"Nay thi xong rồi mà sao mặt trông vẫn mệt mỏi vậy Kim Seungmin." - Minho nói với giọng trêu đùa.
"Miễn là thi cử thì lúc nào em cũng mệt mỏi hết. Nhất là khi thi xong em vì lo điểm số thì càng mệt."
"Chu choa, Kim Seungmin học giỏi thế thì lo cái gì, mệt mỏi zậy thì phải uống gì đi chứ nhể." - Nói xong Minho lấy lon nước ngọt mà Seungmin yêu thích đặt lên đầu cậu. 2 người dường như tự tạo ra 1 không gian của chính mình.
"Tính ra em là em họ còn không được chăm như thế." - Felix đi đằng sau nói với Changbin với giọng bất lực.
"Tại nó thích Seungmin rồi đấy, kiểu dở dở ương ương này thích là cái chắc rồi. Mà nó còn không biết cơ, 2 đứa này tư duy khác người thôi chứ ai nhìn vào ai cũng nhận ra."
"Ủa chứ làm gì cho ông nhận ra đi chứ, mấy anh sắp tốt nghiệp đến nơi rồi, không nhanh tý có ai cướp Seungmin đi thì ổng có mà khóc không thành tiếng."
"Ừ thì biết là thế, nhưng giờ ví dụ mà tỏ tình xong thì như nào, Minho nó chả tính đi......"
_____________
"CÁI GÌ!!!!! Anh sẽ đi du học á!!! Thế sao giờ mới nói, sắp tốt nghiệp rồi mới bảo là sao." - Seungmin hét toáng lên sau khi nghe Minho nhắc đến 2 chữ "du học".
"Tại anh sợ ảnh hưởng kì thi cuối kì của em nên không nói."
"Anh tính toán lúc nào mà không nói cho em biết vậy, họ biết hết rồi phải không." - Seungmin vừa nói vừa quay quắc đầu về phía sau, trừng trừng nhìn Changbin và Felix.
"Tại họ thấy hồ sơ chuẩn bị của anh mới biết, chứ lúc đầu anh định đợi cả lũ thi xong mới nói, thật đấy."
"Thế bao giờ anh đi??"
"Tốt nghiệp xong là chuẩn bị đi luôn."
"CÁI GÌ!!! Anh sang đấy xây nhà luôn hay gì mà đi sớm vậy? Mới chuẩn bị hồ sơ thôi sao mà nhanh thế được?"
"Ayy thật đấy em nói bé thôi, cứ hay bảo Felix là loa phường chứ anh thấy em mới đúng đó!" - Vừa nói Minho vừa lấy tay bịp tai lại vì âm lượng cực đại của Seungmin.
"Anh gửi hồ sơ lâu rồi, trúng tuyển rồi, giờ sang thôi."
Seungmin nghe xong không biết trả lời sao, tiền bối này nói chuyện đi du học dễ dàng quá, cậu chưa tiếp thu nổi.
_____________
Từ lúc về đến nhà, Seungmin cứ tự nhốt mình trong phòng, không hiểu sao, bản thân cậu lại chẳng muốn cho Minho đi, rõ là phải vui vì anh được đi du học nhưng cậu lại chẳng thấy vui chút nào, cảm xúc lúc này y như lúc cậu thấy chị Yeona ở cạnh Minho, chợt có 1 suy nghĩ thoáng qua đầu cậu. Không lẽ mình lại....t-thích...
"Không, không thể nào, không đời nào!!!!" - Seungmin vừa nói vừa lấy tay vỗ nhẹ vào má mình, tự trấn tĩnh bản thân.
"Seungmin à, con làm gì trong phòng từ nãy vậy, có Minho đến tìm nè." - Mẹ Seungmin từ ngoài cửa gọi vọng vào. Lúc này khi cậu nghe thấy tên Minho lại vô cùng hoảng hốt như có tật giật mình, tự hỏi không hiểu sao anh ta lại thiêng như vậy, mới nghĩ tới đã thấy xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đợi anh | 2Min ( Lee Know x Seungmin ) | SKZ
FanficMùa xuân đến, hoa anh đào nở, vậy anh đã quay lại chưa..... Tất cả idea, bối cảnh câu truyện đều do mình nghĩ ra mình không cho phép bất kì ai reup lại nó!!!