Gửi tới bạn @taekookj123 .
Năm nay Hanbin lên lớp 12 cứ ngỡ sẽ trôi qua yên bình như 2 năm cấp ba trước nhưng có vẻ như ông trời không cho phép điều đó ,nên xui xẻo sao mà năm nay cậu lại học cùng lớp với tên hàng xóm đáng ghét .Đó là tên Hwarang chứ ai ,tên đó vừa xấu người rồi còn xấu nết vậy mà lại là hotboy của trường mới ghê chứ .Đã học chung lớp thì Hanbin không nói nhưng đằng còn ngồi chung bàn .
Không phải tự nhiên mà Hanbin ghét Hwarang đâu mà tại từ nhỏ Hanbin hơi mũm mĩm xúi à mà gặp cái tên độc mồm độc miệng ấy .
Suốt ngày tên đó cứ lãi nhãi bên tai Hanbin là mập ,mấp ú... ,rồi chê Hanbin từ cái này đến cái nọ .Nói vậy Hanbin cũng đau chứ ,Hanbin cũng đâu có mập lắm chỉ hơi tròn tròn xúi mắc gì chê Hanbin hoài .Nên Hanbin đã ăn sâu trong máu mối thù này .
Vừa nhắc tên đó đã xuất hiện .
- Ôi ,mập nè vậy chúng ta chung lớp à .-Tên đó cười cười và nói với giọng trêu đùa .
Tiếng cậu ta không quá to nhưng cũng đủ khiến cả lớp quay người nhìn về phía cậu .
Mới gặp thôi mà tên này đã chọc điên Hanbin .
- Sao mặt cậu méo xẹo vậy mập ú .-Tên đó lại tiếp tục nói .
-Cậu có thể vứt từ mập đi giùm tớ có được không .-Hanbin gượng cười nói .
- Ồ tất nhiên rồi ú .-Cậu ta cười cười rồi nói .
Hanbin cười gượng rồi thầm nghĩ khác ghê .
...
Thời gian cứ thế trôi dần đi .Hai người cũng bắt đầu hiểu về nhau hơn .
Hoá ra Hwarang cũng đáng ghét như Hanbin nghĩ ,cậu ta chỉ độc mồm nhưng còn lại thì cũng khá được .Hanbin cũng phát hiện ra là hình như Hwarang có năng khiếu về nghệ thuật thì phải ,trong một lần vô tình Hanbin thấy một tờ giấy bên trong đó là những nốt nhạc ngoằn ngoèo có kèm theo lời nữa ,lúc cậu định cầm chúng lên thì cùng lúc đó Hwarang bước vào nên thôi vậy .
Mỗi lần có ai đó nhắc đến âm nhạc thì y như rằng mắt cậu ta sáng như đèn pha vậy .
- Nè cậu thích âm nhạc lắm hả ?-Hanbin thắc mắc hỏi .
- Thích ,thích chứ .-Cậu ta nói với giọng rất hiển nhiên .
- Ồ .- tôi đáp .
Dù gì cũng sắp đến sinh nhật cậu ta nên Hanbin quyết định sẽ dành dụm để mua cho cậu ta một chiếc đàn guitar mà cậu ta thích nhưng hình như dành dụm cũng chưa chắc đủ nên cậu quyết sẽ đi làm thêm .
Sau bao nhiêu ngày cuối cùng thì cậu cũng tích góp đủ tiền .Ngày sinh nhật Hwarang ,đêm đó trời sen sen lạnh ,cậu gọi Hwarang ra công viên .
Nhưng mà đợi mãi đợi mãi vẫn chẳng thấy cậu ta ,Hanbin vừa lạnh vừa tức nhưng giờ không lẽ phải vứt cây đàn này sao ,công sức của cậu đó cậu không nở đâu nhưng cậu vẫn quyết định đặt cây đàn trước cửa nhà Hwarang kèm theo đó là lời nhắn .
Tặng cậu đó ,đồ ngốc .
Kí tên :Oh Hanbin
Sáng hôm sau cậu mới biết là đêm hôm qua nhà cậu ta đã chuyển sang Mĩ sống .
Lúc đó không biết sao lòng Hanbin nghẹn ngào lắm ,vậy cây đàn hôm qua thì sao cậu tức tốc qua xem thì thấy một tờ giấy ghi nhớ trong đó là dòng chữ .
Xin lỗi nha mập ú vì đêm qua tớ không đến được và cũng cảm ơn nha ,cây đàn đẹp lắm .
Tạm biệt nhé mập ú .
Không biết vì sao lúc đó hốc mắt cậu đã sớm ướn ướt ,cậu cũng nhận ra hình như cậu thích cậu ta mất rồi .Giờ đến otp nào đây m.n :>>>>