Thành phố A

265 31 4
                                    

Rimuru's POV

Đó vẫn là một ngày bình thường nhàm chán như bao ngày khác với công việc cùng núi giấy tờ chất đống và mọi người cũng biết điều gì xảy ra tiếp theo rồi đấy, tất nhiên tôi đã đi khắp mọi vũ trụ và đa vũ trụ cho đến khi tôi tìm thấy một thế giới thú vị, thế giới này có quái vật và anh hùng, vậy tại sao không " ghé thăm" nơi đây một chút nhỉ.

~~~~~~~~~Rimuru's POV

-- Ciel, cô có thể sao chép tiền tệ ở đây được không?

<< Được thôi. ( Em không phải là cái ngân hàng của ngài nhá !) >>

-- Yosh ! Dành một chút thời gian cho việc mua sắm là điều tuyệt vời nh--

* Boom *

-- Cái quái gì xảy ra vậy, Ciel?

<< Một vụ nổ gây ra bởi một con quái vật Rank A+ >>

-- Hê hê! Vậy thì có vẻ chúng ta sắp có việc để làm rồi?

-- Nhưng trước tiên là sẽ đặt biệt danh cho mình đã. Hmm từ những gì mình biết được mình sẽ đặt biệt danh dựa trên quần áo hoặc sức mạnh của mình. Trang phục của rồng, mặt nạ Chloe. Haha vậy mình sẽ đặt biệt danh là " The Flash". Á bậy bậy lắm rồi. Chuyện đó để sau vậy.  (Rimuru độc thoại một mình).

Trong khi tôi vừa đang chạy vừa suy nghĩ biệt hiệu của mình, thì từ xa nghe thấy tiếng khóc la của một cô bé giữa đống hoang tàn đổ nát.

Cô bé: * Khóc * Mẹ !! Cha!!

Một chàng trai toàn thân màu tím, không đúng hơn là một con quái vật mang hình dáng con người. Nó có 2 cái ăng-ten trên đầu, hmm có lẽ vậy?

Nó đi về phía cô bé.

-- Oh! Con quái vật đó là nguyên nhân của đống phế tích này sao? (Rimuru nói với giọng khinh bỉ)

Nó cố gắng tóm lấy cô bé vậy nên tôi phải nhanh lên. Nhưng tôi nhận ra rằng có một anh trọc cũng đang cứu cô bé này.

~~~~~~~~~

Saitama's POV

Tôi vừa mới xem tin tức về một con quái vật bất ngờ tấn công thành phố A. Mình có nên đến giúp đỡ không?

Sau một hồi đắn đo suy nghĩ tôi cũng ra quyết định.

-- Haizz, đoán rằng mình sẽ giúp họ thôi.

Khi tôi đang chạy ngang qua, tôi nghe thấy một cô bé đang khóc và hét lên điều gì đó hmm sau đó tên xxx màu tím này đột nhiên bắt đầu tiếp cận cô gái nhỏ để giết cô ấy!

Hắn ta sắp bóp nát cô bé bằng bàn tay của hắn. Theo lẽ thường, tôi phải cứu cô bé này.

Khi tôi lao nhanh về phía trước, tôi gặp cô gái tóc xanh dài này (?) Với chiếc mặt nạ không có lỗ ở mắt và mũi. Tôi tự hỏi anh bạn đó thở và nhìn mọi vật như thế nào?

~~~~~~~~~~~Rimuru's POV

Sau đó anh trọc và anh tím bắt đầu nói. Mỗi người một câu, đại khái là con quái vật được sinh ra từ sự ô nhiễm của con người, nó tên là Vaccine man và đang tìm cách trả thù. Còn anh trọc đó là một anh hùng nhưng làm cho "vui" ???. Con quái vật nghe thấy vật thì càng tức tối và trở nên quái dị, kinh tởm hơn.

Bởi tôi là người yêu cái đẹp, ghét cái xấu nên tôi tiễn hắn lên đường bằng cách tặng hắn A thousand  vết chém.

Giải quyết xong tôi tiếp cận anh trọc và có cuộc trò chuyện giữa 2 người.

-- Anh bạn khá nhanh đấy! ( Rimuru bắt chuyện trước)

-- Không cậu nhanh hơn tôi rất nhiều, thậm chí còn chém hắn ta thành nhiều mảnh chỉ trong tích tắc.

-- Đó chỉ là một đòn tấn công cơ bản của tôi thôi mà anh bạn không có vũ khí sao?

-- Không, nắm đấm của tôi chính là vũ khí rồi.

-- Hmm, tên tôi là Rimuru, Rimuru Tempest.

-- Saitama (Không có họ?).

-- Rất vui được gặp cậu, Saitama.

Tôi mỉm cười và đưa tay về phía anh ấy yêu cầu một cái bắt tay, sau đó anh ấy nắm lấy và ...

-- Chà, cậu mạnh mẽ thật đấy Saitama !!.

Saitama bỗng nhớ mình rất mạnh, cậu đột nhiên bỏ tay ra.

-- Xin lỗi, tôi không cố ý, đó là điều tồi tệ nhất đối với tôi.

-- Haha không, không sao (tôi có thể vô hiệu hóa đòn tấn công vật lý)

-- Etou, tôi có việc phải làm. Cô gái nhỏ này, em có biết tên người nhà của mình không?

Sau đó tôi dẫn bé gái về ông bà của em ấy và đi tới khu mua sắm ở thành phố khác.
Sau đó tôi trở về căn hộ của tôi và điều tôi không ngờ tới là người hàng xóm cạnh nhà tôi là ...

____________________
Lần đầu dịch có hơi sai sót.
Có một số chỗ không giống trong truyện gốc nên mn đừng thắc mắc.

(Đăng tải: 06/08/2022)

°•Rimuru Vs One Punch Man || Truyện dịch™Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ