9.

2.4K 289 22
                                    

biubiubiu đã đăng một trạng thái mới mà chỉ có danh sách bạn thân mới có thể xem.

làm sao để biết mình có yêu người ta không thế anh em? em hàng xóm của anh họ con của chú mình hỏi ý. online chờ gấp!

aponattawin : anh giảng viên đẹp trai chứ gì.
-> biubiubiu : điên, đã bảo là em hàng xóm của anh họ con chú tao.
-> aponattawin : đừng có mà mồm điêu.

tongthk : thì kiểu mày ở gần người đó thì tim đập loạn xạ lùm la, ngại ngùng khi chạm mặt, khó chịu khi người ta nói chuyện hay thân mật với người khác,... nói chung là nhiều lắm.
-> basvpr : kinh nghiệm thế anh.

jobjaab : biết là mày mà, khỏi em hàng xóm gì gì đó. thích thì cứ tới luôn, hậu phương vững chắc sau mày nè biu.
-> biubiubiu : tình anh em dạt dào như vầng thái dương.
-> jobjaab : cái đó tình mẹ mà.

jokervn : tao sẽ không nói là ông anh tao cũng thích mày đâu hâhâ. (đã thu hồi)
-> biubiubiu : hả mày vừa comment cái chi?
-> jokervn : không gì đâu 555.

22:35

jokervn
đã gửi một ảnh chụp màn hình
well, if u know, u know.
em đã bán rẻ lương tâm đã phản bội người anh em của mình rồi đó. em dằn vặt lắm chứ anh.
stk techcombank : ***********
yêu anh!

biblesumett
rồi đó 2 củ.
à mà tao nói,
mồm mép cẩn thận vào.

jokervn
dạ anh hai.

bible tắt điện thoại, với tay gạt công tắt đèn, chăn đắp qua đầu. anh lăn qua lăn lại, trằn trọc mãi cũng không tài nào vô giấc được. cứ hễ nhắm nghiền mắt lại, hình ảnh chiếc status kia sẽ hiện ra rõ mồn một trong tâm trí anh, và cứ thế bao nhiêu là viễn cảnh tương lai tươi sáng của đôi vợ chồng trẻ thức giấc trên chiếc giường rộng 500mᒾ vào mỗi sớm mai sẽ được bible vẽ ra đầy phong phú.

phía bên kia, cũng có người ngủ không xong. trong đầu hàng ngàn câu hỏi, rốt cuộc cảm giác kia là gì nhỉ? có phải yêu không? lỡ đâu bible chỉ xem mình là em trai thì sao? lúc đấy mình có phải rạch tay hay không? build ôm đầu, nhìn chăm chăm vào đường phố bangkok đêm khuya. nó tự hỏi, giữa biết bao nhiêu là người trên đời, nó yêu bible, cũng chẳng có nghĩa bible cũng yêu nó, phải không?

biblebuild ; tinderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ