°ex°

373 46 8
                                    

"P'Kurt ?"

"Bib à lâu lắm rồi không gặp em, trông có vẻ đẹp trai hơn nhiều nhỉ"

"Ta, đưa anh ấy về đi, hôm khác chúng ta đặt hẹn đi ăn sau cũng được"

Hắn không ngần ngại đẩy người vừa ôm mình ra. Căn bản là chẳng thân thiết mấy, Bible cũng không muốn liên quan đến Kurt nên mới lạnh mặt bảo Ta đưa về. Nhưng chưa kịp đóng cửa bỗng có một bàn tay chặn lại, người nọ bắt đầu lấy cảm xúc nắm chặt tay hắn.

"Bible... anh thật sự chẳng có nơi nào để đi nữa, vừa từ Mỹ về không có gia đình lại không có bạn bè, em cho anh ở nhờ một thời gian đi"

"Không được, đây là nhà của người ta em không có quyền quyết định"

"Anh biết đây là nhà của Jeff, anh và cậu ấy là bạn chắc chắn cậu ấy sẽ đồng ý thôi mà"

Ta thấy tình huống này có hơi khó xử nên nhanh chóng kéo hai người vào trong nhà mang cả hành lí của nó theo. Cậu cũng đang bận việc thật do không gọi hay nhắn tin được nên mới tới đây nói cho hắn thôi, ai ngờ phải chở theo người chất thêm hành lí nữa. Nghĩ một chút liền nhỏ giọng bàn bạc với Bible.

"Hay anh cứ cho anh ấy ở nhờ đi nhà em còn trẻ nhỏ không để ảnh ở cùng được"

"Trẻ nhỏ quái gì ? Thằng nhóc đó cũng mười tám rồi bé bỏng gì nữa"

"Không được, hay anh cứ đồng ý đi với cả đây nhà của P'Jeff, bạn bè không lẽ không cho ở nhờ"

Ta chỉ biết sau khi chia tay người yêu cũ thì Bible thích nhưng không biết lý do gì đó anh họ mình lại hết tình cảm nên hết hết thích chứ hoàn toàn không biết người yêu cũ của hắn là Jeff.

Kurt đi Mỹ một thời gian, quay về tự dưng muốn làm quen cậu rồi hỏi đủ thứ về hắn, sau đó lại nhờ cậu chở đến đây. Vì từng là người hắn thích nên mới đồng ý chở rồi trả lời nó thôi chứ thật ra Ta có rảnh đâu, ở nhà còn em bé chưa chăm sóc kia kìa.

Bible cũng không muốn Kurt làm phiền Ta nữa nên cũng đồng ý để cậu đi về. Nhưng giữ lại đây thì làm phiền hắn còn gì ? Còn anh nữa. Bạn thân thì bạn thân chứ hắn không muốn nó ở lại đây chút nào.

Kurt nghe mình được ở lại đây cười đến tít cả mắt. Định ôm hắn một cái người nọ liền né ra làm nó suýt ngã. Tự dưng bị phũ khiến nó phụng phịu nhìn hắn.

"Bible kì ghê, lâu ngày gặp lại cho anh ôm một cái cũng không được"

"Không thích, phòng ngủ thì đi cầu thang lên hai nhẹ nhàng quay sang trái nhìn lên một góc sáu mươi độ thấy cái cửa hình chữ nhật màu trắng bước tới vô cầm cái tay nắm cửa vặn cái mở ra bước vào lịch sự đóng lại"

"Vậy em có thể xách hành lí giúp anh được không ? Nhiều quá anh không xách hết được"

"Bận"

Bible đi thẳng một mạch lên lầu để lại nó giận dữ ở dưới. Kurt tưởng về đây có thể hắn vẫn còn chút tình cảm mà quan tâm mình, không ngờ mặt lạnh như băng lại cứ phũ như nước lũ. Còn hắn ở trên đang cố gắng gọi điện cho Jeff mà quên mất bản thân bị chặn số từ hồi chia tay. Mãi mới nhớ trên tầng hai có điện thoại bàn mới gọi được.

°𝐛𝐢𝐛𝐥𝐞𝐣𝐞𝐟𝐟° maybe, does he want to?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ