15

1.8K 52 0
                                    

Không ngoài dự đoán ngày mai hàng loạt video Taehyung và Jungkook hôn nhau.

Hot!!

Tin nóng hổi vừa đọc vừa thổi!

1. Hội Trưởng Kim và Jeon Jungkook khối 12A1 có quan hệ hẹn hò?.

2. Jungkook là kẻ thứ 3?

3. Haeun không đi học?

Hàng loạt nghi vấn đặt ra vậy tin đồn 1 liệu có là thật và chưa thấy Kim Taehyung và Jeon Jungkook lên tiếng?

Taehyung và Haeun là hôn thê! Họ có con với nhau. Nhưng hôm nay Haeun nghỉ học và Taehyung đến trường cùng với Jungkook!? Vậy Jungkook có phải người thứ 3?.

122k.987 lượt thích.

Bình luận...

Bông hoa trong vườn trường: Hay nói là không phải đi

Học sinh dốt hoá đã trả lời Bông hoa trong vườn trường: Là thật đó hôm nay tôi tận mắt chứng kiến luôn.

100đ tỏ tình crush: Nhưng nhìn họ đẹp đôi mà?

Mấy lũ gay kinh tởm vl đã trả lời 100đ tỏ tình crush: Đẹp cái l** Haeun với Taehyung là đẹp nhất!

Kim Taeyang: Ai lên thuyền cùng tui hongg?

Haeun đã trả lời Kim Taeyang: +1

Sợ ma nhất trường đã trả lời Haeun: Haeun cũng ủng hộ kìa tụi bâyy.

Con ma xanh nè đã trả lời Kim Taeyang: Tao thấy thuyền này làm gì bằng thuyền Taehyung và Haeun?
Haeun đã thả biểu tượng 😡

Cây táo: Ghê tởm vãi.

Quả bóng hồng: Thật đấy tẩy chay Jungkook đi.

Răng điều nhất nhà đã trả lời Quả bóng hồng: +1

bình luận khác ++++

_______

Hôm nay cậu không cằm điện thoại lên không biết. Cho đến khi xuống nhà ăn cùng Taehyung.

Học sinh K "ghê tởm vãi"

Học sinh G " Sao có thể tán được Taehyung nhỉ?"

Học sinh N "Không biết thằng nghèo đó bỏ bùa mê thuộc lú gì?"

Học sinh H "Kẻ thứ 3 nữa"

Bịch một cái đập bàn.

Học sinh G "Taeyang?"

"Bọn mày còn nói xấu Jungkook nữa thì cứ chờ đấy lưỡi của chúng mày sẽ làm điểm tâm của mấy con chó nhà tao?" Bọn nó không dám hé nửa lời nữa. Ai chả biết gia thế nhà Taeyang khủng.

Tiếng bàn tán vẫn không có từng xuất giảm.

"Jungkook!" Taehyung vì đang phải giải quyết mấy cái đống giấy tờ mà thầy cô giao cho.

"Taehyung..?" Ngước mắt lên nhìn Taehyung. Đôi mắt đỏ đôi 2 đôi má ướt.

Taehyung từ lúc bước vào cũng thấy mọi người nói xấu Jungkook rất nhiều nhưng hắn nghĩ cậu chắc không để ý đâu.

Nhưng bây giờ lại thấy người hình yêu khóc hắn muốn cắt lưỡi bọn chúng luôn rồi.

"IM MỒM HẾT CHO TAO! ĐỨA NÀO NÓI NỮA THÌ NĂM SAU NGÀY NÀY SẼ LÀ NGÀY DỖ CỦA CHÚNG MÀY! NẾU MUỐN NÓI XẤU JUNGKOOK THÌ ĐẾN GẶP TAO! BỌN MÀY THẤY GHÊ TỞM CHỨ GÌ? CHUYỂN TRƯỜNG ĐI? XEM BỐ MẸ CHÚNG MÀY SẼ NÓI GÌ VỚI TAO?"

Nói xong bọn họ im bặt chỉ còn nghe thấy tiếng bát đũa lạch cạch.

Đây là ngôi trường danh giá nếu chuyển trường chắc chắn bố mẹ sẽ không đồng ý.

Taeyang cũng tức đành lên tiếng.

"Tao nói trước Jungkook không phải là kẻ thứ 3 nếu muốn nghe dõ tao sẽ in từng tờ giấy gửi đến tay chúng mày" Không một ai lên tiếng họ cũng không dám thở mạnh và rời đi.

"Jungkook đừng khóc nữa đi theo tớ tớ sẽ giải quyết ổn thỏa vụ này! Không để cho cậu thiệt đâu" Cúi nhẹ thơm vào đôi má vẫn còn ướt vì nước mắt.

Jungkook cũng nhẹ nhàng đứng dậy cằm lấy cánh tay áo của Taehyung rời khỏi.

Đúng là khủng hoảng của cậu luôn á.

Taeyang cũng hất tóc bỏ đi.

...

"Đừng buồn nhé" Taehyung sợ cậu buồn.

"Tớ hết buồn rồi" Nở một nụ cười thật tươi nhìn hắn.

"Jungkook" Taeyang cũng chạy theo sợ thằng anh của mình không biết dỗ cậu.

"Jungkook em xin lỗi vì vừa nãy không bảo vệ anh nhé" Taeyang ngồi cạch an ủi.

"Vừa nãy anh thấy em ngầu lắm" Jungkook bật ngón trỏ lên.

"Em cảm ơn" Cô rất thích Jungkook.

Hôm nay cậu vui lắm. Tại 3 năm cấp 3 cậu hay bị bắt nạt bây giờ lại được bảo vệ khiến Jungkook không còn cảm thấy cô đơn ở trường cấp 3 con nhà giàu này nữa.

"Anh ăn gì em đi mua cho" Taeyang muốn dành lại không gian riêng cho 2 người.

"Anh ấy uống 1 hộp sữa chuối và 1 lát bánh mì kẹp"

"Oke" Taeyang rời đi thì Jungkook mới giám hỏi.

"Taehyung này"

"Hửm?"

"Nếu mẹ cậu bắt chia tay tớ thì sao?"

"Thì tớ sẽ hỏi lý do"

"Mẹ cậu nói vì tớ không sứng đáng với gia thế nhà cậu"

"Tớ sẽ nói dù thế nào thì con cũng chỉ yêu Jungkook thôi"

"Mẹ cậu nói nếu vẫn tiếp tục sẽ cắt liên lạc với cậu thì sao?"

"Mẹ tớ không gặp tớ 2 tháng thôi sẽ kiêu lên kiêu xuống rồi."

Jungkook cũng sợ nhưng nghe được Taehyung nói thế lên cùng yên tâm.

...

Bảo trong tháng 7 sẽ sửa hết các lỗi chính tả và sưng hô nhưng tui lười quá.

_Ngocha_an

1/8/22






l Taekook l Hội Trưởng Kim!?! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ