34

746 17 1
                                    

Jungkook được xuất viện sau 2 tuần được Taehyung chăm sóc ở bệnh viện.

"Taehiongg" Cái tên mới mà em đặt cho chồng lớn nhà mình đóo.

"Anh đây" Taehyung đang bận xếp đồ lên xe.

"Anh có quà cho em hongg" Hôm nay em tự nhiên thèm mì cay mà không biết xin thế nào

"Có chứ! Thế em bé của anh muốn gì?" Taehyung ngưng việc đang làm lại quay ra nhìn em

"Em muốn ăn..." Jungkook hơi ngập ngừng

"Hửm?" Taehyung vuốt tóc cúi xuống để nghe em nói dõ hơn

"Mì cay"

"Không được em mới đẻ xong ăn không tốt" Taehyung nhăn mặt khi baba của Taehong lại đòi ăn mì.

"Taehiongg" Em nũng nịu nhìn người chồng mình.

"Chiều cái gì thì được chứ em mới đẻ xong đòi ăn cái đấy không tốt tí nữa về nhà anh hầm bồ câu cho em" Taehyung còn tưởng em đòi cái gì cơ

"Nhưng em thèm lắm" người ta thật khó tin khi nhìn thấy 1 người đã làm baba rồi mà vẫn làm nũng như 1 đôi trẻ mới yêu.

"Đợi em ra tháng anh sẽ làm cho em ăn. Còn bây giờ mới sinh xong em phải ăn những thứ tốt cho sức khỏe nghe không, bây giờ em và anh đi về đã rồi anh cho em quà nhé?"

"Thui cũng được nhưng mà anh định tặng em gì đó??" Em bĩu môi chấp nhận.

"Đi" Taehyung xếp nốt đồ lên xe rồi đưa em về nhà. Taehong thì được bà nội bế về Kim gia để làm vài thứ theo quy định của nhà Kim.

Về đến nhà Taehyung đã đưa em lên phòng và thứ em nhìn thấy là chiếc đàn piano.

Piano jeonjungkook9701.

Piano Taehyung đặt riêng cho em vì lúc mang thai bé Taehong em nói em muốn đánh đàn cho con nghe lên Taehyung vung tiền đặt riêng thiết kế riêng cho em.

Trên phím đàn điều được khắc tên em, Vì muốn đàn piano không có 1 lỗi nhỏ nào lên anh đã phải nhờ các nghệ nhân thiết kế riêng. đàn thường có giá hơn 100 triệu nhưng đàn của Taehyung mua để tặng cho em gần 600 triệu. Giá nó quá nhẹ nhàng với Taehyung.

"Em cảm ơn chồng!" Jungkook vui mừng cưới em cứ nghĩ Taehyung sẽ nghĩ mình nói suông mà thôi không nghĩ là sẽ đặt cho mình đâu.

"Không có gì em thích là được! Em còn nhiều quà lắm cứ từ rồi nhận" Taehyung cưng chồng nhỏ mình là điều đương nhiên rồi.

"Em đánh thử"

"Được anh muốn nghe em đánh"

Những tiếng nhạc bắt đầu vang lên. Taehyung bất ngờ vì em chưa từng học đàn mà vẫn đánh được, nhịp điệu bài này không khó nhưng mà Jungkook đánh rất đúng nhịp.

"Em học ở đánh đàn từ lúc nào thế?"

"Hì lúc mới mang bầu em thấy mấy bác đánh đàn lên em học lỏm được thuii" nói là học lỏm chứ thật ra là mấy bác ấy dạy em lên em bít đó

"Giỏi nhaa"

_________

Nặn hơi lâu haa

23/9/22

l Taekook l Hội Trưởng Kim!?! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ