Bonbin

264 21 2
                                    

Mới sáng sớm ,tôi vẫn còn say giấc nồng trên chiếc giường thân thuộc thì bên ngoài cửa vang lên những tiếng gõ cửa liên tục .Tôi bực bội nói nhẩm trong miệng .
- Aisss ,ai lại gọi mình bây giờ chứ .
Tôi cố lơ đi những tiếng ồn đó bằng việc bịt tai lại nhưng tiếng ồn ngày một cứ lớn dần .Bực mình quá tôi ngồi bật dậy tức tốc ra mở cửa xem tên điên nào mới sáng sớm vậy đã gõ cửa .Khi vừa mở cửa ra đập vào mắt tôi là một cậu thanh niên khuôn mặt rất gì là tiên tử nha chắc cũng cỡ tầm 18,19 ấy ,dẹp qua chuyện ấy thì cậu ta gõ cửa nhà tôi làm gì chứ .Tôi hỏi .
- Cậu là ai? sao cậu gõ cửa nhà tôi .
Nhưng đáp lại tôi chỉ là một ánh mắt rụt rè .Rồi sau đó là im lặng .Tôi nói tiếp .
- Nếu không có chuyện gì thì đừng làm phiền tôi .
Tôi định đóng cửa thì tên đó chặn lại .Cậu ta lắp bắp nói từng chữ .
-D..dạ em là người s..sẽ ghép trọ với anh..h .
Sau khi nghe cậu ta nói vậy thì tôi bổng nhớ ra ,ấy vậy mà tôi lại quên mất .Hôm qua bác chủ trọ có tới dặn trước với tôi là hôm nay sẽ có người chuyển tới ở chung nhưng lúc đó tôi đang bận việc nên cũng không để ý mấy chỉ vâng dạ cho bác ấy vui lòng .
Nhìn bộ dạng run rẩy của cậu ta tôi cảm giác như là mình đang mang tội đồ vậy nên cũng vội xin lỗi và mời cậu ấy vào nhà .Gọi nhà ấy vậy chứ nó cũng chỉ là một căn phòng 20m vuông mà thôi .
Tôi mời cậu ta ngồi xuống chiếc ghế sofa cũ kĩ rồi rót cho cậu ta một ly nước .Tôi ngồi xuống đối diện cậu và hỏi .
-Cậu có thể giới thiệu về bản thân được không ?
Cậu ấy vội vàng nói .
- Dạ được ạ .
-Em tên là Koo Bonhyuk .Em 18t ạ .
- Ồ,vậy em tân sinh viên mới à .
Cậu ta chỉ gật nhẹ đầu
Tôi thắc mắc hỏi tiếp .
- Vậy em học ngành nào ?
- D..dạ ngành y ạ .
-Anh không làm gì em đâu nên đừng sợ .
Cậu ta quơ quơ cái tay rồi vội giải thích .
- Không phải ý em là vậy đâu .
Tôi cười nhẹ .
- Anh biết mà .
- V..vậy còn anh .
- Hả ?
- Ý em là tên a..anh .
Cậu ta nói tôi mới để ý hình như tôi chưa giới thiệu thì phải .
- Ừm anh là Hanbin .Sinh viên năm cuối ngành kiến trúc .
- Giường của em ở bên đó nha .Còn nhà vệ sinh thì kế bên phòng bếp nha .Anh cũng không có quy tắc gì quá khắt khe nhưng mong em nhớ giữ vệ sinh chung và nếu có dẫn bạn gái tới thì đừng dẫn về đây em hiểu ý anh nói chứ .
Không phải là tự nhiên tôi nói vậy đâu mà người ở ghép với tôi trước đây từng dẫn bạn gái tới và làm nhưng chuyện không tiện nói ra .Và lúc phát hiện tôi cũng xin chủ trọ đổi người ngay ngày hôm đó luôn .Đâu ai muốn nơi nghỉ ngơi của bản thân xảy ra nhưng chuyện như vậy đâu chứ .
Nhìn cậu ấy gật đầu lia lịa tôi cũng yên tâm phần nào .Tôi chống cằm suy nghĩ rồi quay đầu nhìn sang cậu .
- Hình như còn khá sớm chắc em chưa ăn gì đâu nhỉ ?
_______________________
Xin lỗi mọi người rất nhiều tại dạo này tui khá là bận í 😓😓😓

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 05, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Series /allbinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ