1-10

2.1K 47 1
                                    

Chương 1

Đã sớm biết ma đô tàu điện ngầm tễ, lại không nghĩ rằng có thể tễ thành cái dạng này, Cảnh Hoan cất nhắc cánh tay, rời khỏi người thể hai mươi cm tả hữu, trong tay đề ra một túi quả xoài trở về, không, chuẩn xác tới nói hiện tại đã thành quả xoài nước.

Nghiên cứu sinh ký túc xá là hai người tẩm, bạn cùng phòng còn không có trở về, Cảnh Hoan buông ba lô, đem túi ném vào trong ao, từ một túi cam vàng sắc chất lỏng trung miễn cưỡng lấy ra ba cái còn tính tương đối hoàn chỉnh quả xoài, còn thừa đều bị vọt vào cống thoát nước.

Hiện tại cái này mùa quý phi mang mau hai mươi khối một cân, Cảnh Hoan đau đến thẳng lắc đầu thở dài.

“Ai? Ngươi đã trở lại a.”

Mới vừa thiết hảo quả xoài, bạn cùng phòng Tề Manh Manh liền đã trở lại, nàng nhìn đến Cảnh Hoan khoa trương mà trừng mắt hai mắt, một bộ gặp quỷ bộ dáng: “Thế giới 500 cường xí nghiệp, như thế nào có thể làm công nhân tan tầm sớm như vậy.”

“Đã 8 giờ rưỡi, không tính sớm.” Cảnh Hoan đem trái cây bàn đưa qua đi, một tay kéo khởi cằm, đúng sự thật nói: “Ta một cái thực tập sinh, ngày đầu tiên nhập chức chính là tưởng tăng ca cũng không việc a.”

“Cũng là.”

Tề Manh Manh dùng tăm xỉa răng trát khởi một khối quả xoài thịt, hướng Cảnh Hoan làm mặt quỷ, “Mau cùng ta nói nói, ở xí nghiệp lớn đi làm là cái gì cảm thụ? Bên trong có phải hay không có rất nhiều ưu tú soái ca mỹ nữ? Còn có lão bản có phải hay không bá đạo tổng tài kia khoản?”

Cảnh Hoan xả hạ khóe miệng, bất đắc dĩ cười cười: “Làm ngươi thiếu xem điểm tiểu thuyết, ngươi phi không nghe.”

“A? Không thể nào.” Tề Manh Manh nhăn lại mi, che lại ngực vô cùng đau đớn: “Chẳng lẽ ngươi lão bản cũng là cái đĩnh bụng phệ, còn Địa Trung Hải lão nhân, úc no! Thời buổi này còn có thể hay không làm bổn cô nương có điểm nằm mơ tư liệu sống.”

Cảnh Hoan hơi hơi sửng sốt, trát khối quả xoài uy tiến trong miệng, vừa rồi kia mấy khối thịt quả đều rất ngọt, duy độc này khối tê dại: “Không phải.”

Kha Thanh Vân mới không phải đĩnh bụng phệ Địa Trung Hải lão nhân, hoàn toàn tương phản, nàng tóc lại hắc lại mật, dáng người tinh tế cao gầy, môi đỏ sấn đến làn da trắng nõn không rảnh, nàng so bảy năm trước thoạt nhìn càng thành thục, đỉnh mày sắc bén, trên người lộ ra một cổ cường thế, này đại khái là làm lão bản tất yếu tu dưỡng, rốt cuộc thủ hạ muốn xen vào một trăm nhiều hào người.

Cảnh Hoan nằm mơ cũng không nghĩ tới chính mình có thiên còn sẽ tái kiến Kha Thanh Vân, hơn nữa vẫn là lấy nàng đặc trợ thân phận, ở nhìn thấy Kha Thanh Vân thời khắc đó, trừ bỏ kinh ngạc cùng ngoài ý muốn, Cảnh Hoan không phủ nhận chính mình trong lòng cất giấu khó nén vui sướng, nhưng loại này kinh hỉ ở trong lòng duy trì không đến nửa phút liền tiêu tán đến sạch sẽ, bởi vì đối phương hiển nhiên đã quên nàng là ai.

“Kha tổng, đây là mới tới thực tập sinh.”

Lúc ấy Cảnh Hoan đứng ở giám đốc nhân sự sườn phía sau, nàng nhìn đến ngồi ở ngồi ở văn phòng nữ nhân, đang nghe thấy thanh âm sau, mí mắt hơi xốc, nhàn nhạt mà hướng cửa quét mắt, ngắn ngủi ánh mắt nhìn chăm chú thậm chí không kịp đánh giá hoàn toàn thân, liền cúi đầu, không mang theo bất luận cái gì cảm tình mà nói: “Đã biết.”

[BHTT] [QT] Lần Này Nàng Trước Thông Báo - Khẳng Bất Hoàn Đích Phượng TrảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ