Hồng nguyệt.
Ve minh.
Cỏ xanh bị hai người dẫm đạp lâm vào dưới nền đất, chờ bọn họ tránh ra lại ngoan cường thẳng nổi lên eo.
Một tiếng kêu sợ hãi làm cỏ dại ở trong gió run run thân mình, theo gió thổi, trước diêu sau hoảng.
Hắc ám qua đi.
Mùi máu tươi đưa tới chờ đợi hưởng dụng thịnh yến quạ đàn, cùng mà đến còn có mang động vật mặt nạ hắc y nhân.
Thi thể bị kéo ra tới tập trung bày biện ở trên đất trống, đại bộ phận thi thể trên mặt mất đi hai mắt, chỉ chừa hai cái lỗ trống hốc mắt nhìn không trung, xứng với mặt bộ biểu tình tựa hồ còn ở nghi hoặc, sợ hãi, phẫn nộ.
"Đứa nhỏ này còn có hô hấp!"
"Mau đưa đến bệnh viện đi."
Mơ hồ gian, nữ hài nghe được này đó đối thoại, nàng tưởng mở mắt ra nhìn xem, lại hoảng sợ phát hiện vô luận như thế nào chính mình hai mắt trước trước sau một mảnh đen nhánh.
Trắng nõn ngón tay sờ soạng gương mặt, hốc mắt hơi đau, nàng sờ đến hai cái lỗ trống.
Ta đôi mắt, không thấy?
Không, ta hẳn là đã chết mới đúng, vì cái gì? Đây là nào?
Nữ hài thực cấp, nàng gấp không chờ nổi muốn hiểu biết chung quanh hết thảy, lấy này tới chứng minh này rốt cuộc có phải hay không thật sự.
Đáng tiếc nàng trước mắt đen nhánh một mảnh, bên tai chỉ có tiếng gió gào thét mà qua, nàng bị người cõng ở không trung cao tốc đi trước.
Nữ hài bị buông.
Nàng duỗi tay ý đồ sờ soạng chung quanh, muốn mượn này tới suy đoán chính mình có phải hay không thật sự còn sống.
"Đừng nhúc nhích." Ôn hòa giọng nữ ở nàng bên tai vang lên, vươn đi tay bị mềm nhẹ bắt lấy, nhét vào ấm áp trong ổ chăn.
"Ta còn sống?" Nữ hài cười, sống sót sau tai nạn kinh hỉ hòa tan hết thảy bất an.
Là thật sự, thật tốt quá!
Tuổi trẻ nữ bác sĩ đỏ mắt, chua xót ở mũi đuôi ấp ủ, mấy viên nước mắt nhỏ giọt ở chăn bông thượng, nàng nức nở nói: "Ân, ngươi còn sống."
Nàng nhìn đến chính là một cái diện mạo tinh xảo tiểu nữ hài bị người đào đi hai mắt sau biết chính mình còn sống sau lộ ra tới vui sướng tươi cười.
Nàng mới như vậy tiểu cớ gì muốn gặp loại này tra tấn, nữ bác sĩ khó hiểu rốt cuộc là cái dạng gì nhân tài có thể đối loại này đáng yêu tiểu thiên sứ hạ như thế tàn nhẫn tay!
"Có thể nói cho ta đây là nào sao?" Nữ hài ngẩng đầu hỏi, lỗ trống hai mắt chút nào không ảnh hưởng nàng làm ra lễ phép biểu tình.
Nữ bác sĩ lại rơi lệ, trong cổ họng mang theo khóc nức nở, thế nữ hài sửa sang lại hảo bị gió thổi loạn sợi tóc nói: "Ở mộc diệp bệnh viện, ngươi yên tâm, nơi này thực an toàn, các ninja sẽ bảo hộ ngươi."
Ninja, mộc diệp?
Nữ hài nghe được trả lời trầm mặc, sớm đã chôn sâu ký ức lại bị nàng tìm kiếm ra tới, nàng ngồi ở trên giường bệnh lẳng lặng mà hồi ức.
BẠN ĐANG ĐỌC
xuyên qua hỏa ảnh: Ta kêu Uchiha Nguyệt(QT)
General Fiction【 đầu bạc + ngự tỷ + lãnh ngạo + vô địch 】 Hồng nguyệt treo với thiên. Này một đêm, Uchiha nhất tộc tiếp cận diệt tộc, tồn tại xuống dưới chỉ có ba vị, trốn chạy đao phủ Uchiha Itachi, chồn sóc đệ đệ Uchiha Sasuke, còn có một vị ở vũng máu trọng sin...