Ngôi nhà Tiến hóa

160 22 0
                                    

Rimuru's POV
Một ngày mới, một vấn đề mới.

Tôi vừa mới chơi Pokemon Soul Silver của Nintendo xong.

*Ầm*

Một con bọ ngựa biến dị từ đâu chui ra phá hủy một bên mái nhà tôi.

-- Hehehhe, tên của ta là! - oops xin lỗi, tôi nhầm phòng.

Hắn ta nhảy ra cửa sổ nhà tôi và đi qua phòng bên cạnh.

*Bang*

-- Kkakka, tên ta là!- Huh.

*Splat*

Chưa nói xong, nó nhận được một đấm từ Saitama.

-- Đền mái nhà cho ta, bọn khốn khiếp!

_______

-- Cái gì vậy trời, mới sáng sớm đã có chuyện rồi. Ciel, sửa giùm ta cái mái nhà nhé.

<< Tôi là Manas của ngài chứ không phải là thợ xây dựng, hừm. >> - Ciel nói với giọng bực bội.

-- À được rồi, được rồi, chúng ta sẽ sửa nó sau vậy.

Tôi tiếp tục trò chơi của mình bởi vì tôi sắp có huy hiệu ở chủ hội quán đầu tiên ... Tôi đã thua vì đã chọn nhầm nước đi, hệ đấu sĩ không mạnh hơn hệ bay đúng không? Haizz ~

~~ 5 phút sau ~~

*Bang*

*slash*

*slash*

*boom*

*Splat*

-- Cái gì vậy, họ vẫn chưa đánh xong sao?

Rimuru hơi bực bội vì chưa qua ải hội quán đầu tiên mà sự ồn ào bên ngoài vẫn chưa dứt.

" Mình nên đi xem xem mọi chuyện thế nào."

Tôi đi ra khỏi căn phòng và thấy bọn họ đang đánh nhau. Thấy Saitama đang khó chịu, tôi bèn hỏi.

-- Saitama-kun, chuyện gì xảy ra ở đây vậy?

Khi tôi nhìn về vị trí của họ, những gì tôi thấy là nội tạng của một con vật bị phá hủy trên mặt đất và con khỉ đột nằm vật vã với 1 cánh tay đứt lìa.

-- Tôi không biết, bọn chúng tấn công tôi mà không có lý do, thậm chí còn phá hủy mái căn hộ nhà tôi.

-- Anh ta là ai vậy, sensei?

"Đ-đợi đã, đó là anh chàng người máy hôm qua sao !!"
Rimuru ngạc nhiên vì không biết rằng người máy mà họ cứu ngày hôm qua cũng đang ở đây, và còn gọi Saitama là sensei.

-- Chà, cậu vừa mới thu nạp một đệ tử, Sai-kun? Ưm, hoài niệm thật đấy.

-- Uhh ... yeah? Cậu ấy yêu cầu tôi dạy cho cậu ấy cách trở nên mạnh hơn.

Tệ thật đấy, à ý tôi là tôi biết rõ rằng Saitama không biết phải dạy gì vì đó chỉ là một bài tập khá đỗi bình thường mà thôi và Genos là một Cyborg nên không cần thiết phải tập những bài đó vì cơ thể anh ta hầu hết đều là kim loại và máy móc.

Hmm .... Có lẽ tôi sẽ giúp anh ấy một tay!

-- Uhmm cậu tên gì? Geno phải không?

-- Genos

°•Rimuru Vs One Punch Man || Truyện dịch™Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ