chương 3

1 1 0
                                    

Seoul mùa xuân kỳ thật vẫn là tương đối lãnh, đặc biệt là trời mưa lúc sau, gió thổi qua tới như cũ làm người lãnh run.

Đêm qua bị thông tri hôm nay phải tiến hành quảng cáo quay chụp bọn nhỏ rạng sáng bốn điểm lên lúc sau cũng đã ngủ tới rồi trong xe.

Công ty khả năng cũng chính là bởi vì chỉ có các nàng một cái tổ hợp nguyên nhân, bảo mẫu xe gì đó phối trí nhưng thật ra thực hảo, bốn người tổ hợp phối trí bảy người tòa xe, mặt trên còn có chuyên môn phóng đồ ăn vặt tiểu tủ lạnh cùng với các thành viên thích các loại mao nhung gối dựa.

Hai cái người đại diện ngồi ở phía trước, nguyên bản hẳn là dư lại bốn người hai hai dựa vào cùng nhau ngủ bù thời điểm, Lâm Vụ Thu mở to mắt bắt đầu quan sát.

Nàng từ vừa lên xe liền cảm thấy không quá thích hợp nhi, khi nào trên xe còn trang camera, camera vị trí liền đặt ở kính chiếu hậu nơi đó, vừa thấy chính là chuẩn bị có thể quay chụp toàn xe hình ảnh.

Hơn nữa lần này vì cái gì ra tới phía trước người đại diện Unnie còn vẫn luôn dặn dò đem đầu tóc sơ hảo, ít nhất tô lên son môi, bằng không liền mang lên khẩu trang nắm chặt thời gian lên xe ngủ bù.

Ngày thường nếu là đuổi hành trình nói, giống nhau đều là tận lực thúc giục các nàng có thể nhiều nhanh chóng liền có bao nhiêu nhanh chóng, đừng nói hoá trang chải đầu, tốt nhất là có thể rửa mặt xong rồi mặc xong quần áo liền ra cửa nông nỗi.

Thậm chí lần này điều kỳ quái nhất lần này còn chuẩn bị bốn bộ giống nhau quần áo, nói là quảng cáo thương đưa tặng đồ thể dục, ngẫm lại liền cảm thấy không hợp lý a.

Muốn tìm kiếm thành viên có thể cùng nàng cộng minh người, Lâm Vụ Thu nhìn một vòng lúc sau từ bỏ, tính, ba cái muội muội ngủ đến chẳng sợ hiện tại người đại diện kéo bọn hắn đi ra ngoài mua phỏng chừng cũng vẫn chưa tỉnh lại trình độ.

Đem há mồm ngủ Kim Yujin vùi đầu đến chính mình trên vai, Lâm Vụ Thu cấp sắp chảy nước miếng đội trưởng tận khả năng làm hình tượng quản lý.

-【 đám hài tử này thật là một cái lý trí mang theo ba cái tiểu ngốc tử, Yujin a, ngươi trở về nhìn đến nơi này muốn cảm tạ ngươi Unnie a, thật sự tận khả năng chiếu cố ngươi hình tượng 】

-【 phía trước hai vị người đại diện lơ đãng thông qua kính chiếu hậu cùng KK đối diện bộ dáng thật sự buồn cười, ngươi vì cái gì tỉnh??? 】

-【 ha ha ha ha người đại diện chịu khổ ngày bắt đầu, từ nơi này chính thức kéo ra mở màn 】

-【 tỉnh tỉnh đi bọn nhỏ a, phải bị bán a. 】

Đúng vậy, đây là muốn quay chụp đoàn tổng, công ty từ ăn tết bắt đầu liền cõng bọn nhỏ kế hoạch hơn một tháng, rốt cuộc ở định hảo chủ thể lúc sau, liền thừa dịp bọn nhỏ gần nhất thương diễn tương đối nhiều, hành trình an bài đến đầu óc không thanh tỉnh thời gian, đem bốn người trộm ra tới chuẩn bị quay chụp tổng nghệ.

Nguyên bản kế hoạch là thực tốt, từ buổi sáng bắt cóc bắt đầu, sau đó thu ba ngày hai đêm, liền đem đệ nhất quý đoàn tổng thu kết thúc, ai biết vừa lên xe nói tốt trước một ngày chạy xong thương diễn mệt không được muốn bổ giao bọn nhỏ cư nhiên còn có một cái là thanh tỉnh.

hàn ngu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ