Chanbin /lần đầu gặp mặt

528 32 4
                                    

Bin có tên đầy đủ là Oh Hanbin đó nha ,năm nay Bin 6 tuổi rưởi rồi .Mẹ Bin bảo Bin lớn rồi đó .
Hôm nay mẹ Bin bảo sẽ dẫn Bin đi chơi cùng bạn mẹ á .Bin không biết dì ấy nhưng nghe mẹ bảo dì ấy là dì Choi .Mẹ còn bảo hôm nay dì ấy dẫn em trai nhỏ tới cơ .Bin hào hứng quá đi mất thôi .Vậy là Bin có em trai nhỏ rồi đó .Em trai nhỏ sẽ gọi Bin bằng anh đấy mới nghĩ đến cảm thấy oai lắm cơ .
Mẹ kể dì Choi tốt bụng lắm ,lúc Bin còn bé tí dì ấy toàn bế Bin trên tay rồi dẫn Bin đi chơi không .Tiếc là Bin không nhớ cơ ,buồn lắm í .
Nhưng nghe mẹ kể vậy Bin càng muốn gặp dì ấy và cả em trai nhỏ nữa .
Lúc Bin và mẹ mới tới quán caffe ,thì đã thấy người phụ nữ đang ngồi nhâm nhi ly caffe .Bin không biết người đó có phải là dì ấy không nhưng nhìn mẹ hớn hở là Bin đoán chắc người phụ nữ í là dì ấy rồi .Đúng thật là dì ấy và thằng bé bên cạnh là con trai của dì ấy còn là em trai nhỏ của Bin nữa đó .
Mẹ Bin dặn là gặp người lớn phải chào nên mới gặp dì là Bin chào luôn đó .
- Cháu chào dì ạ .
Dì hiền lắm chỉ xoa nhẹ đầu Bin rồi còn khen Bin ngoan nữa .Nhìn qua phía em trai nhỏ thì em ấy cứ ngồi nghịch cái rubik .
Bin cũng tới ngồi gần em í rồi chào em nhưng em chẳng để ý đến Bin cơ .Vậy là Bin bị bơ à .
Hứ không chơi với em nữa Bin dỗi .
Sau khi về ,mẹ hỏi Bin chơi với em có vui không .Em có chơi với Bin đâu mà vui chứ .

Series /allbinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ