Chapter 17

1K 91 5
                                    

Park Ji Bin đẹp trai qtqd rồiiii
___________
Sau một hồi thất thần, các học sinh nhanh chóng lấy lại bầu không khí vui vẻ rồi nói chuyện với nhau. Nelson cũng thở dài quay về chỗ của mình, lòng không biết chuyện này có thật sự ổn không đây.

Đồng bọn của hai bên cũng vậy, tụi nó nhìn nhau rồi lắc đầu ngao ngán. Thôi thì chỉ có thể dựa vào sự may mắn của Capricorn thôi chứ sao giờ. Chuyến này bó tay thật rồi.

-không biết hai đứa nó có tẩn nhau không mày ha?

Taurus nhướn người lên phía trước, kề miệng vào tai Sagittarius thầm thì. Cậu nhanh chóng quay xuống đáp lại cùng với chất giọng phân vân:

-cũng không chắc nữa, còn phải xem thằng kia thế nào.

 Taurus nghe vậy cũng gật đầu tỏ vẻ trầm ngâm. Nhưng nghĩ lại một chút, Sagittarius lại quay hẳn người xuống, ra hiệu cho Taurus chụm đầu lại.

Cậu đánh mắt sang người ngồi cạnh Taurus làm nó cũng nhìn theo, giọng thần bí:

-hỏi thằng Libra đó thử.

-hỏi như nào?- nó khó hiểu hỏi lại.

-thì hỏi nó nghĩ sao về vụ nãy.

-có xà lơ quá không?

-kệ, cứ hỏi đi.

Trước sự hối thúc của cậu bạn trước mặt, Taurus bất lực nhìn qua người con trai đang chăm chú lướt điện thoại bên cạnh mình. Cậu ta có mái tóc đen tuyền, đôi mắt hổ phách mang đặc trưng của vị hoàng đế. Taurus nghiêng đầu nhìn Libra, có cảm giác như cậu đã gặp tên này ở đâu rồi.

Nhưng điều cần làm bây giờ không phải tìm người thất lạc, Taurus đánh liều vỗ vài cái vào vai chàng trai cùng bàn. Trước ánh mắt hồi hộp của Sagittarius và Taurus, Libra nhanh chóng quay qua, ánh mắt khó hiểu chĩa vào cậu:

-có gì sao?

   Ực, sao có cảm giác tên này thô lỗ thế nào ý nhờ? Cậu và Sagittarius lúng túng nhìn nhau, áp lực từ cậu học sinh tên Libra quá lớn khiến hai người sượng trân, nhất thời chẳng biết làm gì tiếp theo.

   Thấy đối phương gọi mình nhưng sau khi nhận được hồi âm lại cùng cậu bạn bàn trên nhìn nhau rồi đơ ra, không nói gì nữa khiến anh hoang mang bất giác buông điện thoại xuống mà gọi lần nữa.

-Này?

-a! À..

   Cậu giật mình khi người trước mặt hơ tay qua lại như muốn gọi cậu, đôi mắt Taurus theo đó mở to ra một chút. Thấy cậu đáp lại, Libra yên tâm bỏ tay xuống, nhướn người về phía cậu như đợi điều gì đó.

   Dù gì cậu cũng là người khơi ra trước, thôi thì cậu phải tiếp lời chứ không đùn qua Sagittarius được rồi. Taurus bối rối gãi đầu, nhìn cái tình huống khó xử này tự nhiên cậu không muốn hỏi han gì nữa. Chả lẽ nói không có gì? Không được, người ta sẽ nghĩ cậu bị điên mất.

   Thấy cậu học sinh này cử chỉ có chút hoảng, Libra liền nhận ra bản thân mình có lẽ đã hơi cứng nhắc quá. Anh thả lỏng cơ mặt ra, mỉm cười nhẹ nhàng với cậu:

[12 chòm sao| bl] cưới nhau không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ