7. Lâu rồi không gặp🔞

268 15 0
                                    



- Hưm... haaa...ah~, chết tiệt...thậ...t sự không...đủ ahhhh...
Build đang nằm trên chiếc giường thân thuộc với bộ dạng không một mảnh vải che thân, âm thanh rên rỉ từ chiếc điện thoại phát ra inh ỏi, tay kia thì liên tục tuốt lộng nam căn hồng hào đang rỉ nước . Chỉ thoả mãn bên ngoài như thế này anh thật sự thấy không đủ sướng, từ lúc bắt đầu đến giờ cũng đã hơn một tiếng rồi nhưng vẫn chưa bắn ra được giọt sữa nào.

- Haa...làm ơn...hưmm... ai đó đến...ch..ơi tôi đi..mà~~ haa, à không đúng...chỉ muốn bảo bối nhỏ kia thôi

Tâm trí mơ hồ, lỗ nhỏ bây giờ chỉ muốn ăn gậy thịt thôi, trong những lúc thế này thì anh lại nhớ đến đàn em kém 3 tuổi của mình. Một người tinh lực dồi dào.

- Bible...ưm.. mình nhớ em ấy...haaa

Build liền thoát web đen rồi nhấn vào tin nhắn sau một mực liền gọi thẳng cho Bible mà không chần chừ.

Đổ chuông lần 1

.....lần 2

....lần 3

Tút tút tút

- Aghhh!!! Sao em ấy lại không nghe máy chứ! Hay là chán mình rồi?

Trong khi đang ngồi lẩm bẩm chửi thầm đàn em của mình thì bên này Bible phải chạy show tối mặt đến nỗi không thể cầm vào điện thoại, cũng có những lúc đang đi sự kiện mà Build lớn nhắn phải mở lên trả lời ngay và luôn vì sợ người ta giận không đó.

- Bible, em tắt chuông điện thoại đi, đang trong giờ làm việc đó!_ Quản lý

- Em xin lỗi, em biết rồi!
Bible vội đút điện thoại vào túi và trở lại trạng thái nghiêm túc làm việc.

Cũng đã gần 3 tiếng trôi qua, live cũng đã xong, Bible vào trong nhà vệ sinh kiểm tra điện thoại một chút.

Bible em đâu rồi!!!

Anh nhớ cưng

Bạn đã bỏ lỡ cuộc gọi

Cậu đi chết đi!

Một loạt tin nhắn từ Build lớn gửi đến làm Bible có chút lo lắng.

- Có chuyện gì mà anh ấy gọi mình gấp vậy ta?

Tiếng chuông reng lên theo hồi, Bible nhấc máy gọi lại Build, cũng đã lâu rồi cậu và anh mới nhắn tin qua lại như thế này, cũng có chút thắc mắc.

Đầu dây bên này.
Tít...tít...tít

- Hứ, bây giờ mới chịu nghe! Alo!

- Anh gọi em sao? Có chuyện gì không?

- À ờm..cũng không có gì..chỉ là...

- Chuyện gì Build nói đi.

-...Chỉ là, lâu ngày rồi không gặp...nên..

[Oneshot] Biblebuild, VegasPete H+ - NGẪU HỨNG SHOT🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ