Đế quốc hoàng thất nổi tiếng nhất trừ bỏ một vị Hoàng Thái Tử ở ngoài, chính là đế quốc minh châu —— Lâm Vụ Thu.
Làm gần 400 năm qua cao cấp nhất Omega, Lâm Vụ Thu tồn tại phảng phất giống như là khai quải giống nhau, tuy rằng không có rất mạnh thể thuật thực lực, nhưng là cường đại tới rồi S cấp bậc tinh thần lực làm vị này công chúa mặc kệ làm cái gì đều có điều thành tựu.
Gien cải thiện dược tề, tin tức tố chuyển hóa dược tề, cải tiến ức chế tề, cơ giáp thiết kế
Này đó thành tựu làm Lâm Vụ Thu trở thành hàng năm đế quốc đầu phiếu được hoan nghênh nhất Omega đệ nhất vị.
Nhưng là chúng ta nhân vật chính —— đế quốc công chúa —— Lâm Vụ Thu, đang ở phiền não nàng mới nhất tốt nghiệp nghiên cứu.
“Ta muốn làm cái này.”
“Bảo bảo, làm cái này có thể, vậy ngươi ý thức sẽ thả xuống bao lâu đâu, bao lâu là có thể nguy hiểm kỳ đâu, này đó ngươi đều đến nói cho ca ca, ta mới có thể yên tâm cùng ngươi cùng đi khuyên bảo mẫu hậu.”
Phòng thí nghiệm một đài thật lớn máy móc phía trước đứng Lâm Vụ Thu cùng nàng ca ca Hoàng Thái Tử điện hạ, Hoàng Thái Tử thật sự tưởng không rõ chính mình muội muội đầu nhỏ là nghĩ như thế nào —— đem chính mình ý thức thả xuống đến Cựu thế giới thể nghiệm Cựu thế giới sinh hoạt —— cái này cư nhiên là tốt nghiệp nghiên cứu một vòng.
Từ nhỏ đứa nhỏ này nhìn thực an tĩnh, trên thực tế ngồi thời điểm không biết trong đầu sẽ có bao nhiêu ý niệm ở điên cuồng chuyển động, cố tình nàng tinh thần lực duy trì đem sở hữu ý niệm đều biến thành hiện thực, lần này cư nhiên lại muốn đi Cựu thế giới thể nghiệm một phen, còn nói cho hắn, không biết sẽ bị thả xuống đến Cựu thế giới cái nào địa phương.
Nếu nếu là quốc gia an toàn địa phương còn hảo, nếu là đi chiến tranh thường xuyên khu vực, hắn đều có thể lo lắng chết.
Đương nhiên đừng hiểu lầm, hắn khẳng định sẽ không lo lắng cho mình muội muội.
Tuy rằng bởi vì là Omega bẩm sinh tính quyết định thân thể tố chất không phải thực hảo, nhưng là đây cũng là tương đối với tinh tế tân nhân loại tới nói, đối với người xưa loại, đứa nhỏ này thể chất hoàn toàn liền sẽ trở thành một cái bug, mấu chốt nhất chính là hắn đều sợ hãi muội muội sẽ làm ra cái gì không thể tưởng tượng đồ vật thay đổi lịch sử.
“Cái này ta giả thiết ý thức thế giới 50 năm, tương đương với chúng ta sẽ trải qua năm tháng thời gian, hơn nữa chỉ biết thả xuống đến làm nghệ thuật lĩnh vực người trên người, rời xa quân sự, chữa bệnh, chính trị ngành sản xuất, thả xuống lúc sau cũng sẽ không trực tiếp ảnh hưởng kinh tế.”
“Ta sẽ đem khẩn cấp cái nút giao cho mẫu hậu, nếu nếu là các ngươi cảm thấy không thích hợp nhi, có thể ấn xuống khẩn cấp cái nút làm ta trở về.”
Nói nói Lâm Vụ Thu nhìn giống nhau chính mình ca ca sắc mặt, rõ ràng so với phía trước hảo rất nhiều.
Nàng liền biết, chỉ cần là có thể bảo đảm an toàn của nàng cùng với không nguy hại đế quốc nghiên cứu, ca ca nhất định sẽ đồng ý, đến nỗi vì cái gì không cho phụ hoàng.