Oneshot: 3p không em?

1.8K 173 24
                                    

Lưu ý:Truyện rất khác nguyên tác.

OOC nặng, tục tĩu, r16.

Nhân vật chửi tục rất nhiều, xin xem xét trước khi đọc.

Văn phong và cốt truyện còn nhiều khuyết điểm, xin cảm ơn.

_________________________________

Tất cả mọi người đều biết, Park Hyung Suk (hay còn gọi là Daniel Park) là của Jong Gun, và ngược lại, Jong Gun là của Park Hyung Suk.

Nhưng chỉ mỗi Joon Goo là không biết, đúng hơn là gã không muốn biết.

...

"Daniel, cưng có muốn đi chơi với tôi không? Tôi sẽ dẫn cưng đi vòng quanh khắp năm châu bốn bể này." Goo nháy đôi mắt tinh ranh, môi nở nụ cười quyến rũ hướng về cậu trai kia.

"Gọi tôi là Park Hyung Suk, Daniel chỉ có Gun mới được gọi." Cậu mệt mỏi, bất lực thật sự với gã, rõ ràng là cậu đã có bồ rồi cơ mà.

"Không muốn đâu, Daniel nghe dễ thương phết, tôi thích." Goo vẫn cứ cợt nhả, cả người thì cứ tìm cơ hội nhích sát lại cậu.

"Goo... bạn trai tôi là Gun đấy." Cậu càng tránh xa gã hơn.

"Ừm hứm? Thì sao? Em nhận tôi làm bạn trai thứ hai hay người tình là được mà?" Goo vẫn cứ chả để tâm đến lời nói ấy, một hai vẫn cứ dụ dỗ cậu.

"Joon Goo! Tôi không giỡn với anh đâu." Cậu cáu giận vì mãi chẳng xua đuổi được cái đuôi này.

"Á! Em gọi tên tôi kìa! Coi cái chất giọng cáu kỉnh dễ thương ấy kìa!" Gã cười toe toét, tay lấy ra điện thoại để chụp lại khoảnh khắc hiếm có này.

"Con mẹ nó!!! Goo!! Anh cút ngay!!" Cậu cảm thấy bản thân mình bị mang ra làm trò đùa, điều này khiến cậu tức điên lên.

"Á á!! Anh đi liền đây! Tạm biệt cưng~" Trước khi bóng lưng gã biến mất sau cánh cửa thì gã vẫn không quên để lại một nụ hôn gió.

"...gớm." Cậu nhăn mày, dù vậy vẫn không quá chán ghét, chỉ là có chút thú vị.

.

.

.

"Haizz... Park Hyung Suk cứ mãi mê người như thế thì làm sao mà mình bỏ em ấy được.." Gã đứng chống cằm mà thở dài thường thượt, mắt đưa nhìn người thương đang cười đùa cùng thằng bạn thân.

"...Chó Gun! Bạn bè mà lại chẳng rủ nhau khi đi gặp Dani, nếu mà mình gặp ẻm trước thì vị trí của nó đã trở thành của mình rồi!" Goo nhăn mặt lầm bầm chửi rủa, gã hận không thể xiên cho thằng bạn thân mấy nhát.

"Huhu, muốn làm bồ của Dani cưng quá hà. Ước gì lúc đó mình gặp ẻm trước.. huhu hối hận quá..." Gã khóc không ra nước mắt, lòng thầm hồi tưởng lại lần đầu gặp Daniel.

Gã còn nhớ ngày hôm ấy, một đêm đông trời gió lạnh, gã cùng tên Gun đi đến trận chiến của God Dog và Burn Knuckles.

Gã vậy mà đã ngu ngốc ngồi trong chiếc xe sang chảnh chờ đợi tên bạn thân ra ngoài gặp người đẹp.

À đâu, không những gặp mà còn tán tỉnh nhau nữa chứ, haiz...

"Goo, mày làm gì ở đây? Mày hoàn thành hết việc của mày chưa?" Không biết tự bao giờ, Gun đã đến đứng sau lưng gã.

[Lookism_OS] Ngoại tình đêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ