Warning: implied sex & cheating"Anh chắc chứ?"
"Chắc chắn."
Nhận được lời đồng ý, Soobin cúi xuống hôn lên cánh môi đỏ mọng mà ngấu nghiến. Gã trai trẻ đương mười bảy tuổi, vồ vập, nóng lòng muốn nếm thử trái cấm với người con trai trước mặt.
Tháng tám năm ấy, mười ngón tay đan vào nhau, siết chặt.
.
Em dắt tay tôi men theo bờ biển, trời hẵng còn tờ mờ. Tôi không nghĩ rằng sẽ có một người sẽ chịu dậy lúc 4h sáng chỉ vì tôi mè nheo đòi ngắm bình minh trên bờ biển, nhưng ừ, giờ tôi đang đứng ở đây, gió biển mằn mặn tràn vào lồng ngực cùng tiếng sóng vỗ rì rào bên tai. Với em.
Soobin lẳng lặng khoác chiếc áo sơ mi lên người tôi, trời đương lạnh nhưng ngực tôi thì ấm.
Tôi quỳ xuống bên bãi cát, vẽ tên hai đứa, hỏi em thấy đẹp không. Nó trẻ con quá, em nhỉ? Nhưng em vẫn gật đầu để chiều lòng tôi, còn cúi xuống vẻ hình trái tim vòng quanh tên chúng tôi. Sóng biển đánh trôi đi mất, chẳng để lại dấu vết gì trên cát trắng, nhưng cũng chẳng sao cả. Tôi vẫn có em mà.
Trời tang tảng sáng, Soobin trao cho một nụ hôn nhẹ lên chóp mũi khi bình minh vừa mới nhú, vẽ trên má tôi rạng mây hồng. Nắng ban mai chảy dọc tấm lưng em, từng nét sáng nét tối trên những thớ cơ hoàn mĩ, nom hoàn mỹ như một bức tượng. Liệu tôi có thể, chỉ là có thể thôi, tôi sẽ viết tên tôi lên để tuyên bố rằng em thuộc về tôi, chỉ một mình tôi mà thôi.
.
Tấm lịch đầu giường tôi chi chít những dấu đỏ đánh dấu ngày mà hai đứa hò hẹn với nhau. Tôi hủy hết cuộc hẹn đi chơi với đám bạn thân chỉ để dành cả ngày dài chờ em gọi hay chỉ là một mẩu tin nhắn ngắn gọn. Tôi nào dám đòi hỏi gì nhiều hơn thế chứ, dẫu đám bạn tôi thiếu điều mắng tôi yêu sao mà ngu vậy, nhưng đáng.
"Gặp em sau trung tâm thương mại." Em nhắn thế.
.
Chai soju rỗng lăn lóc bên chân bàn, đầu hẳn còn đang chuếnh choáng vì men say, em cúi xuống hôn tôi.
"Mình làm đi."
Hơi thở em phả lên da mặt tôi, nóng rực, kể cả những nơi em chạm vào cũng dấy lên trong tôi ngọn lửa âm ỉ. Cồn làm mặt và tai tôi đỏ quạch, không nói gì cả, tôi gật đầu. Chỉ chờ có thế, em nhấc bổng tôi lên giường, thì thào bên tai tôi:
"Jjunie à, anh thơm quá."
Tôi thích cách em nhìn tôi lúc này.
Đôi đồng tử thăm thẳm ghăm chặt trên tôi, như thể thứ em đang khao khát không phải chỉ là cơ thể trắng nõn này mà còn xuyên qua cả lớp da, cả những thớ cơ mà nhìn thẳng vào linh hồn trần trụi trong tôi, nhìn thấy máu nóng trong từng mạch đập vì em, cuồn cuộn một thứ tình yêu rực nắng tháng tám.
Tôi muốn thấy em say đắm tôi như một tín ngưỡng, như thể tôi là tạo vật đẹp đẽ nhất em từng được chiêm ngưỡng, như thể tôi có được em.
Ga giường nhăn nhúm, hơi thở gấp phả vào nhau, quyện lại. Nếu lúc đó em bảo tôi có được em, có lẽ tôi sẽ tin đấy.
.
Những gạch đỏ thưa thớt dần khi tháng tám bắt đầu trôi qua.
"Em sẽ gọi anh khi mùa tựu trường đến chứ?" Tôi hỏi nhưng em không đáp, âu cũng là lẽ thường tình với những tình yêu mùa hạ, chỉ đẹp trong phút giây ngắn ngủi.
"Hôm qua em thấy ảnh đuổi theo một cô gái lạ, nhìn nghi lắm. Anh liệu mà xem đi coi chừng mất ảnh đó hyung." Beomgyu nói, mắt liếc nhìn tôi đầy vẻ ái ngại. Tôi không trả lời, chỉ kiểm tra lại điện thoại thêm lần nữa. Không có một tin nhắn hay cuộc gọi nhỡ nào.
"Em sai rồi, Soobin chưa bao giờ là của anh thì làm sao đánh mất được."
Thằng bé tròn mắt nhìn tôi, nhưng không hỏi thêm gì cả mà chỉ cố gắng đổi chủ đề. Tôi không nhớ chúng tôi đã nói gì, nhưng tôi nhớ cả chiều hôm ấy điện thoại tôi không có lấy một thông báo nào từ em.
.Anh thấy em đi cùng cô gái ấy vài lần, cô gái mà em cài trên hình nền điện thoại, hẳn cũng là cô gái em thì thầm tên mỗi khi hai ta cùng nhau.
Em tìm đến anh để tìm kiếm cái gì đó mới mẻ, và rồi em lời đi khi cuộc vui đã tàn. Nhưng với anh vậy là quá đủ, quá đủ cho một mối tình thoáng qua giữa những đêm hè cùng tiếng thì thầm "đôi ta".
Tháng tám năm ấy trôi vào hư không, cũng đặt dấu chấm hết cho đoạn tình đôi ta.
Ehhhhh mình không biết viết smut...
Nếu mọi người muốn tìm hiểu rõ hơn về plot thì có thể nghe thêm cardigan, betty nha :') Nó là một chuỗi bài hát liên quan với nhau (có cả willow nữa, có thể nghe thêm nếu thích)
BẠN ĐANG ĐỌC
| soojun | Your playlist
FanfictionPut on your headphones. /Series oneshot/ @IvyoftheNov