Sau khi chứng kiến màn ẩu đả của đôi bàn trên, Aries có chút thấp thỏm, ai mà biết được Leo nó có thể bật dậy rồi đấm nhừ từ thằng đó bất cứ lúc nào chứ. Gì chứ đánh nhau trước mặt giáo viên là đang tự thiêu chính mình, mong là nó đủ tỉnh táo để kiềm chế.
Đang chìm trong mớ suy nghĩ cá nhân thì 1 cục giấy nào đó được phóng tới trúng ngay đầu cậu, quay sang thì biết người ném giấy là Capricorn, thằng trai đểu chết tiệt.
-gì đây? Mày muốn chết à?- Aries liếc mắt sang anh.
Nhận được ánh nhìn không mấy thân thiện như thế nhưng anh vẫn giữ nguyên nụ cười trên môi. Capricorn chống cằm nhìn cậu, đôi đồng tử như được phóng to khiến ánh nhìn của anh như muốn mê hoặc người khác:
-người ta chỉ là muốn kiếm sự chú ý từ mày thôi mà.
-thôi ngay cái điệu đó đi.
Aries coi bộ không bị xao nhãng bởi ánh mắt ấy, đơn giản vì cậu là con trai mà. Dùng nó để quyến rũ mấy ả con gái thì được chứ với cậu là say no nhé. Thứ khiến cậu dồn sự chú ý chính là gương mặt ấy. Gương mặt cợt nhã của anh khiến dây thần kinh cậu như bốc khói, loại biểu cảm này là thứ khiến cậu gay mắt. Nhưng có lẽ, Capricorn lại thích sử dụng cái vẻ mặt chết tiệt ấy. Hai thứ đối nghịch nhau thế mới cay chứ.
-này, sao mày cứ khó chịu với tao thế? Tao đã làm gì đâu?- Anh bày ra vẻ mặt vô tội, nhưng dường như cũng là đang thắc mắc từ nãy giờ.
Aries cười khẩy, đưa đôi mắt nhìn anh, tỏ thái độ thẳng thừng:
-hừ! Tại sao ư? Vì tao không ưa cái bản mặt của mày. Đặc biệt là bạn mày vừa gây sự với bạn tao, nó ghét đứa nào, tao ghét lây đứa đó.
Aries nói xong thì chống cằm nhìn anh, cậu là đang muốn thấy vẻ mặt anh sẽ thế nào.Nếu là người khác, họ có thể sẽ rất tổn thương hoặc sẽ trở nên tức giận khi nghe như vậy. Nhưng Capricorn thì khác, ứ hiểu thế quái nào mà anh chẳng xụ mặt xuống. Sau khi nghe cậu nói vậy, nụ cười của anh có chút thu lại, nhưng một lúc sau con mắt lại ánh lên ý cười.
Capricorn nhếch mép, nhìn cậu thiếu niên trước mặt một cách thích thú. Mới gặp mà xù lông lên rồi à? Sao dễ cọc quá vậy ta?
Thấy người trước mặt cứ chằm chằm vào mình, lại còn cười khẩy nữa? Ý gì đây? Aries trưng ra bộ mặt kì thị, còn chưa kịp tăng độ hỗn thì Capricorn đã xích ghế lại gần, giọng nhẹ nhàng:
-hừm, thế tao phải làm gì để chuộc lỗi thay thằng bạn tao đây?
Đôi mắt cậu mở to hơn chút, cặp lông mày đang chau lại cũng vô thức giãn ra. Aries ngạc nhiên, không nghĩ thằng này sẽ như vậy, tính ra cũng tử tế đồ ha?
Khi cậu con trai trước mặt đang đơ ra mấy giây, anh khẽ cười, cũng dễ thương đấy chứ. Capricorn luồng tay ra sau gáy Aries, kéo đầu cậu đến sát mình. Anh nói nhỏ vào tai cậu:
-tao nói là tao phải làm gì để mày có thể tha thứ cho lỗi lầm của Virgo đây hả bạn-cùng-bàn?
*thình thịch thình thịch*
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao| bl] cưới nhau không?
Teen Fictionnày, cưới nhau không? Author: Doris Một chút text. Qua mỗi chap, truyện sẽ có vài sự chỉnh sửa. Từ chap 12 trở đi, tên của các nhân vật mới được đổi sang tiếng Anh. TRUYỆN ĐƯỢC ĐĂNG DUY NHẤT TẠI WATTPAD.