Rimuru's POV
Đã 1 tháng trôi qua kể từ khi tôi nhận danh hiệu anh hùng Class S. Công việc giờ đây thật bận rộn, họ sẽ gọi tôi gần như mỗi giờ vì luôn có cuộc tấn công của quái vật và tôi là người ở gần nơi xảy ra nhất.
Tôi được hiệp hội Anh hùng đề nghị tôi mặc trang phục dạng rồng và đeo thanh katana trên lưng rồi đi bộ về phía chi nhánh anh hùng, vì tôi rảnh nên tôi đi bộ chậm đến đó.
Khi tôi đến chi nhánh, tôi thấy một ông già đang nói chuyện với Genos.
Rimuru: Này Genos!
Genos: Rimuru-san
???: Cậu là anh hùng mới The Tyrant sao?
Rimuru: Uhmm, tôi có biết ông sao?
Genos: Ông ấy là Bang, Rank S hạng 3
Rimuru: Oh ra là như vậy ...
Genos: Hôm nay tôi không gặp Saitama-sensei, cậu có thấy thầy ấy không Rimuru-san?
Rimuru: Không, tôi không thấy.
Rimuru: Tại sao họ lại bắt chúng ta tập trung ở đây?
Bang, ông già sau đó giải thích về việc họ gửi tin nhắn tới chúng tôi đến đây để ngăn chặn một thiên thạch đang rơi về phía Trái Đất. Tuy nhiên chỉ có ba chúng tôi là những người duy nhất có phản ứng còn những người khác thì không.
Rimuru: Họ sợ sao?
Genos: Có lẽ vậy hoặc họ không thèm đến.
Rimuru: Vậy thì chúng ta hãy đi và đánh nát thiên thạch đó thôi.
Genos: Cậu có chắc chứ Rimuru-san?
Rimuru: Yeah và cậu đã kiểm tra lõi kim loại mà tôi đưa cho cậu chưa?
Genos: Hiện tại vẫn chưa có ai phân tích nó.
Rimuru: Ukm. Chúng ta nên giải quyết chuyện cấp bách kia trước vậy. Người dân vẫn không biết gì về vấn đề này. Chúng ta sẽ phá nó.
Genos: Vậy thì đi thôi.
Tôi và Genos chạy lên sân thượng tòa nhà nơi mà thiên thạch đang rơi xuống, chấn động của nó đủ để thổi bay một thành phố lớn và ảnh hưởng đến những thành phố lân cận.
Rimuru: Cậu có chắc cậu có thể làm vỡ nó sao, Genos? Tôi sẽ giúp nếu cậu cần.
Genos: Tôi muốn thử nguyên mẫu mới này.
Genos nói trong khi nhìn vào thiết bị mới trên 2 tay của mình
Rimuru: Vậy thì tôi sẽ ở lại đây để đề phòng có chuyện gì xảy ra.
Tôi đã nói sau đó đi mua máy game mới cho mình.
~~~~~~~~~~
Genos's POV
Điều này thật không ổn tý nào, người dân đã từ bỏ hy vọng sống sót nhưng tôi không nghĩ mình có thể dừng nó lại nếu nó ở gần như thế này. Tôi cần 5 giây sạc để đốt hết công suất lò đốt của mình nhưng nếu có chuyện gì xảy ra thì tôi biết Rimuru-san sẽ lo được điều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
°•Rimuru Vs One Punch Man || Truyện dịch™
FanfictionRimuru đã du hành qua nhiều thế giới khác nhau. Và cậu đã quyết định ở lại thế giới mới này bởi một người khá ư là thú vị. _________________ Đây là truyện dịch nên sẽ có một số chỗ không được ổn lắm nên m.n thông cảm nha. Truyện gốc: RIMURU X ONE PU...