Sau khi điểm danh xong, Nelson đứng trên bục giảng, lại một nụ cười soái ca hiện trên môi. Anh chắp hai tay vào nhau, thông báo cho các học sinh:
-hôm nay chúng ta chỉ nhận lớp rồi nghe dặn dò của giáo viên, nên bây giờ các em cùng làm quen với nhau trước khi tôi thông báo vài việc nhé?
-vâng ạ!
Một số học sinh tỏ vẻ vui sướng khi hôm nay chỉ có chơi bời rồi về nhà, lại còn được nói chuyện với lũ bạn cả buổi nữa chứ. Cả lớp học thoáng chốc nhộn nhịp hẳn.
Về phía Pisces, cậu cảm thấy người bên cạnh có gì đó rất lạ. Anh ta cứ chống cằm nhìn chằm chằm vào mặt cậu, làm cậu lúng túng chẳng dám nhìn lại. Cứ ngỡ hai người cứ im lặng thế mãi, nào ngờ Gemini cất tiếng:
-tôi cảm thấy cậu rất quen.
-sao cơ?-cậu quay sang nhìn anh.
Pisces tỏ vẻ ngạc nhiên, cậu đưa mắt săm soi mặt Gemini. Anh cũng để cậu nhìn vào mặt mình, như thể muốn cậu cũng cảm thấy giống anh. Nhíu mày nhìn một hồi, Pisces bắt đầu ngờ ngợ ra gì đó.
-sao? Thấy tôi quen quen đúng chứ? -Gemini chỉ vào mặt mình, anh hiện tại có cảm giác như đã đụng người con trai này ở đâu rồi.
Pisces gật gù, nhưng vẫn không rõ cậu thiếu niên này chính xác là ai. Điều đó khiến cậu khó chịu, thế là cậu cố nhớ rõ xem tên này mình đã thấy ở đâu. Bỗng cậu khẽ giật mình, đúng rồi, giọng nói này, cái giọng trầm trầm ấm ấm này.
Thấy biểu hiện lạ của cậu, anh hoang mang:
-sao thế, cậu nhận ra rồi à?
Pisces không nói gì, cậu lật đật lấy một cuốn vở trong cặp ra rồi để xa xa che miệng anh lại. Hình ảnh trước mắt khiến cậu trợn tròn.
"Ôi trời đất ơi! Là thằng biến thái mình gặp tại Circle K lúc còn du lịch Việt Nam nè!"
Chứng kiến toàn bộ hành động khó hiểu của cậu, Gemini nhíu mày, thằng này bị sao vậy?
Chẳng biết vô tình hay cố tình, cuốn vở cũng che luôn cái miệng của Pisces nên chỉ có mình đôi mắt cậu lộ ra. Gương mặt cậu làm anh sững người, không thể nào, chẳng phải đây là thằng ranh đã vật anh trong cửa hàng tiện lợi lúc anh đi chơi với hội anh em sao? Đúng là trái đất tròn, nạn nhân và hung thủ nay không những gặp nhau mà còn ngồi chung với nhau nữa chứ, duyên thế coi bộ đã sắp xếp rồi.
Hai người cứ nhìn sững nhau như vậy, thời gian của cả hai như ngưng đọng, điều này vượt xa trí tưởng tượng của cả cậu và anh, cứ ngỡ đối phương chỉ là nhân vật qua đường trong cuộc đời của mình, ai ngờ lại đang có dự tình làm nhân vật chính luôn cơ chứ?
Pisces cất tiếng trước, giọng cậu run run:
-này...là mày thật đấy à? Cái thằng biến thái trong Circle K ấy?
Gemini tuy lúc nãy còn đang sững sốt nhưng bây giờ đã xác định được tình hình, anh nhếch môi:
-ồ, mày thay đổi cách xưng hô nhanh nhỉ? -đối mặt với ánh mắt dè chừng của Pisces, Gemini cười nhẹ- nhưng tao đính chính nhé? Tao không phải biến thái, mà là Gemini, 1 chiếc cờ đỏ di động nổi bật của trường đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao| bl] cưới nhau không?
Teen Fictionnày, cưới nhau không? Author: Doris Một chút text. Qua mỗi chap, truyện sẽ có vài sự chỉnh sửa. Từ chap 12 trở đi, tên của các nhân vật mới được đổi sang tiếng Anh. TRUYỆN ĐƯỢC ĐĂNG DUY NHẤT TẠI WATTPAD.