6. Mommae🔞(2) end

2.1K 170 1
                                    


Trong thời gian đợi cái người tên là Bible gì đấy, thì Build trong đầu lúc này lại nghĩ ra trăm kế để lát nữa phải đối phó với tên 'fan hâm mộ' dâm đãng kia.

Tưởng anh là người ngây thơ không biết gì sao? Sai lầm rồi. Haha!

Ai cũng biết là idol luôn bị kiểm soát bởi công ty, người yêu thì điều càng không thể, hiếm lắm mới có dịp 'ăn ngoài', còn hầu như đều tự thoả mãn.
Build cũng vậy, anh ta cũng là con người nên việc tránh chuyện ham muốn là điều không thể.

Và...Bible chưa chắc là con mồi đầu tiên của anh đâu.

Ding dong~

- Cậu ta đến rồi!

Build tiến đến rồi mở cửa ra từ từ, một vóc dáng khá cao khoác trên mình nguyên set đồ màu đen trông cuốn thật sự.

- Cậu là Bible đúng không?

Bible chỉ gật đầu, được sự cho phép của Build rồi cả hai bước vào bên trong.

- Ủa rồi mắc gì nhắn tin trông rất muốn chơi người ta rồi bây giờ làm vẻ mặt trông muốn đấm vậy trời!

Bible không nói không rằng, hành động liền dứt khoác nằm lên giường. Build rất thắc mắc mà đứng thừ người ra.

- Nào, bây giờ anh hãy nhảy như cách anh đã nói với tôi đi!

- Hả?

- Build....hãy nhảy mommae....trên người tôi đi.

Đây là trường hợp đầu tiên mà Build gặp, nên phản ứng có hơi chậm một tí.

- Chà, sao cậu lại gấp gáp quá vậy, nói chuyện một chút không được sao?
Build nói với chất giọng dâm đãng cực kỳ.

- Lên giường rồi nói chuyện!

Bible ngồi dậy kéo Build xuống giường rồi đưa mặt sát hõm cổ hít lấy hít để mùi hương 'mommae' mà hắn thèm khát bấy lâu. Chỉ mới chạm vào da thịt ấy một chút thôi mà cơ thể nóng lên bừng bực, thằng nhỏ bên dưới cũng hứng không kém.

- Ưmm...ahh

Build cứ rên thì cậu càng nút mạnh, anh không phản khánh gì ngược lại còn rất tận hưởng luồng tay vào mái tóc trước mặt mà ấn xuống, chân cũng không rãnh rang mà quấn vào hông cậu rồi bày ra dáng vẻ gợi cảm vô cùng.

Cả hai cơ thể giờ đây đã dính chặt nhau hơn, Bible cứ cạ thằng em khổng lồ của mình vào Build, vừa hôn nhau vừa ma sát phần bên dưới đến rỉ nước. Bên dưới chỉ quấn một lớp khăn mỏng nên cảm nhận rất rõ.

- Bible ...mút vú tôi nữa... haa

- Không thích!

- Hả...sao không thích...ưm, đừng gì đầu vào cổ nữa được không, thích được được chơi vú!!!

- Im lặng nào, từ từ sẽ đến lượt! Honey ngoan nhé~

- Không!! N*ng lắmm rồi Bible!!

- Aww, thì ra ngôi sao hạng A cũng có lúc dâm loạn thế này.

- Liếm đi rồi tôi nhảy mommae cho Bible xem nhé!

- Được...

Miệng cười nhếch mép rồi hạ người xuống đầu ti đỏ hồng dựng đứng kia, mắt vẫn không rời khỏi Build. Miệng thì ngậm nhưng mắt vẫn luôn nhìn Build rất khiêu khích.

[Oneshot] Biblebuild, VegasPete H+ - NGẪU HỨNG SHOT🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ