chương 2

3 1 0
                                    

Lâm Vụ Thu ở thiêm xong rồi một vị fans bớt thời giờ uống nước thời điểm, liền phát hiện có người vẫn luôn ở thẳng lăng lăng xem nàng.

Dựa theo bọn nhỏ chỗ ngồi tới nói, nàng là ngồi ở nhất bên trái, cũng là các fan xếp hàng cuối cùng một cái thành viên. Thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm nàng xem chính là Kim Yujin trước mặt fans.

“KK. Nột, ta kêu vui vẻ, là Trung Quốc tới.”

“Nga, Trung Quốc fans sao?”

Tự động thay đổi ngôn ngữ Lâm Vụ Thu nói tiếng Trung làm vị này gọi là vui vẻ hài tử rõ ràng hưng phấn, người nước ngoài nói tiếng Trung luôn có một loại kỳ kỳ quái quái âm điệu, nhưng là Lâm Vụ Thu nghe tới hoàn toàn chính là tiêu chuẩn tiếng phổ thông.

“Oa!! Tiếng Trung thật sự thực hảo, ân, là Trung Quốc tới nga, lần này là chúng ta cùng nhau tới, KK, nghe qua một cái kêu ‘ vân nguyệt ’ trạm tử sao?”

Theo vui vẻ chỉ hướng phương hướng, Lâm Vụ Thu thấy một cái cầm tương đương chuyên nghiệp thiết bị quay chụp trạm ca, còn có một vị ôm hai cái cặp sách kích động phất tay nữ sinh.

“Đó là vui vẻ bằng hữu sao?”

Nói cúi đầu nhìn một chút bị đưa qua một cái bao xinh đẹp phong bì tiểu vở đồ vật, Lâm Vụ Thu kinh ngạc một chút.

Bắt được tay rõ ràng chính là một chồng bị đóng sách tốt □□, cơ hồ đều là trên cùng một trương là □□ tổng kim ngạch cùng thương phẩm tổng số lượng.

Chói lọi 4 vạn 5 đậu phụ phơi khô album số lượng.

Này còn không có xong, vui vẻ trực tiếp phóng đi lên một lớn hai nhỏ lễ vật túi đẩy cho Lâm Vụ Thu. Lâm Vụ Thu quang não rà quét một chút, chấn động một chút tỏ vẻ không có nguy hiểm vật phẩm cùng camera thiết bị.

“Không cần lạp ~ ta có thể chiếu cố hảo tự mình, tới Seoul có đi chơi một chút sao?”

Nàng là không nghĩ nhận lấy, trước không nói trong đó tiểu nhân lễ vật túi là thứ gì, nhưng xem một cái đại liền biết là cứng nhắc cùng di động, nàng chính mình dùng di động không sao cả cái gì nhãn hiệu, ở bị trí não xâm nhập lúc sau, cái gì nhãn hiệu di động đều sẽ trở thành cao cấp nhất điện tử thiết bị.

“Cái này không phải ta chính mình mua, là thật nhiều thật nhiều người cùng nhau cho ngươi mua, lần sau gặp ngươi liền không cho nga, lần này đến nhận lấy, ta không có cách nào mang về quốc, KK. Biết ở Trung Quốc ngoại hiệu sao?”

“Cái này ta biết.”

Nói lên cái này tới, Lâm Vụ Thu dở khóc dở cười, nàng đôi khi không có việc gì làm nàng cũng sẽ đi dạo một chút Trung Quốc trang web.

Ở mỗ chăng thượng tìm tòi thời điểm, ngay từ đầu đều tìm không thấy nàng nhiệt thiếp, kết quả sau lại hỗn chín phát hiện đều là dùng đại chỉ.

“Chúng ta tổ hợp kêu mạch, ta ngoại hiệu kêu Lâm muội muội phải không?”

“Ngươi, ngươi đều biết nha.”

“Ân, ta còn biết Lâm muội muội là Trung Quốc 《 Hồng Lâu Mộng 》 nhân vật, ta lúc ấy đều cao hứng hỏng rồi, tuy rằng trèo cao, nhưng là bị như vậy khích lệ thật sự có thể làm ta khoe ra đã lâu.”

hàn ngu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ