CHAP 4: THÌ RA CHỈ MUỐN NHÌN THẤY DÁNG VẺ THẢM HẠI CỦA CÔ

778 44 18
                                    

Căn biệt thự nằm tách biệt hoàn toàn nơi sự ồn ào và náo nhiệt của Seoul không thể chạm vào được, bao phủ bởi thứ cảm giác ớn lạnh khảm vào từng vật thể đang hiện diện, dù là bất động hay chuyển động. Bất an. Và đầy nguy hiểm...

***

-Đây là Seo Joo Hyun! Mọi người chắc đã biết cả rồi! - Sehun khẽ hắng giọng, mái tóc nâu nhấp nhô theo từng bước chân bình thản. Anh nhẹ nhàng đặt chiếc vali đen bóng xuống mặt sàn cứng lạnh, rồi khẽ lách người qua một bên, tựa bờ vai rắn chắc vào thành cửa bằng gỗ thịt với những đường vân cầu kì màu đỏ rượu. Để lộ bóng người nhỏ nhắn đang lấp ló phía sau.

-Xin chào! - Seohyun mỉm cười, thứ âm thanh sắc gọn qua vành môi cong truyền tới, không một chút nao núng.

-Ahhhh! Ra là cậu chuyển đến thật!! - Taeyeon tròn mắt, vội vã thả quả dâu cô đang cầm xuống đĩa. Đủng đỉnh chạy đến bên cạnh Seohyun, tóm lấy khuỷu tay cô rồi nhoẻn miệng cười:

-Mình là Kim Taeyeon! Cùng tuổi với cậu! Cùng lớp với cậu! Rất vui được làm quennn!! - Giọng nói lanh lảnh tựa tiếng chuông vang, trong sáng và tinh khiết, thốt nhiên khiến Seohyun vô cùng kinh ngạc, cô chưa kịp rút tay lại thì mái tóc màu trà kia đã bị ai đó kéo lại phía sau. Một khuôn mặt xinh đẹp xuất hiện, và nụ cười quyến rũ quen thuộc:

-Này em gái! Nên giữ phép tắc một chút chứ! - Yoona nắm lấy vai áo Taeyeon, xoa xoa đỉnh đầu nhỏ bé rồi ghé sát thì thầm, giọng điệu dạy bảo không che dấu.

-Vâng...vâng ạ! - Taeyeon gật gật đầu, thản nhiên hất bàn tay trắng muốt đang đặt trên vai mình xuống, quay gót nấp vào sau lưng Sehun.

Sehun phì cười, nhếch môi mỉa mai:

-Em gái cậu sợ cậu một phép ấy chứ!

-Cảm ơn! - Yoona sầm mặt xuống, ánh nhìn u ám lướt qua khuôn mặt Sehun mang theo chút tức giận. Sau cùng cô khẽ lắc đầu thở dài, lại hướng sự chú ý của mình đến nơi khác. Yoona điềm tĩnh đưa bàn tay ra, chìa về phía vạt váy trắng mềm mịn:

-Tôi là Im Yoona! Cũng được xem là người quen của nhau nhỉ? - Nụ cười tràn đầy sự châm chọc. Và thách thức.

-... - Seohyun im lặng, bờ môi tái đi vì gió lạnh khẽ mím lại, cô nghoẹo đầu suy nghĩ, vầng trán trắng mịn hơi nhăn lại.

-Đã biết câu trả lời rồi, thì còn hỏi làm gì chứ? - Một chất giọng trầm nhẹ vang lên, cắt ngang dòng suy nghĩ của Seohyun, ánh nhìn màu lục bảo nổi bật dưới mái tóc đen nhánh, nhưng đã không còn phảng phất nét dịu dàng giả dối kia nữa. Baekhyun nhếch mép, nhẹ nhàng đi xuống từng bậc cầu thang, ném về phía Yoona cái nhìn mỉa mai và khinh thường.

-Baekhyun? - Seohyun nhíu mày, mái tóc dài mượt buông trên vai xòa xuống hai bên má.

-Xin chào! - Baekhyun lạnh lùng liếc mắt về phía cô, khẽ khàng lên tiếng. Seohyun cúi đầu vân vê viền ren trên thắt lưng, "Anh ta thay đổi quá..."

-Luhan đâu? - Sehun xoa xoa đỉnh đầu Taeyeon, quay qua phía Baekhyun lên tiếng thắc mắc, không hề để tâm đến đại tiểu thư Yoona đang nghiến răng trừng mắt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 24, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LongFicIExoShidae][SeoHan][ExoSeo] -STUCK IN LOVE-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ