Chương 21
Hám Quảng Cần tuy không cổ hủ, khá vậy dạy dỗ hài tử làm chính xác sự tình, nghe được Kha Thanh Vân nói như vậy, không cấm giữa mày hơi nhíu, “Ngươi nói chuyện quá thô lỗ.”
Trước kia không biết Kha Thanh Vân thích nữ sinh khi, liêu khởi cảm tình vấn đề, Hám Quảng Cần ân cần dạy bảo, nữ hài tử muốn ở nam nữ quan hệ trung bảo hộ hảo tự mình, sau lại biết nữ nhi đối nam nhân không có hứng thú, liền thường xuyên dặn dò, nữ hài nhi tâm tư tỉ mỉ, còn mẫn cảm, chỗ quan hệ khi muốn ôn nhu, muốn ổn trọng, muốn rộng lượng, có rộng lớn lòng dạ, bao dung đối phương, không cần xúc phạm tới người khác, hợp lại ở mẫu thân trong lòng, chính mình liền không phải yếu ớt nữ hài tử.
“.......” Kha Thanh Vân từ Hám Quảng Cần trong tay lấy quá cái muỗng, “Mẹ, ta chính mình đến đây đi.”
Hám Quảng Cần đứng ở một bên xem Kha Thanh Vân thịnh cơm, hơi hơi thở dài, “Ngươi lúc trước học nếu là văn khoa thì tốt rồi.”
Kha Thanh Vân quay đầu, không rõ: “Khoa học tự nhiên không phải cũng khá tốt.”
“Khoa học tự nhiên cũng hảo.” Hám Quảng Cần nói: “Nhưng nữ hài tử học văn khoa, trên người càng có phong độ trí thức, nói chuyện làm việc ôn ôn nhu nhu, sẽ càng thảo nữ hài tử thích.”
Kha Thanh Vân nghe ra lời nói ngoại ý tứ, cúi đầu bật cười, “Mẹ, ta độc thân cùng tuyển cái gì khoa không quan hệ.”
Hám Quảng Cần giương mắt, một tay nâng lên cằm nhìn Kha Thanh Vân ăn cơm, nhìn nhìn liền câu môi cười rộ lên, nàng nữ nhi cố nhiên ưu tú, bộ dáng ở nữ hài nhi đôi cũng coi như là nhân tài kiệt xuất, nhưng như thế nào cố tình bôn 30, liền thứ luyến ái cũng chưa nói qua.
Trước kia nàng tưởng chịu giới tính ảnh hưởng, nhưng ở Kha Thanh Vân nói “Ta càng thích cùng nữ hài tử thân cận” sau, mấy năm nay, như cũ không có gì động tĩnh.
Thích nữ hài tử đã thành kết cục đã định, kết hôn, sinh hài tử những việc này về sau cùng Kha Thanh Vân đều không đáp biên, Hám Quảng Cần cũng không trông cậy vào, nhưng cũng hy vọng Kha Thanh Vân bên người có thể xuất hiện cá nhân, người là hỉ quần cư động vật, bên người có người, buổi tối ăn cơm khi, tốt xấu có thể tâm sự, chỗ nào ngứa, cũng có thể có người cấp cào cào, gặp được đại sự cũng có thể có thương lượng người.
Luôn là một người, làm mẫu thân nhìn, cảm thấy thê lương hoảng.
“Ngươi thích nữ hài tử, có phải hay không hơi xấu hổ ra bên ngoài nói?” Thích đồng tính dù sao cũng là số ít, Kha Thanh Vân ý tưởng nhiều, Hám Quảng Cần lo lắng nàng trong lòng có băn khoăn.
Kha Thanh Vân: “Này có cái gì ngượng ngùng nói.”
“Vậy ngươi ra bên ngoài nói qua sao?”
Kha Thanh Vân ngón tay nhẹ đốn, ngẩng đầu tròng mắt xoay hạ, chậm rãi nói: “Loại sự tình này yêu cầu gặp được thích người sau lại nói, cùng những người khác nói, các nàng cũng lý giải không được.”
“Ân, ta chính là ý tứ này.” Hám Quảng Cần nói: “Nữ hài tử da mặt mỏng, tương đối thiếu chủ động, nhưng tổng phải có người trước đâm thủng giấy cửa sổ, bằng không không phải đáng tiếc.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lần Này Nàng Trước Thông Báo - Khẳng Bất Hoàn Đích Phượng Trảo
RomansaTác phẩm: Lần này nàng trước thông báo Tác giả: Khẳng Bất Hoàn Đích Phượng Trảo Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1822 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 22029 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6749 Văn chương tích phân: 162,640,704...