Đêm đến, tôi thấy Aladin lén lút lấy thảm bay ra, chắc cậu nhóc đi gặp công chúa Hakuei đây mà. Giờ thì tôi có nên can thiệp vào phi vụ bắt cóc của Ryosai trước khi nó xảy ra không đây. Hừm... chắc là thôi, để cho anh Dolgi có cơ hội thể hiện trước mặt chị Toya chứ.
------Một lúc sau------
Aladin từ trên thảm bay nhìn xuống thấy trong làng có vẻ hơn ồn ào, lại còn có người đi đi lại lại, người thì đứng ngồi không yên.
-"Em trở về rồi...Có chuyện xảy ra ạ?"-Aladin
-"Tất cả phụ nữ trong làng biến mất rồi!"
-"Này! Mau lại đây nhìn xem đi!"
Ở chỗ anh ta chỉ có một vài dấu vết của bánh xe, và dấu vết chống trả.
-"Vậy...Họ đã bị bắt cóc bởi những người này?"
-"Em có thấy 1 chiếc xe ngựa đi về hướng trại lính của đế chế Kou!"-Aladin
"!!!!!!!"
-"LÀ BỌN SĂN NÔ LỆ!!!"- Người này ngồi khụy xuống hét lên.
-"Mau chuẩn bị ngựa đuổi theo họ!!! Chúng ta phải cứu người của ta bằng bất cứ giá nào!!!"-Bà Chagan quơ tay đưa chỉ thị.
-"Bọn chúng đã đi quá xa rồi!! Chúng đã gây chiến trước. chúng ta sẽ cho các ngươi ăn đủ!!"
"Trên thảo nguyên này..."
"KHÔNG AI CÓ THỂ THOÁT KHỎI TỘC CỦA CHÚNG TA!!!!!!!"
Đội trinh sát đã xuất phát ngay từ khi nghe lệnh của bà Chagan, để lại tôi, Aladin và bà Chagan. Aladin gọi Ugo-kun chở bọn tôi đuổi theo đoàn trinh sát nhưng lại sớm bị mất dấu họ. Bọn tôi dừng lại, Aladin thu hồi Ugo. Aladin hỏi bà Chagan rằng "Magi" là gì, sau đó bà ấy trả lời. Tôi thì không để tâm lắm đến câu chuyện, đang nghĩ xem làm sao để thuyết phục họ rằng đó chỉ là cái bẫy của tên Ryosai. Thật đau đầu quá, tôi chỉ đơn giản là một người ăn nhờ ở đậu chỗ họ, làm gì có quyền can thiệp vào chuyện hệ trọng như bảo toàn lãnh thổ.
-Haizz, thật nhớ Alibaba quá. Cậu ấy chắc đã đến Balbadd rồi nhỉ?-Tôi trầm ngâm.
-"Ồ! Nhìn kìa! Họ đã trở về rồi..."-Aladin chỉ tay hướng về đoàn người đang chạy về phía chúng tôi.
-"Bà ơi! Mọi người đều an toàn!"-Dolgi nói lớn.
-"Chúng ta đã cứu tất cả mà không cần giết kẻ địch nào!!"
Mọi người xuống ngựa đoàn tụ với bà Chagan.
-"Cháu đã nhớ lời bà nói "nếu ta giết kẻ địch thì sẽ dẫn đến chiến tranh". Nếu điều đó xảy ra, mọi người sẽ không sống được như xưa nữa. Điều đó thực sự rất tệ."-Dolgi.
-"..."-Bà Chagan trầm ngâm nhìn Dolgi.
-"Đúng đó, Dolgi!! Mọi thứ đều tốt rồi!"-Bà đấm một phát mạnh vào lưng Dolgi.
-"Bà ơi, đau!"-Dolgi.
-"Chúng ta sẽ nói chuyện với họ."-Bà Chagan trầm mặt.
-"Bất kể lí do gì, chiến tranh đã mang lại nhiều mất mát cho chúng ta. Thứ mà chúng ta muốn bảo vệ không phải lãnh thổ hay niềm tự hào..."-Bà Chagan.
YOU ARE READING
[ĐN Magi]
FanfictionChỉ là một câu chuyện để thỏa mãn tưởng tượng thôi. Mình thấy ở Việt Nam mình ít người đu Magi quá nên phải tự đẻ hàng để hít U^Ụ. Mọi người đừng để ý tên của chương quá, mình đặt đại đấy. Dù sao thì cảm ơn các bạn đã chọn truyện của mình.