AK ngồi ôm tách trà ngồi ghế lười ngắm mưa đang hôn vào cửa kính nhà mình, trong lòng đang nghĩ có nên bỏ bà deadline về quê cho nuôi Kha Vũ rồi nuôi cá và trồng thêm rau.
Sài Gòn đất chật người đông, may mà anh tìm được một công việc ổn định, may mà anh gặp được Kha Vũ.
May mắn hơn là,
anh yêu Kha Vũ
Kha Vũ cũng yêu anh.Nghĩ bâng quơ xong người trong lòng đã về lúc nào mà anh chẳng hay, người ta còn vòng tay ôm anh vào lòng, hôn má anh nữa chứ.
"Anh mà cứ mơ màng như vầy, sau này có ai lẻn vào nhà bắt anh đi rồi sao?"
"Ngoài em ra ai dám bắt cóc anh nữa?"
Công dụng của ghế lười là gì? Là có thể cho hai người ngồi vẫn vừa đủ chỗ, vừa thoải mái, nhưng hình như AK không biết điều đó, bởi vì chỉ cần có Kha Vũ, thì thứ Kha Vũ ngồi là ghế lười, còn thứ AK ngồi là đùi Kha Vũ.
"Thằng nhóc này đi làm về chẳng chịu đi tắm, đã tới ôm anh rồi, xíu anh phải đi tắm lại này."
"Vậy thì anh đi tắm với em luôn, tiết kiệm nước."
AK vỗ cái bốp vào đầu Kha Vũ, cả ngày ngoài thời gian đi làm chỉ biết quấn lấy anh. Anh nghĩ, nếu Kha Vũ và anh học cùng chuyên ngành chắc thằng nhóc này đầu quân vào cùng công ty với anh luôn mất.
"Mà Vũ ơi, cuối tuần này anh đi công tác. Đi Nha Trang 2 ngày 1 đêm, Vũ ở nhà nhớ. Thương thương."
Kha Vũ vùi đầu vào gáy AK, thằng nhóc này bảo như thế là nạp điện, AK lâu ngày cũng quen cứ để nhóc làm nũng trên cổ mình. Yêu người trẻ tuổi nói chung cũng vui, vui hơn khi người yêu là Kha Vũ.
"Anh bỏ em vào vali mang em theo đi, xa anh bé nhớ anh lắm."
Xoa đuôi rùa của Kha Vũ, AK buồn cười.
"Em như thế này anh phải chặt thành ba rồi mới cho vào vali được."
Lại một màn tác động vật lý bằng nụ hôn đến từ Kha Vũ, AK bất lực xoa đầu em:
"Đi tắm đi, anh hâm nóng đồ ăn cho bé."
Sau một bữa ăn, việc Kha Vũ làm là rửa chén, việc AK làm là đặt thêm một chiếc vé bay đi Nha Trang cho em người yêu theo cùng.
Hết cách rồi, Châu Kha Vũ nói anh không cho em đi theo là tối nay không ôm anh ngủ nữa, anh sợ quá nên đuổi Kha Vũ ra phòng khách ngủ rồi. Nhưng tay thì vẫn đặt vé máy bay cho em theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kha Chương] Trời tối rồi, anh đưa em về nhà - Solitude
RomanceTôi có nghe qua một câu nói rất cảm động về tình yêu. Các vị ngồi ở đây, tôi hi vọng các bạn sẽ có một ngày như thế, có một người như vậy, nói với các bạn câu hoặc có một người xứng đáng để bạn nói với họ rằng: "Bất luận là ngày hôm nay đã trải qua...