Xuất phát, sóng quốc gia

148 16 0
                                    

Lại là tốt đẹp một ngày.

Hinata từ nguyệt trên giường tỉnh lại, tùy tay cầm cái áo sơ mi tròng lên trên người, trần trụi chân đi vào phòng tắm, nguyệt đang ở đánh răng.

Hinata đi qua đi dùng cái trán đỉnh hạ nàng phía sau lưng, nữ nhân này như thế nào tắm rửa xong đều không mặc quần áo.

Triền miên hồi lâu rửa mặt, hai người cùng tay đóng cửa lại, hôn đừng sau từng người đi tìm chính mình ninja tiểu đội báo cáo.

Chính thức trở thành ninja cái thứ nhất cuối tuần, Hinata không biết vì sao cùng ngày ngày xưa đủ đại náo một hồi, trực tiếp chuyển đến cùng nguyệt ở chung.

Trong thôn không khí áp úc đến cực điểm, trống trải đường phố không có một bóng người, duy nhất coi như náo nhiệt đó là hỏa ảnh đại lâu, bởi vì nhân tâm khủng hoảng mọi người cũng không dám đi ra gia môn, bởi vậy rất nhiều việc vặt vãnh liền ủy thác cho ninja.

Thân là hạ nhẫn Kakashi tiểu đội mỗi ngày đều làm một ít trảo miêu, làm cỏ, trảo lợn rừng nhàm chán sự tình.

Hôm nay cũng là không chút nào ngoài ý muốn tràn đầy một đống việc vặt vãnh, tịch ngày hồng tiểu đội cũng là như thế. Kakashi lại bắt được tịch ngày hồng chuẩn bị tốt tiện lợi, a tư mã xem hắn ánh mắt càng ngày càng âm trầm.

Kakashi căng da đầu tiếp nhận, không thu không được, lần trước cự tuyệt sau tịch ngày hồng trực tiếp đổ ở hắn gia môn khẩu một hai phải cho hắn nấu cơm.

Kakashi ăn tình yêu tiện lợi cảm khái đây đều là chuyện gì a.

Danh xứng với thực tình yêu tiện lợi, liền sushi đều là tình yêu hình dạng.

Trong đất làm việc Naruto vẻ mặt hâm mộ gọi vào: "Kakashi lão sư, ta cũng đói bụng."

Kakashi lười biếng nói: "Vậy cố lên, còn có mười bảy kiện nhiệm vụ, làm xong hai người các ngươi liền có thể ăn cơm."

Bị bắt làm việc Naruto a a kêu to, tá trợ múa may cái cuốc vẻ mặt lạnh nhạt.

Nguyệt ngồi ở trên thân cây uống trà sữa híp mắt cười.

Hinata làm trà sữa, nàng cũng có tình yêu tiện lợi, tuy rằng không có Kakashi kia phân khoa trương.

Nàng cự tuyệt làm này đó việc vặt vãnh, nếu là có trảo miêu trảo dã thú linh tinh nhiệm vụ còn lại là tá trợ bọn họ nghỉ ngơi, nguyệt đi làm.

Kết thúc mỏi mệt một ngày, Naruto giận quăng ngã cây chổi kháng nghị: "Ta không cần làm loại này nhiệm vụ, ta là muốn trở thành hỏa ảnh nam nhân, loại này nhiệm vụ căn bản sẽ không thay đổi cường."

Kakashi trợn trắng mắt, ngươi cho rằng ta tưởng tiếp a. Còn không phải hỏa ảnh ném cho hắn.

Tá trợ lạnh nhạt xoay người hắn còn muốn thừa dịp có sức lực tiếp theo huấn luyện, nguyệt mỉm cười cáo biệt.

Hinata các nàng nhiệm vụ cường độ thực hợp lý, cơ bản một cái buổi sáng liền giải quyết. Hiền huệ Hinata chuẩn bị tốt nguyên liệu nấu ăn về trước về đến nhà trung, nguyệt khi trở về nàng chính bộ tạp dề rửa rau.

xuyên qua hỏa ảnh: Ta kêu Uchiha Nguyệt(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ