30

1K 30 1
                                    

Trong ngày đám cưới của chúng em bố chồng lớn đã giao toàn bộ công ty lại cho chồng lớn của em đứng tên. Em được tặng 1 mảnh đất ở Paris làm của hồi môn. Bố mẹ ruột của em cũng tặng cho Taehyung 1 miếng đất ở quê nhưng Taehyung lại từ chối nhận anh còn nói "Món quà lớn nhất mà ba mẹ tặng cho con chính là cho phép 2 chúng con về 1 nhà. Con cũng cảm ơn bố mẹ vì mười mấy năm nuôi dưỡng chống nhỏ của con." Taehyung nói xong thì quỳ xuống cúi đầu tỏ vẻ rằng anh thật sự cảm ơn và trân trọng.

Em không biết là mình được tặng đất đâu mãi đến lúc xem lại quà cưới em mới biết. Em muốn gọi điện cảm ơn nhưng mà đã là nửa đêm rồi bố mẹ Taehyung cũng đang ở Mỹ không thể bay sang để cảm ơn được lên em đành phải để ngày mai mới gọi cảm ơn được.

Lễ cưới kết thúc bây giờ Kim Taehyung không còn với chức danh là giám đốc nữa mà bây giờ anh đã là 'Chủ tịch Kim Taehyung' ơ công ty chúng em vẫn giấu thân phận. Em vẫn đảm nhận công việc trợ lý của giám đốc. Mới đầu Taehyung không đồng ý vì anh nghe nói ông giám đốc mới rất là dê! Lại còn thích những em mà trắng trắng xinh xinh như kookoo nữa cái thứ 2 là anh muốn em lên làm thư ký riêng cho anh để gần nhau hơn nhưng em đã quen với công việc trợ lý cho dám đốc rồi lên cũng không muốn đổi.

Em không nghe anh và vẫn cố chấp đảm nhận. Công việc trợ lý và chuyện gì đến cũng sẽ đến.

Hôm đó ông ta nhờ em đi mua hộ cái cà vạt ở siêu thị. Ông ta dặn là mua cái rẻ thôi để ông mang làm quà. Em cũng đồng ý và đi xuống siêu thị mua 1 cái rẻ nhất. Mua cũng khoảng tầm 1 tiếng thôi.

"Đeo giúp tôi!" Ông ta chả vờ bận rộn để nhờ em.

"Ơ thưa ngài? Ngài nhờ em mua làm quà mà?" Em ngơ ngác

"Tôi là cấp trên tôi nói em phải nghe!!"

"Dạ..." Em cũng rất miễn cưỡng cúi xuống đeo giúp ông ta. Ông ta đã rất già rồi mùi nước hoa lồng lặc khiến em rất khó chịu.

Em đang đeo thì ông ta kéo em ngồi vào đùi xé toạc áo sơ mi của em ra. Em hoảng hốt đẩy ông ta ra khỏi người mình nhưng ông ta quá béo em chống không lổi.

"Tại sao mày có thể ngon và trắng thế chứ?"

"Ông điên à? Ông đang sờ đi đâu thế? Ông điên thật rồi!" Em nhớ lại chiêu thức mà Taehyung đã dậy cho mình khi bị hiếp. Em liền cắn ông ta rồi cấu cho vài phát, xong em bỏ chạy.

Em chạy thẳng lên phòng chủ tịch nhưng thứ em nhìn thấy là một người phụ nữ với vẻ thanh cao nhẹ nhàng và vô cùng quến rũ trên người cô ta còn có cả vài dấu hôn đỏ chót hình như nó mới xuất hiện.

"À cậu là ai sao quần áo có vẻ tươi tả thế?"

"Tôi... Chủ tịch Kim đâu?"

"Anh ấy vừa mới rời đi, anh ấy đang họp, cậu là ai mà tự ý xông vào phòng chủ tịch thế?"

"Tôi... Thế cô là ai?"

"Tôi là người yêu anh ấy.!" Cô vừa dứt lời trái tim Jungkook muốn nhảy ra lồng ngực mà tan vỡ...

"Cô...và chủ tịch... yêu nhau bảo...lâu rồi...?"

"1 năm" Em và anh mới cưới được 10 tháng 37 ngày thế là anh ấy đã ngoại tình trước khi cưới em...? Em không tin nhưng vẫn cố dò hỏi

"Thế cô biết anh ấy đã kết hôn không?" Em đang cố bình tĩnh.

"Tôi biết! Anh ấy bảo sẽ ly hôn với vợ sau khi đủ 1 năm" Cô nói đến đấy em đã ôm mặt chạy đi.

Em bắt taxi về nhà. Lúc sáng chúng em vẫn còn hôn nhau chào tạm biệt nhưng giờ đây trái tim em đã vụn vỡ em vẫn còn 1 niềm tin nhỏ bé nào đó em tin nó không phải sự thật...

Về đến nhà em cố lấy lại bình tĩnh em đi vào nhà tắm rửa rồi nằm ngủ em ngủ nhưng nước mắt vẫn tuôn trào. Em ngủ một mạch đến 8h tối. Vốn dĩ em có thể ngủ được dài như thế là do em dùng thuốc ngủ.

Đứng dậy đi ra ngoài mua một chiếc bánh kem nhỏ em nhờ người ghi trên bánh là 'happy birthday Jungkook' Đúng vậy hôm nay là sinh nhật em vốn dĩ chúng em định đi ra ngoài tổ chức và hẹn hò nhưng em nghĩ lại "Làm thế phiền Taehyung lắm"

Em mua xong về nhà cắm bánh thổi rồi cắt bánh ăn vừa ăn nước mắt em rơi dài nhưng em vẫn lấy ta quệt đi rồi ăn tiếp ăn được 4 miếng thì em lại ôm đầu khóc.

Em khóc không lâu thì lại có tiếng cổng vang lên. Taehyung về rồi...

"Cúp à em yêu. Hôm nay anh bận họp không đưa em đi ăn được! Nhưng đừng lo anh sẽ lấu bữa tối cho em" Tay bật điện lên thì đập vào mắt anh là một em bé ôm đầu khóc đến đang thương. Không nhưng thế có cả miếng bánh kem đang ăn dở nữa. Taehyung hốt hoảng chạy đến nhấc bổng em lên ôm vào lòng rồi hỏi.

"Anh xin lỗi vì không dữ lời hứa nhưng anh đã nhắn tin rồi mà em đừng khóc chứ..."

"Anh là tên khốn nhất mà tôi từng gặp!!" Jungkook hét lên em chưa bao giờ hét vào mặt anh như thế...

"Em sao vậy? Anh xin lỗi vì đã về chễ nhưng anh sẽ nấu ăn để đền bù mà...." Taehyung kiên nhẫn nhỏ nhẹ nói với em.

"Tại sao anh lại làm thế chứ!! Tại sao! Anh không yêu tôi thì nói luôn tại sao lại ngoại tình??" Em hét lên mất khống chế đấm mạnh vào ngực anh.

"Em nói gì thế? Anh chưa bao giờ nghĩ mình sẽ ngoại tình và ngừng yêu em!" Taehyung không dám nói lớn vì sợ em tổn thương nhưng trong thâm tâm lại tức giận muốn đấm thủng tường.

"Cái cô gái hôm nay ở phòng anh? Vết hôn trên cổ? Và cô ấy nói rằng anh và cô ấy đang trong mối quan hệ yêu đương?"

"Em không tin tưởng anh đúng không?" Taehyung ôm người nhỏ vào lòng rút điện thoại ra bật cam lên cho em xem. Em mới đầu chống cự nhưng khi nhìn thấy Taehyung đưa cam cho mình xem em liền ngoan ngoãn lau nước mắt đi ngồi ngoan xem.

"Em thấy chưa anh còn không động vào sợi tóc của cô ta. Là cô ta từ vẽ mà!" Nói xong anh cúi xuống hôn nhẹ vào môi em môi em ngọt anh chỉ muốn ngậm mãi.

"Chụt" Kéo ra sợi chỉ dài rồi Taehyung vác em lên phòng rồi nói "Hôm nay là sinh nhật kookoo lên anh sẽ tặng em 1 con tình trùng hôm nay chúng ta sẽ tạo ra Taehyung baby!"

......

Hết rùi không có H đâuuu ㅋㅋㅋㅋ

3/7/22

l Taekook l Hội Trưởng Kim!?! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ