Haii..♡︎kurach days skip cheyyam...
Oru sunday mrng...
jin and dong oronn samssarich hallil irickunnu.. kook eneettilla..jooni and haanie kitchenil ..
kitchen *
Haanie : joonie dhaaa ithude angott vecho...(kazhukiya paathram avalde kayyil koduthu)
joonie : AaaaaHaanie : inn njayar alle hobi kurach kazhinj verullo..
Joonie : mmm sheriyaa..jinettan parayunnath kettu amme pedichitt veraathe irickuvaa eann..😂
haanie : eh avan angane paranjo..eanne enthina avan pedickunne...ing veratt avan ...
avar avrude joliyil concentrate cheyth kond samssarickunnu..
joonie : amme ithil ithra mulakpodi itta pore..
haanie : enthe nokkatte aaa mathi ..joonie : haa...aa athanel amma eappozhum hobichante kalyanam karyam parayuvalle athaa...
Haanie : aaha athippo avante ammayum athanneyaa parayunne..ivan ingane jeevitha kaalam muzhuvan nadakkaan patto
joonie : divorce aayitt one yr aavunnath alle ollu eanna jinettan parayunne..
haanie: avan angane okke parayaam..hobiyum ente sontham mone pole ane...ente mon thanneyaa...avante ammene kaalum avane nokkittullathe eee njana..
joonie : 😅
haanie : nalla oru cherkkan allarunno athine annu kond poyi orurhiye kond kettich athinte jeevitham koode angane aakkiJoonie : amme athippo avalum..
haanie : joonie ninte benthathillor anelum...avalonn othingiyirunnel ingane aakumayirunnojoonie : ..........
haanie : haaa paranjitt enthaa karyam kazhinjath kazhinju ..haa aval ippo enth cheyyuvaa..joonie : ippo vere job nokke try cheyyunnund..
haanie: annum 2perum joli eann paranj nadannondaa ithrayum aayath..kurach tym randu perkkum avarkkayi chilavazhichirunnelo..haa pott
?: aare pattiyaane ivide samssaram....
YOU ARE READING
𝒯ℯ𝓁𝓁 ℳℯ 𝒜 𝒮𝓉ℴ𝓇𝓎 [✓]
Fanfiction[ COMPLETED ] Cheriya reethiyil okke ghostum athinte idayil koode kunji mystery um okke aayitt oru story....ishttayaal sprt aaakkey 😁✨ story eallam thala thirinj kidakkuva...appo vayickunnor..orderil vayickanam eann thazhmayi parayunn😁🤧🤧