Đã chia tay hai tháng, Lâm Vụ Thu ở nhìn thấy Mẫn Môn này thời điểm vẫn là sẽ thất thần.
Lúc ấy bọn họ ở bên nhau thời điểm, chung quanh biết đến bằng hữu không có một cái không nói xứng đôi cùng hâm mộ, hai người có bất đồng âm nhạc lý tưởng ngày thường có thể lẫn nhau thảo luận, nơi tổ hợp đều là đại thế tổ hợp, huyết hậu cũng không sợ công bố luyến ái.
Thậm chí còn hai người ý tưởng đôi khi đều là hoàn toàn nhất trí, dính đối phương lại có độc lập tư tưởng.
Cho nên đang nghe nói hai vị này chia tay lúc sau, mặc kệ là chống đạn thành viên vẫn là Medal bọn nhỏ giật nảy mình.
Đối với bọn muội muội dò hỏi có phải hay không cãi nhau, có phải hay không Mẫn Môn này đã làm sai chuyện tình, hoặc là không phải hai bên công ty nhúng tay, Lâm Vụ Thu giống nhau không có trả lời.
Nàng nên nói như thế nào đâu?
Cho rằng Cựu thế giới không có tin tức tố ảnh hưởng, tình yêu tự nhiên chính là thuần túy tình yêu. Ai có thể nghĩ đến bởi vì làm bằng hữu tiếp chỗ lâu rồi, thu được nàng tinh thần ti khai phá ấn tượng, dẫn tới dẫn phát rồi Mẫn Môn này Alpha thuộc tính.
Alpha cùng Omega cho nhau hấp dẫn, chuyện này ở tinh tế tuyệt đối là không thể nghi ngờ, huống chi thế giới này chỉ có một Omega, cũng chỉ xuất hiện một cái Alpha.
Tham gia MAMA Medal xuyên y phục xinh đẹp cực kỳ, đặc biệt là Lâm Vụ Thu này trương như là đối Nam Hàn hạ cổ mặt, tóc đỏ đại cuộn sóng xứng với màu đen váy, ngự tỷ phong làm được mười phần mười, hấp dẫn ở đây mọi người bao gồm idol nhóm tầm mắt.
Mẫn Môn này cũng không ngoại lệ.
Huống chi đây là hắn bạn gái cũ.
Phía trước không biết là chuyện như thế nào, hắn đối Lâm Vụ Thu phảng phất trên thế giới một cái khác nửa người tình yêu đột nhiên biến mất, cũng đã không có phía trước muốn tùy thời tùy chỗ dính Lâm Vụ Thu ý tưởng, thậm chí ngẫu nhiên sẽ ở nào đó thời khắc cảm thấy có cái bạn gái là đối tổ hợp thật không tốt sự tình.
Chẳng sợ biết loại này ý tưởng thực hỗn đản, cũng nghĩ tới đi tìm về phía trước cùng Lâm Vụ Thu ở chung thời điểm tình cảm mãnh liệt, nhưng là mặc kệ như thế nào tìm kiếm đều không có biện pháp, cuối cùng lấy cớ lưu động buổi biểu diễn chuyện này bình tĩnh thật lâu đề ra chia tay.
Hắn xác thật không rõ ràng lắm, vừa mới thức tỉnh thành niên Alpha xuất hiện dễ cảm kỳ dính chính mình Omega là thực bình thường sự tình, nếu ở dễ cảm kỳ không tiến hành đối chính mình Omega đánh dấu, như vậy dễ cảm kỳ sau khi chấm dứt khôi phục nguyên bản cường đại cùng bình tĩnh Alpha tự nhiên cũng liền sẽ không tái hiện dễ cảm kỳ “Tình yêu”.
Cố tình chống đạn cùng Medal còn ngồi ở cùng nhau.
Ba cái hài tử cũng đã trải qua rất nhiều chuyện, trên mặt không có biểu hiện ra cái gì không đúng địa phương, trên thực tế nhìn chằm chằm thoạt nhìn vân đạm phong khinh đi xã giao chống đạn lửa giận hừng hực.
Nhà mình Unnie lúc ấy chia tay lúc sau trừ bỏ chạy hành trình, vài thiên đều không có mở miệng nói một lời, lúc ấy ở bên nhau thời điểm, đỉnh đại biểu hù chết người sắc mặt thậm chí đều cùng công ty đi báo bị, làm tốt hết thảy bị chụp đến công khai chuẩn bị, ai có thể nghĩ đến cứ như vậy chia tay.