Kabanata 13🔺warning🔺

113K 1.3K 370
                                    

Pagmulat ko pa lang ng mata, ramdam ko na ang sakit ng buong katawan ko, lalo na sa kalagitnaan.

May damit na rin akong suot. Ang natatandaan ko, wala akong suot bago ako makatulog.

Parang hindi ko kakayanin maglakad sa sobrang sakit. May gumalaw sa tabi ko, at lingon ako sa bagong gising na mata ni Lawrence.

"Good afternoon, baby," sabi niya sa paos na boses.

"Good afternoon, too." Hindi ko siya makita ng mabuti dahil sa nasa isip ko pa rin ang nangyari kanina.

He hugged me and kissed the top of my head.

"Ang sakit ng katawan ko," halos maiyak ko na sabi.

Binitawan niya ako habang tinitingnan ako na may ngiti.

"Do you want me to carry you?" he asked.

I shook my head. I wouldn't let him carry me. I'll try to walk despite the pain.

Umupo ako sa kama habang nakakaalalay siya sa likod ko. Ang lagkit na rin ng katawan ko kaya maliligo ulit ako.

Halos hindi ko na kayang ibaba sa kama ang mga paa ko, kapag ginagalaw ko mas lalong sumasakit.

Nagulat ako nang biglang buhatin ako ni Lawrence ng bridal style. Napalo ko siya sa braso.

"Ouch!" daing nya nang mapalo ko ang marka ng sugat nya.

"Sorry!" kita pa rin ang marka sa katawan nya.

He adjusted his hold on me, with both of my hands hanging on his neck.

I just stared at him until we entered the bathroom, where he slowly lowered me.

I was surprised when cold water suddenly poured over my body. Lawrence stood beside me.

We were both wet.

"Lawrence, lumabas ka na kaya ko naman maligo," I complained. I felt embarrassed because he saw my whole body.

My clothes were transparent dahil basa na, and though I had panties on, wala akong bra, so kitang-kita pa rin lahat.

"I saw it all, baby. Don't try to cover it," tinanggal niya ang kamay niya sa dibdib ko.

"Lawrence!" reklamo ko nang subukan niyang tanggalin ang damit ko.

The pain was unbearable, at wala akong balak na ulitin. Hindi ko pinagsisisihan pero hindi ko rin inaasahan na masakit ito.

"You still can't move your body properly. I'll just give you a bath. I promise I won't touch you."

Wala akong magawa dahil napilitan ako. He wouldn't stop until I agreed to what he wanted to do.

The water continued to pour over us, at itinaas ko ang mga kamay ko para tulungan siyang alisin ang damit ko.

He just threw them on the floor.

He adjusted the flow of water at kumuha ng sabon.

"I'll just bathe you, baby. Even if I have to do it every day," he whispered near my ear.

My heart was beating so fast, malaman talaga ang dibdib ko.

He smiled when he noticed I was blushing.

"Bilisan muna, Lawrence." I wanted the embarrassment I was causing myself to end quickly.

He started to lather the soap on my arms while keeping his gaze on my two mounds.

His movements were slow, and I couldn't control the warmth spreading through my entire body.

He moved the soap to my collarbone down to my chest, and I closed my eyes to savor every touch on my skin.

Timing's A Villain (Montenegro Series 2) -[Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon