CHAP 1: DƯỚI MÀN ĐÊM

674 22 1
                                    

Chàng trai với mái tóc vàng óng ánh lên thứ ánh sáng nhàn nhạt mờ ảo dưới những cột đèn to lớn rực rỡ. Trời đã tối, nhưng không khí ở đây nóng và náo nhiệt hơn cả. Chàng trai đó chạy, rồi đột ngột dừng lại, màn tranh bóng với hàng loạt đối thủ đội bạn. Khoé môi cong khẽ nhếch lên, thấm đẫm thứ mồ hôi mặn chát. Đôi tay với từng thớ cơ mạnh mẽ và hoàn mĩ không ngừng chuyển động.

  Một động tác giả. Một kĩ thuật nhún nhảy linh hoạt. Rồi bờ vai rộng xoay nhanh trên nền trời đen thẫm. Đáy mắt mờ đục nhưng đôi đồng tử lại trong trẻo tựa hổ phách, nóng bỏng như lửa. Đi kèm với nụ cười hàn giá như băng. Không ăn nhập - Nhưng bù trừ hoàn hảo. Chỉ có vẻ kiêu ngạo và tự tin là hiển hiện rõ nét nhất. Bao trùm tất cả.

..1s..

..2s..

..3s..

"VÀOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!! 3 Điểm cho cú ném ngoài suất sắc!" - Tiếng tường thuật viên vang lên đầy phấn khích, hoà vào thứ âm thanh hỗn độn và không hề kiềm chế của hàng ngàn cổ động viên trong bộ đồng phục đắt tiền sạch sẽ, với logo "SH.Nt" mạ vàng lấp lánh đính trên cổ áo trắng kem đầy nổi bật.

  Quả bóng màu cam nằm lăn lóc trên mặt sân cứng lạnh. Chỉ chịu dừng lại khi màn hình nhấp nháy 00:00 - Kết thúc trận chung kết gay cấn.

  "Mùa giải năm nay SH.Nt lại một lần nữa nắm trong tay chức vô địch. Liệu có một ngôi trường nào có thể hạ gục đội bóng đầy tài năng này...." - Trong thứ âm thanh bị nhiễu do các thiết bị điện tử phát ra, màn hình lớn là toàn cảnh khuôn mặt hoàn hảo như tượng khắc của anh. Lạnh lùng. Bình thản. Chính là nguyên nhân của hàng ngàn tiếng hét điên cuồng vang lên từ khán đài rộng lớn.

***

-Ồn quá! - Seohyun cau mày, cong môi lẩm bẩm. Bước chân vô định trên hành lang vắng vẻ, không hề đếm xỉa đến những bức tranh cổ toát lên phong thái kì dị nằm san sát cạnh nhau trên nền tường màu kem, mờ ảo dưới ánh đèn vàng nhạt sang trọng.

  -Alo! Tiffany! Cậu đang ở đâu đấy? - Seohyun áp màn hình điện thoại bóng loáng lên tai, hạ giọng thì thào.

-Tất nhiên là sân bóng rổ! - Tiffany trả lời trong hơi thở gấp gáp. Seohyun gần như ngay lập tức phải xoay cổ tay trắng mịn ra xa khỏi thính giác mỏng manh, bởi thứ âm thanh nhức tai phát ra từ loa điện thoại ập đến quá đột ngột.

-Cậu đang ở cái nơi chết tiệt ồn ào đó hả? - Seohyun mím môi rồi rít lên qua kẽ răng -Về ngay đây cho tớ!

-Trường chúng ta vô địch rồi! Năm thứ tư liên tiếp đấy...Anh ấy thật sự rất tuyệt... - Tiffany gần như gạt sự khó chịu của Seohyun ra khỏi tâm trí, tập trung tư tưởng ngắm nhìn khuôn mặt hoàn mĩ đó đang chiếm trọn lấy màn hình lớn với vẻ lạnh lẽo cố hữu.

-Oke! Giờ thì tớ thật sự bực rồi đấy! Cậu gọi tớ đến cái nơi vớ vẩn này vào lúc 8h tối chả để làm cái gì. Nói cho cậu biết! Thắng hay thua, tớ không quan tâm. Ngày mai tớ mới chính thức trở thành HS của cái trường này! Nghe rõ chưa? - Trước vẻ mơ màng của Tiffany, cô chỉ có thể tức giận mà hét lên.

[LongFicIExoShidae][SeoHan][ExoSeo] -STUCK IN LOVE-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ