77-83

622 26 3
                                    

Chương 77

Tháng tư đế, Kha Thanh Vân bị thông tri trở về đi làm, so với đương sự biết được này tin tức sau vân đạm phong khinh, Cảnh Hoan rõ ràng muốn lo âu rất nhiều, khi cách một tháng lại đi công ty, tổng giám đốc bị hàng vì tiêu thụ tổng giám, nàng lo lắng Kha Thanh Vân bị đại gia nghị luận, càng lo lắng Kha Thanh Vân sẽ nghe thế loại nghị luận thanh.

Kết quả đến công ty sau mới phát hiện, đại gia giống như cùng chính mình giống nhau, đều ở chờ mong.

Phịch một tiếng, pháo hoa ống nổ tung, đủ mọi màu sắc cánh hoa ở không trung bay múa, rào rạt rơi xuống, ngay sau đó là nhiệt liệt vỗ tay.

“Kha tổng, ngươi nhưng tính đã trở lại.”

“Kha tổng, ngươi lần này nghỉ phép cũng hưu quá dài thời gian.” Tư Vũ mắt trông mong nhìn Kha Thanh Vân, nói không lựa lời: “Ta còn tưởng rằng ngươi từ chức mặc kệ chúng ta.”

“Nói cái gì đâu.” Ngô ưu liếc nàng liếc mắt một cái, sau đó cười ha hả mà đem hoa đệ đi lên: “Hoan nghênh trở về, Kha tổng.”

“Ngươi nghỉ phép trong khoảng thời gian này, tổng giám đốc văn phòng ta mỗi ngày đều làm người đi quét tước, một tầng không nhiễm, hôm nay trực tiếp là có thể dùng.” Diêu Khiết nói xong nhướng mày ám chỉ: “Kha tổng, năm nay cuối năm thưởng cũng không thể bạc đãi đại gia.”

Không có trong tưởng tượng nghị luận, cũng không có khác thường ánh mắt, Cảnh Hoan ở một mảnh tiếng hoan hô trung, kinh ngạc không thôi, cũng ý thức được chính mình tối hôm qua sầu lo là cỡ nào dư thừa, đại khái là đại gia ngụy trang năng lực quá cường, ở Kha Thanh Vân không ở nhật tử, đều ăn ý mà bảo trì trầm mặc, đối ngày xưa lãnh đạo chỉ tự không đề cập tới, mới có thể làm nàng sinh ra một loại không có người để ý Kha Thanh Vân ảo giác.

Kha Thanh Vân nhận lấy Ngô ưu đệ đi lên hoa, trong lòng có thiên ngôn vạn ngữ, nói ra chỉ còn lại có câu: “Cảm ơn đại gia.”

Ngắn gọn hoan nghênh nghi thức kết thúc, công nhân trở lại từng người cương vị thượng, bắt đầu bận rộn, Cảnh Hoan nương đưa cà phê cớ, ngắn ngủn hai mươi phút nội, đi vào tổng giám đốc văn phòng ba lần.

Kha Thanh Vân nghe được động tĩnh thanh, buông trong tay văn kiện, ngước mắt nhắc nhở: “Cảnh bí thư, ta này ly còn không có uống xong.”

“Này chỉ còn cái đế, lập tức liền uống xong rồi.” Cảnh Hoan đem cà phê phóng tới trên bàn, lễ phép nói: “Ta đi ra ngoài, ngươi vội.”

Kha Thanh Vân gọi lại Cảnh Hoan, khóe miệng không chịu khống chế giơ lên: “Này liền đi ra ngoài? Không đợi trong chốc lát?”

Cảnh Hoan bất động thanh sắc nói: “Còn có công tác muốn vội.”

Kha Thanh Vân cười cười, đứng lên đi đến Cảnh Hoan bên cạnh, đem người ôm tiến trong lòng ngực, không lưu tình chút nào mà vạch trần: “Còn trang? Ngươi thường xuyên tiến vào chẳng lẽ không phải vì thấy ta?”

“Không phải.” Cảnh Hoan không muốn chính mình biểu hiện đến quá luyến ái não: “Ngươi hôm nay ngày đầu tiên đi làm, Diêu Khiết tổng để cho ta tới nhìn xem, ngươi yêu cầu cái gì trợ giúp.”

[BHTT] [QT] Lần Này Nàng Trước Thông Báo - Khẳng Bất Hoàn Đích Phượng TrảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ