3. Tôi không phải Pete!!!🔞

5.5K 300 10
                                    

⚠️ Yếu tố có phần khác với thực tế nên ai không đọc được thì lướt nha
____________________________________

Tôi đang nằm thảnh thơi trong căn phòng yêu dấu của mình sau những chuỗi ngày bận rộn tại phim trường và đang xem lại một chút kịch bản của nhân vật mà tôi thủ vai trong series này. Lâu lắm rồi mới có một ngày thoải mái đến vậy, ước gì cuộc sống lúc nào cũng ăn, ngủ, đọc truyện lại chơi game nhỉ.

Ngồi đọc kịch bản được một lúc lâu thì tôi bỗng dừng lại phân cảnh Vegas và Pete sẽ chuẩn bị làm tình với nhau, tôi ngại ngùng đặt xuống bên cạnh rồi suy nghĩ về Bible và tôi không biết lúc diễn cảnh đó sẽ như thế nào nhỉ, nghĩ đến thôi mà tai tôi đỏ cả lên hết rồi. Tôi tiếp tục cầm nó lên và đọc từng chi tiết của cảnh rạo rực đó khiến cả người tôi có chút không ổn.

Hức, cương rồi!

- Sao cứ đọc đến cảnh này cương thế nhỉ~hah...

Tay vừa tuốt lộng giải toả bớt cho thằng em bên dưới, tay còn lại thì đưa lên môi mà cắn mút. Tôi thề nếu Bible đang ở đây chắc em ấy đè tôi ra chơi cho nát mông mất, dâm đãng đến vậy mà.

Tôi mỗi lúc sục càng nhanh và mạnh hơn, hai chân run rẩy không trụ được mặc dù đang nằm ở tư thế dễ chịu nhất, tay không ngừng luân động, rên rỉ khắp căn phòng.

Sau một trận tự thoả mãn thì tôi ngủ đi lúc nào chẳng hay.

*cạch*

Tôi nghe thấy tiếng mở cửa bên ngoài phòng, tò mò ngồi dậy thì thấy Bible đang bước vào. Sao hôm nay cậu ấy ăn mặc gì khác ngày thường quá vậy, áo sơ mi hở ngực hờ hững đi kèm với quần âu đen, tóc cũng được chải chuốc khá tỉ mỉ. Không phải giờ này cậu ta đang có buổi live với Apo sao?

- Này Bible, sao mày lại ở đây còn ăn mặc trông lạ vậy?

- Bible?

- Tao đang nói mày đấy, giả ngu với anh mày hả!

- Sao hôm nay mày dám mắng tao luôn đấy à?

Tôi như hoá khùng với người trước mắt, thằng ranh này bữa nay lại đóng kịch gì nữa đây, lại còn ăn nói kiểu gì đấy không biết. Tôi bực mình kéo chăn sang một bên rồi đi đến kí đầu vào người đối diện trông rõ đau.
*cốc cốc*

Tôi thấy Bible đứng lặng người nhìn tôi với đôi mắt rất đáng sợ, sắp dùng ánh nhìn đó đến giết tôi rồi đây này.

Đột nhiên cậu ta xoay người tôi lại đẩy về phía giường, tôi thuận thế mà nằm úp mặt xuống, hai tay bị cậu ta giữ và trói lại bằng thắt lưng đã vừa mới tháo xong. Tôi vùng vẫy dùng chân đạp loạn xạ nhưng vô dụng.

- Bible mày bị gì vậy hả!!!! Thả tao raa

- Có muốn ăn tao thì cũng nhẹ nhàng chứ!!! Làm cái mẹ gì đấyy!

Tôi la hét toáng lên rồi bị đè mặt xuống đệm ngắt ngang những lời nói đó của tôi. Người bên trên vừa bóp dọc sống cổ vừa ghì chặt không cho tôi hở lời.

- Mày còn la nữa tao sẽ chịch mày, Pete!

Pete? Một chữ Pete thốt ra mà trong đầu tôi lại vô vàng cảm xúc lạ, tôi đang đóng phim hay là thật đây. Pete chỉ là nhân vật không có ngoài đời, vậy còn ai đang giữ đầu tôi đây? Là Vegas sao? Không, rất vô lý.

[Oneshot] Biblebuild, VegasPete H+ - NGẪU HỨNG SHOT🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ