Look at multimedia
==========================
Suho: Happy Birthday Zi Tao. Yung Regalo kong gucci bags nasa kwarto mo na. Mga sampu yun.
Tao: Thank you hyung
-
D.O: Happy Birthday Tao. Nasa lamesa na yung regalo ko sayo. Nagluto ako ng sitaw para sayo.
Tao: Thank you. Mukhang wala nang matitira sakin.
D.O: Bakit?
Tao: Nandun na si Xiumin hyung
-
Kai: TAO TAO TAO, Happy Birthday! Stuff toy na panda ang regalo ko sayo nasa kwarto mo na.
Tao: Thank you kai. Maitim ka pa rin.
-
Chanyeol: Hoy Sitaw este Zi Tao *derp* ito yung wushu stick. Original yan. *derp*
Tao: *natakot* Th-thank you. Please lang kahit ngayon wag kang mag derp. Nakakatakot ka.
Chanyeol: *derp* pogi naman ako
-
Baekhyun: Tao, buddy! Happy Birthday. Labag sa kalooban ko, ito yung eyeliner.
Tao: Thanks hyung. Bakit parang gamit na?
Baekhyun: Hehehe, ginamit ko kanina eh.
-
Sehun: Best friend, happy birthday. Ito yung bubble tea. Wo ai ni.
Tao: Thank you best friend
Sehun: Kung ayaw mo ng bubble tea. Bigay mo na lang sakin.
-
Xiumin: Happy Birthday, Tao! Baozi. Masarap yan. Thank you pala sa handa mo.
Tao: Salamat sa baozi, hyung. Inubos mo na nga yung regalo sakin ni D.O
Xiumin: Hihi, gutom lang.
-
Tao: Lay hyung
Lay: Anong meron? Bakit may handa? Bakit ang daming balloons?
Tao: Hyung, birthday ko ngayon.
Lay: Happy Birthday.
Tao: Tsk. Hyung inom ka ng gamot, ha? *whisper* wala man lang regalo.
-
Chen: Panda. Tanda mo na pero laki pa rin ng eyebags mo. Happy Birthday, gucci bags mo nasa kwarto mo.
Tao: Salamat sa panlalait mo hyung. Salamat na rin sa regalo.
-
EXO: Happy Birthday Tao. We love you.
Tao: Thank you guys. Maraming salamat sa mga regalo. Thank you suho hyung at kai sa regalo. Thank you D.O sa handa kahit di ako nakakain. Thank you Chanyeol sa wushu stick kahit nakakatakot yung derp mo. Salamat baekhyun hyung sa eyeliner na nagamit mo na. Sehun thanks sa bubble tea kahit ikaw ang nakaubos. Xiumin hyung salamat sa baozi na ikaw rin kumain at nagubos ng handa. Chen hyung salamat sa gucci na may kasamang panlalait. Lastly Lay hyung kahit wala kang regalo at nakalimutan mo birthday ko. Salamat dahil binati mo ko. Pero ang gusto ko sa birthday ko. Nandito sila.
Lay: Nagdrama ang panda. Sino nagsabi na wala akong regalo? Your wish is my command.
Kris & Luhan: HAPPY BIRTHDAY PANDA. We love you.
Luhan: Tinawagan kami ni Lay. Sabi niya wala daw siyang maisip na ireregalo sayo. Kaya ang sabi niya punta na lang kami
dito. Ito gucci bags.Tao: Lay hyung salamat at Luhan hyung salamat sa gucci.
Kris: Mamayang gabi na yung regalo ko sayo.
Tao: >\\\\\\\<
EXO: Let's party.
==========================
Happy Birthday Panda. We miss you!
#HappyTaoDay