Khoảng cách đoàn tổng qua đi không đến một tháng lúc sau, bọn nhỏ rốt cuộc nhận được chính mình sắp trở về thông tri.
Trong khoảng thời gian này thương diễn đã chạy biến Medal tích lũy kinh nghiệm đã không phải lúc ấy phiên hồng thời điểm có thể so, thậm chí còn nói trên cơ bản này vài lần thương diễn, bốn cái hài tử nhân khí bị nhân vi kéo đến mặt bằng chung thượng.
Cơ hồ mỗi người đều có thuộc về chính mình vượt qua 30 vạn thẳng chụp điểm đánh lượng, tuy rằng vẫn là Lâm Vụ Thu thẳng chụp điểm đánh ở trong đội chỗ
Với cầm cờ đi trước, nhưng là ít nhất không phải đại phay đứt gãy.
Lần này trở về chủ đánh khúc biên vũ khó khăn làm làm chủ vũ Kim Yujin đều cảm thán không dễ dàng nông nỗi, nhỏ vụn động tác không ít, đơn độc một người làm xong khả năng rất đơn giản, nhưng là bốn người toàn bộ làm chỉnh tề đẹp liền rất khó.
Vì cái này cái gọi là chỉnh tề, bọn nhỏ lại một lần bắt đầu rồi phàm là có rảnh dư thời gian liền ngâm mình ở phòng luyện tập nhật tử.
Khả năng bởi vì thương diễn, cũng có thể có thể là bởi vì biên vũ hợp Lâm Vụ Thu ăn uống, hoặc là bởi vì rốt cuộc cùng Hàn vũ dung hợp không tồi, Lâm Vụ Thu lần này vũ đạo trung luôn có một loại số không ra câu nhân cảm giác.
“Giống như muốn ăn vĩnh viễn sẽ không được đến thỏa mãn nóng lòng muốn thử dã thú nga.”
Maknae ở đại gia cùng nhau xem phòng luyện tập video thời điểm, tinh chuẩn cảm thán một câu.
Lần này trở về chủ thể tuy rằng như cũ là Cyberpunk phong, nhưng là cùng phía trước hai lần so sánh với, lần này khái niệm càng thêm thiên hướng với suy sút cùng với thành thị tội ác.
Loại này mờ mịt giả thiết một lần làm bọn nhỏ tìm không chuẩn chính mình phong cách, táo bạo, tham lam, ngạo mạn cùng dối trá. Cái này là công ty cho bọn hắn định vị, mấy cái hài tử vì chính mình định vị cũng phiên biến tương đối ứng điện ảnh.
Trong đó làm tốt nhất đương nhiên cũng là từ nhỏ sinh hoạt ở đế quốc chứng kiến cái gì gọi là quyền thế Lâm Vụ Thu.
Nàng bản thân không có tham lam một mặt, bởi vì mặc kệ cái gì đều có thể được đến thỏa mãn, nhưng là người chung quanh chính là vì muốn đồ vật trả giá tới rồi làm người cảm thấy sợ hãi nông nỗi.
Nhất thấy được nhân vật hẳn là chính là nàng một ít dị mẫu đồng bào các huynh đệ, đối với quyền thế hoặc là tinh thần lực theo đuổi, bắt chước một chút ra tới đều sẽ thực phù hợp khái niệm.
Video KK động tác xử lý thực đúng chỗ, ánh mắt lại cố ý vô tình đảo qua màn ảnh, cái loại này không chút để ý lại như là có thể tùy thời xông lên đi cắn xuống một miếng thịt cảm giác, nguy hiểm mê người.
Đặc biệt là ở cùng các thành viên có tứ chi tiếp xúc thời điểm, cố ý chậm một phách tay lưu luyến phất quá các thành viên thân thể, ở tranh thủ đều nhịp dưới tình huống ai đều có thể nhìn ra tới mỗi lần tứ chi tiếp xúc thời điểm nàng mỗi một động tác đều để ý hãy còn chưa hết giữ lại.