The Cyborg

199 24 4
                                    

Góc nhìn thứ 3.

Rimuru-sama đang nấu ăn với một chiếc tạp dề, cậu ấy trông rất tuyệt.

Cậu ấy đẹp trai đến mức bạn có thể tóm gọn trong một từ " so wonderful"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cậu ấy đẹp trai đến mức bạn có thể tóm gọn trong một từ " so wonderful".

Cậu ấy đến nhà một kẻ hói đầu chỉ lo xem TV, haizz tôi chắc hẳn m.n muốn biết lý do?
Chà, Rimuru cảm thấy tội nghiệp cho anh trọc lắm. Ý tôi là theo nghĩa đen khi Saitama đấm chết mọi con quái vật chỉ với một đấm mà cậu ấy nhìn thấy nhưng lại không hề nhận được lời cảm ơn hay ghi nhận. Nhưng ít nhất đây cũng là món quà đơn giản để anh ấy có thể lấp đầy bụng mình ngoài mì Ramen.

~~~~~~~~~~~~~~~

Rimuru's POV

Tôi hỏi Saitama-kun về việc làm thế nào mà anh ấy có được sức mạnh khủng này và anh ấy đã nói với tôi về điều đó. Chỉ đơn giản là tập những bài thể dục bình thường nhưng sức mạnh anh ấy đạt được vẫn còn là một dấu chấm hỏi (?)

Oh, có vẻ súp cua và gà rán đã xong rồi thì phải. Tôi sẽ lấy cho anh ấy một ít.

~~ timeskip ~~

-- Uhm ... đây có phải là món ăn cậu đã nấu không vậy, Ri- kun?

-- Haizz! ~

-- Cậu không cần thiết phải nấu nhiều như vậy đâu? Cậu chỉ cần nấu mì Ramen rau c-

-- Hể? Cậu ngày nào cũng ăn món đó à?

-- À ... Đúng rồi đấy. Mà món ăn cậu nấu ngon lắm đấy!

~~ timeskip ~~

Bây giờ tôi đang ở trên giường thư giãn sau khi dọn dẹp nhà cửa.

-- Umm chán quá, mình có nên mua TV không ta? Chà, Ciel, cô có thể tạo ra nó được mà đúng hông ... uhhh !! Ta không còn điều gì để làm cả, cô có thể tạo ra một chiếc TV tốt nhất với kích thước bình thường được không?

<< Được chứ Master. >>

-- Ciel, gần đây ta cảm thấy cô khá im lặng đấy?

<< Không, do ngài tưởng tượng thôi.>>

-- Ta cũng đoán là vậy.

" Hy vọng Ciel không có kế hoạch mờ ám gì đó".

Tối đó, tôi đã xem tin tức về cuộc chiến giữa tôi và tên Vaccine man kia, đoạn tôi đã cắt hắn thành nghìn mảnh. Sau đó *bụp* , tôi tắt TV đi ngủ bởi chẳng có gì xem hết.

~~ timeskip ~

* Thịch *

Cái quái gì thế?

??: Mình là vua dưới lòng đất? .......

* Bang *

-- Ta sẽ bảo vệ trái đất bằng mọi giá nên hãy lên đi.

Thường ngày cậu ấy đâu có nói vậy đâu.
Saitama, cậu ấy đang nói mớ sao?

~~ timeskip ~~

Những con muỗi này đang làm phiền tôi lắm rồi nhưng với sự bá đạo của Ciel, chúng đã biến mất hoàn toàn. Không hẳn chúng hút máu của tôi bởi vì tôi chẳng có giọt máu nào cả.

Trong lúc làm việc, tôi nghe được tin tức về một con muỗi khổng lồ tiếp cận thành phố Z thảm họa cấp độ Devil hoặc Rank A+.

" Mình có nên giúp không ? Thôi khỏi, lười quá, hehe giờ chúng ta chơi tựa game được bán hết ở mọi cửa hàng " Power pop girls, the game" "

Tôi đã sẵn sàng và chuẩn bị bắt đầu trò chơi.

~~~~ Bên nhà Saitama ~~

-- Khốn kiếp, đồ con muỗi chết bằm! Quay lại đây!

-- Woah, chắc có một đám muỗi trong nhà anh ấy nhỉ? - Rimuru nghe được tiếng chửi rủa của anh ấy.

Tôi đứng lên và đi xem thử chuyện hay.

~~ timeskip ~~

Khi tôi đến nơi, tôi thấy một con muỗi chúa khá là sexy đang chém anh chàng Cyborg kia. Một trận chiến một chiều. Hmm ... tôi có nên giúp anh ta không?

Tôi cần sự đồng ý của Saitama-kun vì đó có thể là tiêu điểm của anh ấy để anh nhận được sự ca ngợi.

-- Saitama-kun! Tôi có thể giết người phụ nữ đó không?

-- V-vâng, cứ tự nhiên.

Anh ấy nói với vẻ mặt sợ hãi.

-- Woah ! Có phải cậu ấy đã có một ký ức tuổi thơ tồi tệ với những con muỗi chuyên hút máu này?

-- Ừm ...! Chờ đã, tôi cần lấy thanh katana của tôi trong nhà cậu. Không biết anh chàng người máy kia còn sống được không? ~~~

-- Tôi sẽ xử lý chuyện này có vẻ như anh chàng kia không thể chịu đựng được nữa rồi, ngoài ra tôi không thể để bọn chúng hút khô máu tôi được. 

Saitama bật chế độ một tát bay màu, nữ hoàng muỗi bị dính vào vách tường, chết tươi.

-- Oh được thôi, tôi sẽ về nhà và chuẩn bị bữa tối vậy ...
_______________

(Đăng tải: 09/08/2022)

°•Rimuru Vs One Punch Man || Truyện dịch™Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ