Buổi tối, Seungmin đang cặm cụi làm nốt đống bài tập toán, môn học mà cậu ghét nhất, cậu tự hỏi tại sao con người có thể học được cái môn quái quỷ này, " sin sin cos cos " trông mà sợ. Đang tập trung thì cái điện thoại của cậu phát sáng kèm tiếng tin nhắn đến. Cậu định lờ đi học xong mới đọc thì có vẻ đối phương không muốn như vậy.
Ting!
Ting!
Ting!
Ting!
Cuối cùng sau 4 hồi Ting, Seungmin chẳng thể chịu nổi sự làm phiền này nữa, mở điện thoại lên, trước mắt cậu là tin nhắn của Minho, cứ liên tục " KIM SEUNGMIN! "______________
* phần tin nhắn:
Minho: KIM SEUNGMIN!
Minho: KIM SEUNGMIN!
Minho: KIM SEUNGMIN!
Minho: KIM SEUNGMIN!Seungmin: Rồi rồi, khổ quá,
anh có chuyện gì thế?Minho: cuối cùng cũng chịu trả lời,
em ra chỗ công viên gần nhà
đi.________
Đọc đến đây, trong đầu Seungmin chỉ có dấu 3 chấm, anh ta biết giờ là mấy giờ không mà bắt mình ra đấy.
__________
* phần tin nhắn:Seungmin: em không ra
đâu, em đang học bài rồi.• Minho đang facetime cho bạn •
___________
Cậu vừa nhắn xong đã thấy Minho gọi cho mình, cậu biết cậu mà tắt máy thì kiểu gì Minho cũng spam hoài nên " đành " nghe máy.
" Seungmin ahhhh. Ra ngoài này điiiii " - vừa nhấn nút nghe, đầu dây bên kia giọng của Minho to như muốn đấm thẳng vào tai cậu.
" yahh, shhh. Nhỏ tiếng thôi, mọi người trong nhà đang ngủ. Với lại em không ra đâu. Muộn rồi, em còn chưa xong bài tập. " - cậu vừa nói, vừa lấy ngón tay trỏ cho lên miệng ý muốn Minho im lặng.
Minho có vẻ vẫn muốn kéo cậu ra ngoài, dùng giọng điệu trêu chọc nói - " em mà không ra là anh đến tận cửa nhà em gọi đấy! "
Seungmin cũng đến chịu với sự chẻ chou của đàn anh khoá trên, bất lực chấp thuận mong muốn của Minho.
_______
Thời tiết bắt đầu vào giữa thu nên khá lạnh, Seungmin cứ tưởng như mình vẫn ở giữa hè nên vẫn mặc áo phông, quần ngủ. Đi ra gần công viên cậu bắt đầu thấy lạnh.
" Nè, em tới rồi đây! - Seungmin 2 tay túi quần, vừa nói vừa tiến lại gần phía Minho.
Minho ngẩn lên theo tiếng gọi của Seungmin. Thấy người em hàng xóm của mình mặc mỏng như vậy, cậu không do dự mà cởi chiếc áo khoác ngoài của mình khoác lên cho Seungmin. - " mặc vậy không lạnh à, em sẽ bị cảm đấy. "
Seungmin bất ngờ vì hành động của Minho, thế như tay vẫn đỡ lấy cái áo của Minho, mồm khịa 1 câu. - " Gớm tự nhiên sến sẩn vậy, anh thì sẽ không bị cảm à. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đợi anh | 2Min ( Lee Know x Seungmin ) | SKZ
FanfictionMùa xuân đến, hoa anh đào nở, vậy anh đã quay lại chưa..... Tất cả idea, bối cảnh câu truyện đều do mình nghĩ ra mình không cho phép bất kì ai reup lại nó!!!