2.

3.5K 380 42
                                    

tiếng chuông đồng hồ đánh thức nó dậy. mở cửa sổ, trời hôm nay rất đẹp. build khoác lên mình chiếc áo sơ mi trắng, ở ngoài mặc thêm cái gi lê vào mua hôm kia. nó đội nón, háo hức gặp anh thầy đẹp trai kia.

bước vào trường, nơi này quá lạ lẫm rồi. đám bạn của build thấy nó liền không khỏi bất ngờ. thằng apo chạy lại nắm chặt bã vai nó.

"sao mày ở đây? mày chuyển qua học với tao hả?"

pí tong và thằng job, bas cũng kéo đến. tụi nó ôm chặt build đến ngạt thở. trời đã nực còn thêm tụi này, chắc biu chết sớm mất.

"mơ à, tao mới match trên tinder được anh kia đẹp trai lắm, dạy ở cơ sở này nên ghé hoi."

apo bĩu môi. thằng job đứng kế lấy khăn lau nước mắt.

"con trai của bố lớn rồi, biết mê trai đồ nữa."

💐🌸💮🏵️🌹🥀🌺🌻🌼🌷

tiếng chuông vào lớp vang lên. build theo tụi bạn đến giảng đường. khoa kĩ thuật nhận số lượng sinh viên rất lớn, may mắn thay thằng apo nó kéo cả đám ngồi bàn đầu.

trong lúc tụi nó vẫn còn lộn xộn vụ chỗ ngồi, apo muốn giữa cạnh build, nhưng pí tong cũng vậy. thế là hai người họ cãi nhau, cuối cùng nó ngồi giữa, cặp đôi trẻ kia ngoài ngồi rìa.

bible bước vào, còn nó á hả? đang cúi gằm mặt xuống chiến liên quân cùng đám apo.

"ghép team hay quá. 3 rừng, 1 mid, 1 top, đỉnh cao."

job ngước mặt lên trách móc, vô tình nhìn thấy vẻ mặt nghiêm trọng của ông thầy lại rén muốn xĩu. khều khều mấy thằng kế bên. bible tuy đẹp trai, gái trai ai cũng mê nhưng lại cực kì khó khăn, khó tính, khó chiều, khó ở.

anh thấy bàn đầu có năm chỗ trống, đứa ngồi giữa lên cắm đầu vào chơi game. bible tiến lại đứng trước mặt, mấy thằng ngồi sau sợ run người.
ờ thì "giảng viên ác quỉ" nó phải thế.

build nhìn lên, nó giật bắn người, mém tí thì quăng cái điện thoại này vào mặt apo.

"hì hì xin lỗi thầy."

"học thì học cho đàng hoàng đi, ở đó mà chat chit tinder."

nó mở to mắt. á à hóa ra là ông nội này. cũng đẹp đó, mà khó khăn quá à. tiết một kết thúc, nó móc điện thoại ra nhắn cho người ngồi đối diện (?)

jakapan putta
sao thầy ở ngoài đẹp trai thế?

wichapas sumettikul
cảm ơn, tôi biết.

jakapan putta
eo, kinh nhờ.
bạn em bảo thầy khó như quỉ vậy á.
em cũng thấy thế.

wichapas sumettikul
không khó thì để các em vào lớp đánh game hay gì?
mốt pick team cho cẩn thận chút.
không bot, không sp là ẩu rồi đó.

jakapan putta
tại thằng bas đó thầy.
thường nó đi sp mà.

wichapas sumettikul
ừ ừ vào học rồi kìa.
nghiêm túc lên chút đi.

jakapan putta
dạ.
mà nói thiệt, nãy giờ em hổng có hiểu gì hết á.

biblebuild ; tinderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ