helo.....
Ishttayaal vote cmnts.....♡︎
avan ariyaathe thanne ee 1yr il eappozho avale ishttapett thudangiyirunnu..
Koottathil ulla aarkkum ee oru ishttam ariyilla ..jishnayckum..Kurache nerathin shesham angane avar avidunn pokanaayitt theerumanichu..
mike : ini classil keraanno..
sona :ey..njan nere hostelilott povaa. .jishna : ath seenavo..
joonie :enthin...vella kallavum paraya...sheriyaa..innini keraan oru ithilla..xian : appo..sheri angane nadakkatte..namukkum pokaadaa..
Liu :haa..mike: eanna ningal hostelilott vitto..njangalum poyekkuva..nale kaanam..
joonie:hadaa..
liu :eanna sheri..
Jishna,sona,joonie..avidunn..eneett poyi..
liu jishna pokunnathum..nokki ninnu...
Kurach daysinu shesham..boys okke collage areayile oru marathinte avide aayitt irunn samssarickunnu....liu aalde lokhatha..bakki 2per parayunnath onnume avan sredhickunnilla...
xian :mone liu...
Liu:...............
Mike : eh...daaa....avante shoulderil thatti..liu : aa-h...enthadaa....eh..
xian : enth nokki nilkkuvaa...hm...(teasing tone)liu: nth..podaa...
mike : kooduthal urulalle...njangal kure nalaayi..ninne sredhikunnu..nthaan mone oru chuttikali..liu : ninakokke enthadaa eh..kure nerayello..nth chutikali eh..
Xian : aarodaa..eh..
liu : enthuadaa...pranthenmaare njan povaa...liu athum..paranj bag um eduthond munpott nadannu..mike avante kail pidich avide iruthi
xian : povalle...avide iri choickatte
mike : ninak nammude jennyod vellathum..undodaa eh..
liu : jennyo..podaa thendii....
xian : enthada...eh...aarodaa appo..ninte mind ivide engum allallo...
liu : ey..podaa😅ninakokke enthaa....
Mike : mone ninne kaanan thudangiyath innum innalem onnumalla ketto..ullath parayunnathaa ninak nalle..aah...Liu : edaa..ath..pinne😅
mike : poratte...bakki koode poratte...liu : edaa....ath..enick...
xian : ninak..
liu : enick....
mike : ninak....liu : enick...pinne..
xian: parayedaa thyre...kure neraayi avante...😑liu:enick oraale ishttadaaa...
mike :thoni..ath aaraa eannaan njangalde chodhyam..liu :ath..njan parayadaa..ippo vendaa..
xian :daa aliya nammal angane aanno....enth undelum..oru maravum..illand parayunnath alle eannitt ippo kolladaa nee..kollaam (fake cry)
liu : aish daaa😅
mike : nee aale para..eannitt venam enick oraale achayathi aakkaan...ninte onn set aakkaatte😌liu :edaa...ath.... jish-na...
Mike- shocked *
xian : daa....jishnayo..
liu : hadaaa....
mike : enthaa..realaa..
Liu : aaa...enick ishtta....avale...xian : eannu muthal ane mone ithokke....(teasing tone)
liu : ippo 6month aayidaa😅
xian : eh....😮6montha....edaa dhrohi oru vaakk paranjillallodaa...
YOU ARE READING
𝒯ℯ𝓁𝓁 ℳℯ 𝒜 𝒮𝓉ℴ𝓇𝓎 [✓]
Fanfiction[ COMPLETED ] Cheriya reethiyil okke ghostum athinte idayil koode kunji mystery um okke aayitt oru story....ishttayaal sprt aaakkey 😁✨ story eallam thala thirinj kidakkuva...appo vayickunnor..orderil vayickanam eann thazhmayi parayunn😁🤧🤧