-Ưm...Chết tiệt...Đau quá...! - Seohyun choáng váng nhắm nghiền đôi mắt dưới hai hàng lông mày thanh mảnh đã cau chặt, cánh môi xinh đẹp bất giác thốt lên vẻ khó chịu. Ánh nhìn trong suốt bị bao phủ bởi một màu đen kịch. Dễ dàng khiến đôi vai nhỏ khẽ run lên.
...
-Cô ta là ai?
-Không phải cố tình ngã đấy chứ??
...
-Nhóc con đó là ai vậy? Trông ngu ngốc thật đấy!
-HS trường chúng ta à?
-Không thể! Cô ta không mặc đồng phục!
...
-Xui xẻo...
-Sao bé con đó vào được đây vậy nhỉ??
-Chết tiệt! Cô ta...
...
-Gì thế? Chuyện gì thế??
-Một chú nai con đi lạc vừa đụng phải thú dữ! Haha!
...
-Tôi ghét nhất loại không có não như thế này...
-Không có mắt thì đúng hơn đấy!!?!!
...
-Luhan????
-Tư thế gì kia???
...
Hàng ngàn thứ âm thanh hỗn tạp dội xuống, điểm xuyết bởi những tiếng nói cảm thán ngạc nhiên, sự mỉa mai bỉ bai không che dấu, cả tiếng cười, tiếng giận dữ đều trộn lẫn lại, ngày một to hơn chạm vào không gian từng vắng lặng như tờ rồi vang vọng không ngừng. Seohyun giật mình mở choàng mắt. Mơ hồ nhìn cảnh tượng trước mặt để rồi hoảng hốt sợ hãi, chậm chạp ý thức được tình cảnh éo le của bản thân.
Cả người cô nằm gọn trong vòng tay của chàng trai với mái tóc vàng ánh lên những tia nâu đỏ kiêu ngạo. Cảm nhận được lòng ngực ấm áp nhưng nhịp đập lại bình thản và lạnh lẽo đến đáng sợ phía đối diện, Seohyun vô thức nhích cơ thể mình xa ra, ngơ ngác nhìn sang bên cạnh. Một cô gái khác đang nhíu mày nhìn về phía cô trong tư thế sõng soài trên mặt sàn cứng, cách xa một khoảng trơ trọi, cái nhìnxinh đẹp nhưng chứa đựng giận dữ và đố kị.
-Tôi... - Seohyun cuống quýt đưa hai bàn tay nhỏ lên đẩy lồng ngực đang yên lặng kia ra. Tay chân hỗn loạn không biết phải hành động như thế nào, cuối cùng cô hít một hơi thật sâu. Dứt khoát ngẩng đầu lên, mím môi kiên quyết:
-Xin lỗi lúc nãy tôi vô ý quá! Tôi không sao, có thể đứng lên được! Hai người không sao chứ? Cảm ơn đã đỡ... - Lời nói mới bật ra còn chưa chấm dứt đã vội vàng im bặt khi bắt gặp đôi mắt kia đang chăm chú nhìn cô. Ánh mắt đẹp đẽ nhưng mờ đục như ánh trăng, khó hiểu đễn nỗi khiến cô không biết bản thân nên nói gì tiếp theo.
-Tôi... - Vừa mới có tí dũng cảm nhưng đã nhanh chóng bốc hơi mất, Seohyun chán nản chun mũi, giọng nói nhỏ gần như nhõng nhẽo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFicIExoShidae][SeoHan][ExoSeo] -STUCK IN LOVE-
Fanfiction"STUCK IN LOVE - MẮC KẸT TRONG TÌNH YÊU" -Author: Nu -Pairing: Seohan (Có thể có thêm Seyoon, Baekyeon nhưng Au không đảm bảo về một cái kết cho mọi người về hai couple này). -Ratting: T (Sẽ có cảnh MA khi Warning) -Category: Romance, SadFic, Dark...