"Ah! Lawrence!" paulit-ulit kong ungol habang patuloy siyang humahalik sa labi ko at pababa sa leeg.
His hands are exploring inside my clothes. Bahagya kong inangat ang sarili.
Tumigil siya sa paghalik at tumingin sa mga mata ko.
"Are you sure? Ititig-" I put my finger on his lips para pigilan siyang magsalita.
Init na init ang buong katawan ko, if may pagsisisihan man ako, bukas ko na lang iyon iisipin.
Sinakop niya ulit ang aking labi, halos mapunit ko na ang kanyang damit sa lakas ng pagkakahawak ko.
"Lawrence!" ungol ko sa pangalan niya.
He removed my clothes at itinapon kahit saan. Lumantad sa harap niya ang aking katawan na walang suot na damit.
I felt electrified as he touched my collarbone down to my chest.
Sunod niyang inalis ang hook ng aking bra at itinapon din ulit.
My cheeks burned as he kept his gaze on my breasts. Umiwas ako ng tingin pero hinuli niya ulit ang mukha ko.
Nakapatong si Lawrence sa akin, but I didn't feel his weight kasi hindi siya nagpapabigat.
I gasped nang bigla niyang sipsipin ang suso ko. His right hand played with my right breast.
His tongue danced, leaving marks as he went.
Halos masabunutan ko na ang buhok niya with the way he was teasing me.
"Ahh, ugh!"
"Ohh, Lawrence!"
His lips crawled upward until he caught mine again, pilit niyang pinapasok ang kanyang dila.
My hands roamed to his back, nahuli ko ang laylayan ng damit niya at kusa ko na lang itong itinaas at tinapon kahit saan.
Nag-espadahan ang dila namin dalawa. I was almost losing myself.
"Tastes like candy," he whispered.
We parted our lips, hindi pa kami tuluyang nag-uumpisa pero napapagod na ako.
He flipped our positions, ngayon ako naman ang nasa ibabaw.
He suddenly squeezed my chest, causing me to moan uncontrollably.
"Ahhh! ugh!"
"Ohh! Lawrence!"
"Ahhh, Verlice!"
He almost worshiped my two breasts while kissing my entire face.
He switched our positions again.
His kisses trailed down to my neck hanggang sa puson ko.
He unbuttoned my shorts, kissing my belly button while one hand still on my breast. Hawak ko lang ang balikat nya bilang supporta.
I let him take off my shorts.
Nang tuluyan ng maalis ang short ko, bigla nyang pinasok sa loob ng panty ko ang kanan kamay nya.
"Ahhh! ahhh! ugh! Lawrence!" I couldn't help but moan.
Tirik na tirik ang dalawang mata ko, ngayon lang ako nakaramdam ng kakaiba sa buong katawan ko.
"Lawrence!" I stopped his hand from entering me.
Tiningnan nya ako ng nagtataka.
"Hindi ba masakit..... ugh!"
Parang may pinunit sa kalooban ko, halos hindi ko kayanan ang sakit, hindi nya mo na ginalaw ang isang daliri sa loob ko para pakalmahin ako sa sobrang sakit.
BINABASA MO ANG
Timing's A Villain (Montenegro Series 2) -[Completed]
Teen FictionHer main goal is to lift her family out of poverty, so she had no choice but to enter the bar where her friend works. Despite her inner conflict, she needed to earn money until he met Lawrence. The man who bought him. Matatanggap kaya niya si Lawren...