7

2.1K 69 5
                                    

"Taehyung?" Đang ngồi xem hắn làm công việc của mình thì cậu lên tiếng.

"Hửm?" Hoàn thành công việc rồi bây giờ hắn cũng muốn đi đâu đó chơi.

"Cậu muốn đến nhà tôi không?" Đắn đo từ vừa nãy tới giờ cuối cùng cậu cũng đưa ra quyết định.

"Được chứ" Taehyung nghe xong hớn hở hẳn. Hắn cũng rất tò mò xem nhà cậu như thế nào.

"Đi" Đứng dậy chạy ra đến cửa vẫy vẫy cái tay trông yêu chết mất.

Hắn cũng chiều theo chạy đến rồi nói. "Có p lấy xe không?"

"Không đâu nhà tớ gần lắm đi qua 1  khu là đến rồi" Cậu cũng biết hắn sẽ phản ứng ra sao nữa. Chê cười hay khinh cậu nữa. Coi như đây là lần xem hắn có thật sự muốn chơi với cậu không?

Đi khoảng 40p thì dừng lại trước một căn nhà khá nhỏ. Nhưng trước cổng nhà rất sạch đẹp. Bên trong khá nhiều hoa.

"Con chào mẹ" Mở một cánh cổng nhỏ bước.

"Cháu chào bác" Taehyung cũng rất lễ phép cúi chào.

"Jungkook à con?"

"Dạ" Có vẻ như bác Jeon đang chăm mấy cây hoa ngoài vườn.

"Còn đây là..." Jungkook không bao giờ dắt bạn bè về nhà. Lên mẹ Jeon lạ là chuyện đương nhiên.

"Cháu là Kim Taehyung bạn của Jeon Jungkook ạ" Hắn niềm lở khác hẳn lúc ở trường rất nhiều.

"À bạn học của Jungkook hả?" Mẹ Jeon nhìn là biết rất ưng Taehyung rồi. Khuôn mặt sáng sủa cao ráo.

"Dạ" Nở một nụ cười tươi.

"Con vào nhà chơi" Từ nãy giờ mẹ Jeon nhìn rất chú ý Taehyung hầu như đã quên đứa con trai cưng của mình rồi.

"Dạ" Nhà cậu không lớn nhưng nhìn rất ấm cúng. Ngôi nhà gọn gàng. Hắn rất thích điều đó, tuy không gian nhỏ nhưng sắp xếp đồ khiến không gian nhìn không quá hẹp.

"Cháu uống nước gì không?" Mẹ Jeon có khuôn mặt phúc hậu cười lên có phần giống Jungkook

"Cho cháu nước lọc là được ạ"

"Đây"

"À sao hôm nay tan học sớm thế hả Jungkook"

"Con...."

"Hôm nay trường cháu cho học sinh tan sớm ạ"

"À"

"Mẹ cứ yên tâm Taehyung là Hội Trưởng trường con đấy lên mẹ đừng lo"

"Cháu là Hội Trưởng sao. Ôi trời vừa đẹp trai lại học giỏi" Bà Jeon rất chi là yên tâm khi con trai mình chơi với người như Taehyung.

"Cháu chỉ bình thường thôi" Cười ngượng ngùng. Nói thật hắn được khen nhiều rồi nhưng lần này thấy rất sướng cảm giác như con đường tiến tới làm người yêu tương lai của Jungkook không còn xa nữa.

"Ở trường bạn ấy là hot boy đó" Jungkook lên tiếng phủ nhận.

"Ôi trời Jungkook nhà cô chơi với Taehyung thì cô rất yên tâm"

"Dạ" haha hắn qua cửa phụ huynh một rồi. Còn bố Jungkook nữa thôi!

"Jungkook dắt bạn lên phòng chơi đi con"

"Dạ"

Phòng của Jungkook ở tầng 2. Trước cửa có treo bảng Jungkook. Có 3 con thỏ được trang trí ở trên bảng và mấy củ cà rốt trông rất dễ thương.

Cánh cửa mở ra. Căn phòng nhỏ gọn được hiện ra. Bàn học của Jungkook trang trí rất bắt mắt lại gọn gàng ngăn nào ra ngăn đó. Giường nhỏ chắc chỉ đủ cho 2 Jungkook nằm thôi. Dáng người cậu nhỏ lên giường nhỏ là chuyện đương nhiên.

"Phòng có hơi nhỏ mới bừa bộn, Taehyung thông cảm nhé"

"Không, tôi rất thích cách trang trí của Jungkookie đấy" Vô tình hắn đã gọi là "Jungkookie"

"À... Cảm ơn" Cậu ngượng đến mức 2 má đỏ như trái cà chua.

Nhìn quanh một vòng. Ánh mắt hắn đập vào bức ảnh của 2 cậu con trai đang khoác tay nhau trông rất thân thiết.

"Jungkook"

"À...hả"

"Cái bức ảnh đó" Chỉ vào tấm ảnh được đóng khung để trên bàn học hắn thắc mắc.

"À đó là một người bạn cũ của tớ đó. Cậu ấy trông đẹp đúng không?" Nhìn lại câu thật sự thấy nhớ người bạn ở tuổi thơ ấu.

"Vậy sao, tôi nghĩ là cậu đã tìm được bạn đó rồi đấy" Thì thầm vào tai Jungkook, hơi ấm phả vào khiến mặt Jungkook đang dần hết đỏ lại đỏ thêm nhiều.

"Sao....Cậu.....cậu... biết?"

"Đoán thế" Cuối cùng đáp án của hắn đã chính xác rồi.

"..."

"Cho tôi một bức hình hồi nhỏ của Jungkookie nhé?"

"Lấy... lấy... đi...đi" Cậu không biết mình đang nói gì nữa áaaa.

"Cảm ơn" Có một bức hình lúc cậu đi về quê được hắn lấy đi.

_________
Tui chăm viết chở lại rùi nè. Mới lại cách sưng hô nó hơi lủng củng ý bao giờ có thời gian tui sẽ sửa .Yêuu

_Ngocha_an

20/7/22

l Taekook l Hội Trưởng Kim!?! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ