Chương 2

485 40 0
                                    

Khác với ngoại hình có phần hơi khó ở của mình, thanh niên coi bộ cũng khá cởi mở, có thể do thừa hưởng từ phu nhân Lee.

" Xin Chào, tôi là Lee Minho " - cậu vừa bước từ cầu thang xuống vừa giới thiệu.

" Minho à, hay con đưa cậu bé đi xung quanh chơi đi, có hàng xóm mới thì con nên biết ơn ông Trời đấy " - phu nhân tiếp lời đứa con trai ngay, có vẻ người phụ nữ này rất thích hàng xóm mới.

Seungmin nghe đến đây không ngồi yên được nữa, mọi người rất cởi mở nhưng bản thân cậu lại quá nhút nhát để đáp lại, cậu chỉ đành biện cớ để xin phép ra về - " à....dạ thôi không cần đâu ạ, mới chuyển đến nên...cũng khá nhiều việc. Cháu phải về giúp mẹ rồi.....Cháu xin phép! " vì khá lúng túng nên trong lời nói của cậu có phần hơi run, giờ cậu chỉ muốn chạy vèo về nhà ngay là phang đứa em trai 1 trận vì tội ham chơi không đi đỡ đạn cho cậu.

Minho cũng có phần bất ngờ vì Seungmin có phản ứng lúng túng " quá độ " nhưng cậu trai này cũng kì lạ không kém khi thấy Seungmin trông rất cute khi ngại ngùng. Minho cười dịu rồi nhìn theo bóng hình chạy như cún con về nhà của Seungmin.

Về đến nhà Seungmin tự thấy xấu hổ về bản thân vừa nãy, cậu sợ gia đình họ sẽ có ấn tượng không tốt về cậu. Thật ra cậu cũng muốn mời họ sang nhà mới để mối quan hệ giữa 2 nhà tốt hơn, nhưng dù cậu có muốn che dấu sự ngại ngừng như nào đi chăng nữa thì tai cậu vẫn cứ đỏ lên. Đúng là đồ phản chủ mà - Cậu tự nghĩ thầm.

________

Ngày đầu nhận lớp, ấn tượng đầu của cậu là, ngôi trường này đúng là tốt hơn trường cũ của cậu. Cậu theo chân giáo viên đến lớp của mình, dù giáo viên đã nói xong chỉ đợi cậu vào tự giới thiệu nhưng có vẻ cậu hơi hồi hộp nên không để ý rằng mọi người đang đợi mình. Lúc nhận ra cậu chỉ muốn tìm cái hố chui xuống thôi, cậu sợ rằng mọi người trong lớp sẽ nghĩ rằng cậu quá chậm chạp để chơi với họ.

Giáo viên xếp cậu ngồi bàn gần áp út, vừa đặt mông xuống ghế, người bạn cùng bàn đã nhiệt tình giới thiệu, giới thiệu to đến nỗi cậu giật mình, cả lớp quay lại nhìn làm cậu càng xấu hổ hơn. Sao cậu lại có cảm giác con người này rất giống 1 người mà cậu vừa mới quen.

Người bạn cùng bàn, cũng chính là bạn thân sau này của Seungmin tên là Felix, thật ra cậu ta còn một cái tên là Yongbok, nhưng có vẻ cậu ta không thích cái tên ấy vì nó nghe " quá dễ thương "? Cậu ấy chỉ cho những người mà cậu ta coi là thật sự thân thiết gọi cái tên đấy. Mặc dù không thích nhưng con người cậu ta lại y như cái tên ấy, thật sự rất dễ thương, đúng chuẩn " thiên thần ".

Còn có 2 người bạn bàn trên cũng rất nhiệt tình chào đón cậu, là Hyunjin là Jisung, phải nói rằng 2 người này thật sự rất hợp tính nhau. Một người chuyên bày trò, người còn lại chuyên hùa theo. Vậy là hội 3 con người kia giờ đã thêm 1 thành viên mới, 1 team mà mỗi đứa 1 tính cách, trông như các nguyên liệu mà người ta nghĩ khi kết hợp lại sẽ không ra thể thống gì thế mà lại hợp nhau đến lạ thường.

Các bạn trong lớp cũng rất cởi mở, khác hẳn so với suy nghĩ của cậu rằng các bạn trong lớp sẽ rất chảnh, vậy không còn lo vụ kết bạn nữa.

________

"Seungmin àh, đi xuống căng tin đi, mọi người đợi cậu nãy giờ đấy" - Tiếng chuông báo giờ nghỉ trưa vừa dứt Felix đã muốn kéo cậu đi ăn rồi, trên đường đi 2 con người kia không ngừng bày trò, cả 4 đứa cười phá lên cảm giác như cả hành lang đều nghe được tiếng cười của họ.

4 đứa vừa lấy đồ xong, ngồi xuống vị trí đã chọn, chuẩn bị đặt đũa ăn thì Felix như nhìn thấy điều gì đó. - " Minho hyung, lại đây ăn cùng bọn em nè. "

Minho hyung? Seungmin nghĩ thầm, cảm giác như đã nghe thấy tên này đâu đó rồi, cậu tò mò quay lại nhìn, bất ngờ, bật ngửa, kia không phải ông anh hàng xóm mới của cậu sao, vừa nhìn thấy Minho, Seungmin như bị trọc trúng tim đen khi nghĩ lại ngày hôm mới chuyển đến.

Nghe thấy tiếng gọi Minho liền đến chỗ Felix, có vẻ 2 người này có quen biết, Minho cảm thấy kì lạ khi hôm nay có thêm 1 đứa nữa, theo trí nhớ của cậu thì đám giặc này chỉ có 3 đứa thôi mà, nay lại kéo thêm được thành viên mới sao.

Khi nhìn xem là ai thì cậu cũng có phần bất ngờ, đây không phải là cái em cute với dáng vẻ ngại ngùng đây sao.
"Nay em trông không còn ngại nữa ha" - Minho bung lời trêu đùa, giọng điệu ngọt đến tan chảy.

Seungmin biết anh trai trước mặt đang nói mình cũng chỉ biết ngẩng lên cười gượng cái rồi lại cúi xuống giả vờ đang ăn.

3 cậu trai cộng thêm đứa bạn thân của Minho là ChangBin nhìn thấy cũng giật mình, Minho đang dùng cái giọng điệu mà cả 4 người chưa được nghe bao giờ để nói chuyện với người lạ ư?

" 2...2 người quen nhau sao!?" Felix hỏi với giọng điệu bất ngờ.

Changbin trông có vẻ như nhận ra điều gì đấy, lấy tay đập bốp vào vai Minho rồi nói " ahhh là cái em hàng xóm dễ thương mà cậu kể phải không!!!" - Vừa dứt lời Changbin liền đơ ra, biết mình vừa mới đập Minho 1 cái khá mạnh nên có phần cũng rén. Cậu thậm trí cảm nhận được ánh mắt đằng đằng sát khí của cậu bạn thân. Biết rằng cậu ta sẽ không giận lâu nhưng cậu vẫn chuẩn bị trước tinh thần.

Nhưng lạ cái là Minho cũng chẳng để tâm lắm, đi thẳng đến phía đối diện Seungmin ngồi. Changbin đơ 1 lúc đến khi bị Felix giục mới chịu ngồi xuống.

Lee Minho hôm nay lạ lắm.

__________

Đợi anh | 2Min ( Lee Know x Seungmin ) | SKZNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ