15. Sang Úc.

959 95 28
                                    

Pete
-Đột nhiên Macau ngất khiến chúng tôi đang hoảng lại càng hoảng hơn, tôi cùng mọi người đưa em ấy lên phòng. Lòng tôi bây giờ đang rất lo, Kaylee và Louie là hai người mà tôi quý nhất, họ luôn sát cánh cùng tôi, bây giờ lại vì bảo vệ tôi mà không màng tính mạng.
Vegas: Pete, em có cần bọn anh giúp gì không.!?
Kinn: đúng đó, có cần gì thì cứ bảo, bọn tao sẽ giúp hết mình.
Pete: được, tao cần mượn của bây tầm 30 người có kĩ năng và thân thủ tốt để sang đấy, bọn mày giúp tao được chứ.?
Vegas: bên anh kĩ năng và thân thủ tốt thì chỉ có tầm 10 người thôi.
Kinn: bên tao nhiều nhất chỉ được 15 người, số còn lại phải bảo vệ chính gia nữa.
Tay: 5 người còn lại tao lo cho.
Pete: được, nếu vậy thì cảm ơn bọn mày nhiều.
Porsche: cảm ơn gì chứ, bạn bè cả mà.
Kim: khi nào thì mày đi.?
Porschay: có cần em giúp gì không anh.?
Pete: em ở đây với bọn nó và chăm sóc Venice hộ anh nha. Em giúp anh việc này được chứ Porschay.?
Porschay: được ạ.
Vegas: cuối cùng em vẫn không nỡ bỏ anh lại mà cho anh theo.
Pete: lần trước em đã hứa với anh rồi thì lần này em sẽ thực hiện, nhưng anh phải hứa với em nếu tình hình nguy hiểm quá thì anh phải rút lui.
Vegas: được.
-Bỗng Macau cất tiếng lên, hóa ra thằng bé đã tỉnh và nghe hết mọi chuyện rồi.
Macau: em cũng muốn đi.!
Pete: không được, việc này rất nguy hiểm. Em cứ ở đây chờ bọn anh về đi.
Macau: không, em còn chuyện chưa nói với anh ấy, em muốn đi gặp anh ấy để nói.
Tankul: thằng Macau nhất định phải đi.!
Pete: tại sao em ấy phải đi trong khi việc này rất nguy hiểm.?
Vegas: Pete, cứ cho em ấy đi đi.
Pete: nhưng....
Macau: P'Pete nếu anh không cho em đi cùng thì em sẽ tự mình đi.
Pete: được rồi được rồi, anh sẽ cho em đi.
Kim: vậy mày đã quyết định khi nào đi chưa.?
Pete: ngày mai, chuyện này để lâu không được.
-Sáng hôm sau tôi, Vegas và Macau cùng 30 tên vệ sĩ cấp cao cùng lên phi cơ riêng do Kinn chuẩn bị để sang Úc. Chuyến này đi tôi nghĩ sẽ lành ít dữ nhiều.
-Vừa đáp xuống Úc liền có xe của cảnh sát Úc lại đón chúng tôi, vì trước khi đi tôi đã gọi cho họ. Bọn họ đưa chúng tôi thẳng đến Biệt thự K.V, nơi ở của tôi.
-Bước vừa đến cửa chúng tôi đã thấy tầm chục tên vệ sĩ đứng canh xung quanh, tôi ra hiệu cho 15 tên bên tôi lên áp chế bọn chúng. Khi đã giải quyết chúng xong, bọn tôi tiến sâu vào biệt thự. Đến sảnh chính thì tôi thấy lão ta đang ngồi trên sofa quay lưng về phía cửa, Kaylee và Louie thì bị người của ông ta khống chế đứng đối diện nên hướng mặt ra cửa. Cả hai đều bị người của ông ta đánh đến bầm hết cả mặt. Khóe miệng vẫn còn dính chút máu.
----------------------------
Macau
-Đứng ngoài cửa tôi hé mắt vào nhìn thì thấy anh ấy đứng đó, chiếc áo trắng đã nhuộm thành màu đỏ. Tôi lại thấy đau lòng, định xông vào thì P'Pete cản tôi lại, nhưng anh ấy đứng phía trong đã kịp nhìn thấy tôi. Mặt anh ấy bây giờ đang rất hoảng khi thấy tôi. Đột nhiên người đàn ông trên sofa quay mặt ra thì đã phát hiện tôi.
....: lũ chuột nhắt này cuối cùng cũng đã tới rồi sao.?
-Ông ta từ từ tiến lại phía chúng tôi đang đứng.
....: Kavin, tao biết là mày đến rồi mau ra đây đi.
--------------------------
Pete
-Nếu để ông ta bước tới nữa thì sẽ phát hiện cả 3 nên tôi ra hiệu cho hai người họ im lặng để tôi bước ra.
[Vì đã chuyển cảnh sang Úc nên Pete sẽ đổi tên thành Kavin nha]
....: giỏi lắm, cuối cùng mày cũng mò được tới đây. Mày đi một mình hay sao đây Kavin.
Kavin: đúng, tôi đi một mình. Đã lâu rồi không gặp nhỉ, Don.?
Don: đúng là đã lâu không gặp, mày vẫn khỏe chứ Kavin.?
Kavin: khỏe nên mới đến đây gặp ông được chứ. Đừng lòng vòng nữa vào vấn đề chính đi.
Don: mày nói trước đi, đến đây tìm tao chắc là có mục đích nhỉ.?
Kavin: đúng 1 phần đấy, thả người của tôi ra trước đã.
Don: mày mơ sao, bước vào đây là địa bàn của tao rồi thì mày nghĩ mày có quyền và bắt tao phải nghe à.?
Kavin: tôi không muốn nói nhiều, thả Kaylee và Louie ra.!
Don: tao không thả thì mày làm gì tao.?
Kavin: được, để xem tôi sẽ làm gì ông.
-Tôi lao vào đấm ông ta tới tấp khiến ông ta không kịp phản kháng. Nhân lúc tôi sơ hở ông ta liền đẩy tôi ra. Đứng dậy ông ta vội lấy khẩu súng trên bàn nhắm vào tôi bắn ngay lập tức.
-Vegas ở phía sau xông vào liền ôm tôi nằm xuống lăn một vòng để tránh đạn. Anh ấy nhanh tay cầm lấy khẩu súng ở phía sau thắt lưng tôi nhắm vào chân bắn khiến ông ta gục xuống. Tức quá hóa giận ông ta lớn tiếng gọi.
Don: người đâu, Mau ra đây.!!
-Bên ngoài xông vào khoảng 20 tên, điều này tôi không thể lường trước được. Bên tôi bây giờ chỉ còn được 15 người thôi, bọn chúng có thể hơn cả 20 tên. Đột nhiên từ phía sau lưng tôi xông vào thêm 10 tên nữa, cứ ngỡ tất cả bọn chúng là địch Vegas liền định bắn tôi liền ngăn anh ấy lại vì nhìn thoáng qua khuy cài áo tôi có thể nhận ra đám người này là người của chính gia chứ không phải của ông ta. Tôi nghĩ chắc là do Kinn cử đến thêm để giúp tôi, tôi thì thầm với anh ấy.
Pete: Vegas, họ là người của chính gia.!
Vegas: nhưng sao ông ta lại nói họ là người của ông ta.? Bộ thằng Kinn hợp tác với ông ta muốn giết chúng ta luôn sao chứ.!?
Don: chịu chết đi Kavin, hôm nay là ngày chết của mày rồi.
-Tôi cười khinh nhìn ông ta.
Kavin: đây thật sự là người của ông sao.?
Don: đương nhiên.!
Kavin: ông chắc chứ.?
Don: mày hỏi nhiều quá đó Kavin, không phải người của tao thì chẳng lẽ là của mày à.!?
Kavin: ông đoán đúng rồi đó.!
-Tôi búng tay thì họ liền nhận ra vì thấy chiếc nhẫn trên tay tôi, liền hiểu ra ý nghĩa cái búng tay của tôi mà chỉa súng vào đầu ông ta.
Kavin: bất ngờ chưa.!?
-Tôi cười lớn khiến ông ta tức giận, ánh mắt ông ta chuyển sang Kaylee và Louie giơ súng lên.
Don: nếu hôm nay tao phải chết, tao nhất định sẽ lôi theo một đứa bồi táng chung với tao.
Kavin: Kaylee, Louie cẩn thận.!!!
-Không kịp nữa rồi, ông ta đã nổ súng về phía họ, viên đạn bay về phía Louie. Kaylee liền nhào ra đỡ cho Louie rồi ngã xuống. Lúc này Macau từ phía ngoài xông vào hét lên.
Macau: Kaylee.!!
----------------------
Macau
-Đang quan sát tình hình ở phía ngoài, khi thấy ông ta bắn về phía anh ấy tim tôi bỗng rất nhói liền xông ra.
Macau: Kaylee.!!
-Đạn trúng ngay bên ngực trái, anh ấy ngã xuống tôi liền chạy lại đỡ anh ấy dậy. P'Pete và cả anh hai tôi đều chạy đến.
-Giọng anh ấy yếu ớt cất lên.
Kaylee: Louie mà...mày không sao chứ.?
Louie: tao không sao, Kaylee mày mới có sao đó.
Macau: anh lo cho bản thân trước đi Kaylee.!
Kaylee: Macau, tôi....tôi xin lỗi, không thể quay về tìm em được, lại còn khiến em phải sang đây tìm tôi.
Macau: anh đừng nói nữa, anh dâu anh hai mau gọi cấp cứu, cứu anh ấy đi....
-Tôi khóc lóc cầu xin hai anh ấy.
Pete: Vegas, anh mau gọi cấp cứu đi.
Vegas: được được, anh gọi liền.
Pete: mau bắt ông ta lại cho tôi.!
-Tôi ôm chặt lấy anh ấy trong lòng, đặt tay anh ấy lên má tôi, nước mắt vẫn không ngừng rơi.
Macau: anh nhất định không được xảy ra chuyện gì, anh đã hứa sẽ bảo vệ tôi mà anh không được thất hứa đâu đó.!
Kaylee: Macau, tôi thật sự rất vui khi em đã mở lòng với tôi đó. Kiếp này gặp được em khiến tôi thật sự rất vui, nếu được....kiếp sau tôi nhất định sẽ cầu hôn em.
Macau: tại sao phải là kiếp sau chứ.!? Anh cũng có thể cầu hôn tôi ở kiếp này mà.
Kaylse: tôi sợ tôi không còn cơ hội nữa.
Macau: anh còn rất nhiều cơ hội, anh nhất định sẽ không sao, nhất định phải cầu hôn tôi. Tôi không cho phép anh bỏ tôi đâu.
Kaylee: nói yêu tôi một lần được không Macau.?
Macau: anh muốn gì cũng được nhưng không được bỏ tôi, anh nghe rõ chưa.!
Kaylee: Macau, xin lỗi nhé.! Kiếp này chúng ta có duyên nhưng lại không có nợ. Kiếp sau tôi sẽ tìm em một lần nữa, sẽ cầu hôn em, sẽ cưới em....được chứ.!?
Macau: dù là kiếp nào tôi cũng sẽ lấy anh, tôi thừa nhận tôi rung động với anh rồi Kaylee, tôi thật sự rung động rồi, anh không được bỏ tôi, mất anh rồi tôi biết sống làm sao chứ.!
Kaylee: bấy nhiêu đó thôi cũng khiến tôi mãn nguyện rồi. Một lần nữa.....xin lỗi nhé.
-Vừa nói xong anh ấy đã thả lỏng tay rơi khỏi má tôi. Tôi như chết đứng.
Macau: Kaylee.!? Anh tỉnh dậy đi, tôi chưa cho phép anh bỏ tôi mà, anh còn chưa cầu hôn tôi, chưa cưới tôi nữa, anh không được bỏ tôi.! Anh nghe rõ chưa, anh mau tỉnh dậy đi.!! Tôi còn chưa nói yêu anh nữa mà......
                -----end chap 16-----
--------------------------------------------------
Em ơi đừng khóc=))
Đọc xong đừng cạp đầu au^^

[Vegaspete] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ