31-40

937 21 1
                                    


Chương 31

Cái kia bạn lang cao cao gầy gầy, bộ dáng thoạt nhìn rất văn nhã, nói chuyện khi có điểm thẹn thùng, Cảnh Hoan đối hắn là có ấn tượng, khá vậy gần dừng lại ở có ấn tượng, bọn họ không có thêm liên hệ phương thức, hôn lễ nghi thức sau khi kết thúc, liền không có mặt khác giao thoa, Cảnh Hoan đến nay liền hắn tên gọi là gì cũng không biết, nhưng ở trưởng bối trong mắt, nhân duyên chính là như vậy giật dây bắc cầu tới.

“Ngày đó cái kia bạn lang là ngươi dì cả đồng sự nhi tử, ngươi dì cả hôm nay lại đây, nhắc tới hắn, nga đúng rồi kêu Trương Nhiên, nói hắn đối với ngươi rất có hảo cảm.” Đào Thục Mẫn tạm dừng hạ, mới tiếp tục: “Tiểu trương hiện tại cũng tại Thượng Hải công tác, ly ngươi còn đi làm địa phương còn rất gần, là cái bác sĩ, so ngươi đại tam tuổi.”

Cảnh Hoan nghe ra mặt mày tới, không vui mà đánh gãy: “Mẹ, ta không nghĩ yêu đương!”

“Ngươi đứa nhỏ này, ta lời nói đều còn chưa nói xong đâu.” Đào Thục Mẫn nhăn lại mi.

Cảnh Hoan gục xuống hạ đôi mắt: “Vậy ngươi đề đây là có ý tứ gì?”

Đào Thục Mẫn hoành nàng: “Ngươi dì cả nói tiểu trương đứa nhỏ này đặc biệt ưu tú, cũng là Vũ Hán người, ta này không phải muốn cho các ngươi trước hiểu biết hiểu biết, lại không phải một hai phải làm ở bên nhau, ngươi cuối cùng nếu là thật không thích nhân gia, mẹ còn có thể bức ngươi yêu đương không thành.”

Nói đến nói đi vẫn là giới thiệu đối tượng, Cảnh Hoan lẩm bẩm: “Ngươi phía trước không phải nói không thúc giục ta luyến ái sao? Ta còn không có tốt nghiệp.”

“Ta nói được là không thúc giục ngươi kết hôn, lại không phải không thúc giục ngươi yêu đương, còn nữa mẹ không phải nói, trước hiểu biết hiểu biết, cái gì cảm tình không cần hiểu biết a, mặt sau chỗ lên nếu là cảm thấy hắn tính cách không tốt, hoặc là có mặt khác không thích hợp, đừng nói ngươi không muốn, ta đây cũng không muốn, ngươi hiện tại cũng chưa hiểu biết đâu, liền một ngụm cho nhân gia cấp phủ định!”

Cảnh Hoan nhấp khởi môi, không nói lời nào, bởi vì nàng căn bản không cần hiểu biết, chỉ là giới tính này nơi liền không thích hợp, nhưng Cảnh Hoan lại không dám cùng Đào Thục Mẫn nói, chỉ có thể dùng trầm mặc tới đối kháng.

“Ta nói chuyện ngươi nghe thấy không?” Đào Thục Mẫn hỏi nàng.

Cảnh Hoan rầu rĩ mà nga thanh.

Thấy nữ nhi không tình nguyện bộ dáng, Đào Thục Mẫn bất đắc dĩ nói: “Hoan Hoan, quá xong năm ngươi đều tuổi mụ 25 tuổi, mẹ là nói qua không thúc giục ngươi kết hôn, nhưng bên cạnh ngươi ít nhất đến có cái có thể tiếp xúc, có thể hướng yêu đương kia phương diện phát triển người a, ngươi xem ngươi cuồn cuộn tỷ, cùng nàng lão công nói chuyện mau 5 năm luyến ái mới kết hôn, ngươi chính là từ giờ trở đi tiếp xúc, chờ 5 năm sau cũng 30 tuổi, đến lúc đó lại kết hôn không tính sớm đi.”

Đạo lý Cảnh Hoan đều hiểu, nhưng trong lòng như cũ không muốn, liền hiểu biết đều không muốn, “Ta ba biết không?”

Đào Thục Mẫn ai thanh, “Việc này ngươi thật đúng là đừng tìm ngươi ba, hắn cùng ta ý tưởng là giống nhau, ngươi ba cũng rất xem trọng tiểu trương kia hài tử.”

[BHTT] [QT] Lần Này Nàng Trước Thông Báo - Khẳng Bất Hoàn Đích Phượng TrảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ