Chapter 2

1.8K 139 7
                                    

Sống healthy được đến 4h thì Song Ngư và Kim Ngưu ểu oải đi ra. Hai người cảm thấy lạ lẫm, Bạch Dương với Sư Tử đâu rồi cà?

-Gì? Tìm hai đứa nó à. Bạch Dương lỡ đắc tội với Sư Tử nên nữa đêm bị thằng này lôi ra ngoài xử rồi- Nhân Mã biết ngay mấy thằng bạn mình đang nghĩ gì, vội kể ngay với giọng đắc chí.

-uầy, chiếc kèo này thơm phết. Tao cá chúa sơn lâm nắm phần thắng rồi.

Thấy Thiên Yết đang nấu ăn thì Song Ngư sáng bừng mắt:

-Ái chà, đồ ăn ngon Thế. Cho bọn tao đấy à.

-Không, tao làm cho Nhân Mã.- Nghe câu này Nhân Mã ngồi trước bàn ăn, lòng bỗng trở nên mát rượi.

Nhưng trái ngược với Mã, sắc mặt Song Ngư chùng xuống. Cậu có cảm giác như có gáo nước lạnh nào đó tạt vào mình. Lững thững quay qua nhìn về phía Kim Ngưu. Phát hiện thằng này cũng đang trợn mắt nhìn Thiên Yết.

-Yết? Mày làm sao vậy? giận bọn tao chuyện gì à?- Kim Ngưu không chịu được, đành cất tiếng hỏi.

-Tao có làm sao đâu? tch....- Giọng nói nó bình thường, nhưng vế sau có gì đó sai sai.

Song Ngư cũng cảm thấy không ổn. Đơ ra mấy giây mới nhớ lại chuyện tối qua, vội kéo Kim Ngưu ngồi xuống ghế cùng mình. Thì thầm:

-Tao nhớ rồi! Mày đoán được không?

-Nhớ thì nói mẹ ra đi, không thì nó cho mình nhịn đói đó trời.

-...

Xầm xì một lúc thì Kim Ngưu mới ngớ ra, ơ nhưng mình có sai đâu? Sao nó giận?

Nhưng thôi, bây giờ phải lo mà chuộc tội với nó, không thì chỉ có nước cạp đất. Nghĩ là làm, Kim Ngưu đi lại phía Thiên Yết đang xào xào nấu nấu.

-Thiên Yết oi~ mày giận tao đúng hông~ thôi mà, cho tao xin lỗi nè~ lần sao không hắt hủi mày nữa đâuu.- nó ôm cậu từ phía sau, lôi cái giọng ngọt xớt để dỗ dành. Vừa nói vừa dụi đầu vào hõm cổ cậu làm nũng.

Cậu mặc dù hết giận nhưng nghe cái giọng của nó cậu không nhịn được, quay lại đẩy người Kim Ngưu ra:

-Rồi rồi, tao hết giận rồi. Đừng có dùng cái giọng đó nữa, đĩ mẹ tởm quá!!

Kim Ngưu cười hì hì, chạy vụt ra sau nhà dùng hết sức mà khặc nhổ.

"Đệt, giọng mình lúc dẹo nghe muốn ói..."

Thiên Yết đã nấu xong, cậu bảo Nhân Mã đi lấy dĩa còn Song Ngư thì chuẩn bị đũa muỗng. Bị sai bảo như đứa con nít thế mà nó cũng vui vẻ làm theo, mấy ai biết được nó đang cảm thấy hạnh phúc vì không phải chết đói đấy thôi.

Bày đồ ăn xong Kim Ngưu cũng trở lại, cả đám ngồi vào bàn. Chuẩn bị bỏ thức ăn vào miệng thì giọng Nhân Mã vang lên.

-Này Song Ngư.- Nhân Mã chĩa mắt về phía Song Ngư- Về kèo solo giữa cừu với chúa rừng xanh, mày nghĩ ai thắng?

Từ trước đến giờ, mặc dù là một đứa ranh, nếu con ngựa nào đó đứng nhất về khoản khơi mào các cuộc chiến thì Song Ngư chắc chắn cũng chẳng kém gì. Thế nhưng, bản tính của Song Ngư vẫn luôn thích hòa bình, chăm ngòi vậy thôi chứ cậu vẫn không muốn mấy đứa bạn mình lại lôi nhau ra đấu đá nhau chút nào. Vì vậy nên bắt cậu chọn ai thắng, ai thua thì mơ đi nhé.

[12 chòm sao| bl] cưới nhau không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ