Chanbin .p2

171 22 0
                                    

- Sao Bin không trả lời mẹ vậy .Bộ chơi với em con không vui à .-Mẹ hỏi Bin .
- Dạ không có ,chỉ là em hình như không thích Bin á mẹ -Bin nũng nịu nói với mẹ .
- Sao Bin lại nghĩ vậy ?-Mẹ khuỵ gối xuống hỏi Bin .
- Em không chịu nói chuyện với Bin rồi cứ ngồi cúi đầu không thèm nhìn Bin luôn .-Bin hậm hực nói với mẹ rồi ỉu xìu nói tiếp .
- Bin xấu lắm hả mẹ nên em mới không chịu nhìn Bin .
- Không có đâu Bin của mẹ dễ thương thế này cơ mà - Mẹ lấy hai tay nhéo má Bin .Cặp má Bin đỏ ửng ,Bin lấy hai bàn tay xoa xoa hai má ,nghiêng đầu hỏi mẹ với một gương mặt u uất.
- Vậy tại sao em không nhìn bin ạ .
- Mẹ không biết ,nhưng mẹ chắc là em ấy sẽ không ghét một người đáng yêu như Bin của mẹ đâu .-Mẹ xoa đầu đứa con trai nhỏ .

Tuần sau Bin gặp lại em trong công viên ,em ngồi trên ghế đá cầm chiếc bóng bóng tròn tròn màu hồng .Bin thấy thì tíu tít chạy lại ,mà em chẳng để ý Bin gì cả .Bin muốn dỗi lắm nhưng Bin lớn rồi không chấp vặt với con nít .
Bin leo lên ghế đá ngồi bên cạnh em ,em vẫn vậy không động đậy nhìn .Thấy vậy Bin chỉ đành giữ nguyên trọng trách ngồi đây bảo vệ em thôi .Nhưng ngồi đây chán bèo à ,không vui gì hết .
Bin liếc nhìn qua em ,em vẫn ngồi yên như vậy .Thấy thế Bin cũng yên tâm rồi đứng dậy chạy vèo một mạch tói chổ chú bán kem cách đó cũng không quá xa .
Vì Bin không biết em thích ăn vị gì nên Bin mua cho em vị giống Bin ăn luôn .
Bin đưa tiền cho chú xong thì quay lại .An tâm vì em vẫn ngồi yên vậy không đi đâu .
- Em ăn kem không ?- Bin tiến tới hỏi em .Em chỉ quay đầu nhìn Bin rồi nói .
- Không phải anh đi về rồi à .
- Không có ,Bin đi mua kem cho em mà .- Bin ngạc nhiên nói rồi cũng vui vẻ vì em nói chuyện với Bin .
- Em ăn đi không kem tan ấy .Bin vừa nói xong nhét luôn vào tay em .
- Ờ -Em nói xong cũng đưa kem lên miệng .
Bin nhìn thấy em nói chuyện với mình cũng vui lắm .Nên ngồi bên em cứ hỏi không thôi nào là em thích gì ,ăn gì ,... Bin hỏi tất .
Cho đến khi dì Choi và mẹ Bin đến khi nhìn thấy Bin và em thì hai người có vẻ vui lắm .

Series /allbinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ