9. Lén lút sau hậu trường🔞🔞

289 20 0
                                    


- Build em nhớ anh...

Sau đó là một màn cưỡng hôn mạnh bạo từ phía ngài Bible Wichapas sau khoảng thời gian dài không gặp anh người yêu nhỏ của mình.

- Ưm...Bib..le...buông anh raaa, người ta..ưm thấy bây giờ!!

- Mặc kệ họ, em muốn anh đến phát điên rồi!
Cậu ta lại ôm siết lấy anh, ghì chặt cơ thể kia vào người mình, lại còn cố tình để phần nhạy cảm ma sát với nhau, một tay di chuyển từ lưng rồi dừng ở mông còn một tay thì giữ chặt lấy đầu anh mà khoá lại.

- Em ...điên rồi! Buông anh raaa!! Người...ưm ta sẽ chụp lại đấy !

- Cứ cho họ chụp đi, em cũng không muốn giấu nữa đâu.

Build đẩy Bible ra mà thở hổn hển, vừa thở vừa trách mắng cậu nhỏ của mình thật chẳng biết điều gì cả.

- Anh thì không sao...nhưng còn..em....

Bible vẫn cứ nhìn biểu cảm trên gương mặt ấy đang phải khó khăn thốt ra từng chữ.

- Lỡ như...sự nghiệp của em...vì anh mà...

- Thì anh nuôi em!

- Hả?

- Nếu anh nghĩ vì anh mà sự nghiệp của em không phát triển nữa, thì anh nuôi em đi.

- Em...

- Em không quan tâm mình phải cố gắng vì sự nghiệp như thế nào, có cố gắng thành công ra sao...mà trong lòng không có anh thì có nghĩa gì chứ!

- Bible...em không được vì anh mà như vậy...em còn có công ty, rồi nhiều thứ khác, anh không thể phá nát sự nghiệp em được.

- Rồi giờ là anh có muốn không?
Bible trở lại với vẻ mắt phải gọi là "đểu" kia

- Muốn? Muốn gì chứ?

- Muốn chơi với em không, hửm
Cậu ta càng tiến lại gần với tông giọng gạ gẫm kia.

- Nhưng...về nhà đã, ở đây đang là phim trường của anh.

- Không, em muốn bây giờ, nếu không em sẽ dắt anh ra ngoài đó cùng em đấy, và bảo với mọi người rằng...chúng ta đang hẹn hò.

- Emmmmm!

- Suỵt!!! Bé bé cái miệng lại.

Bible đưa ngón tay khẽ chạm đến nhắc nhở cái miệng kia phải nhỏ tiếng lại, liếc nhìn xung quanh rồi kéo thẳng anh vào nhà vệ sinh gần đó. Cũng may không có ai qua lại tại khu vực nãy và cũng chẳng có cái camera nào, cậu quả đúng là chọn địa điểm thích hợp để 'chiến đấu' mà.

Tiếng mở cửa cạch cạch rồi đóng lại, khoá chốt.

- Làm ở đây thật sao?

- Em không đùa, nếu nhịn đến tối chắc em chết mất!

Bible nói trong khi đầu mình cứ chui rúc vào cổ anh mà hít lấy mùi hương ấy, một chút mồ hôi nam tính và mùi cơ thể thơm hoa thoang thoảng quyện lại, cậu mê đắm đuối bởi mùi hương này, nó gây độc đến chết người.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshot] Biblebuild, VegasPete H+ - NGẪU HỨNG SHOT🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ